Chapter 17

5.1K 80 1
                                    

Edited



Sandra's POV

"F*ck You Asshole! Don't touch my Property!"



Narinig ko na agad ang galit na galit na boses ni Dwayne. Tiningnan ko ang lalake at halatang takot na takot sya dahil sa pagsigaw ni Dwayne. Nanginginig na humarap yung lalake sa direksyon ni Dwayne. Naramdaman kong merong tumali sa kamay ko.

Hindi pa rin ako makagalaw dahil sa pagkakahawak sakin nung ibang lalake. Pilit kong pinapakawalan ang sarili ko pero hindi ko pa rin kaya dahil mas malakas sila sakin. Arrggghhh...


"Dwayne!..."sigaw ko sa kanya.


Jeez.. paos na yata boses ko?..

Naramdaman ko ang sobrang panghihina ko. Naramdaman kong sumasakit ang magkabilang tuhod ko na para bang matutumba ako.


"D-Dwayne.."sabi ko sa kanya.

Sana marinig niya yun. Tumingin ako sa direksyon ni Dwayne na busy sa pag-aaway nung mga lalaking humawak sakin.

Ang galing pala nya makipagsuntukan??...

"Arrgh!.."sigaw ko.

Sh*t! Sumasakit uli ang ulo ko. Feeling ko hihimatayin ako sa pagod. Waahhh...

Tumingin muna ako sa huling sandali sa mga magagandang mata di Dwayne. Maraming emosyons ang nakikita ko sa kanya, galit, takot, puot, selos at marami pang iba.


"D-Dwayne...."sa huling beses sinabi ko ang pangalan ni Dwayne.

Noong oras na yun, lahat ng lakas ko ay parang nawala na lang sa isang bula. Nanghihinayang talaga ako kung paano nangyari yo'n. Na-realize ko nung oras na yun nahimatay na yata ako.


Dwayne's POV


"F*ck You Asshole! Don't touch my Property!"mariin kong sigaw sa kanila.


Arrgggh!!! Sh*t. Sh*t. Sh*t. Bakit ba kase ganyan ang sinusuot mo Sandra??... D*mn! Inaakit mo talaga ang mga lalake. Ugghh... For sure, pakana 'to ng mga kaibigan nya. Tch.

Agad uminit ang dugo ko nang makita si Sandra na nanghihina dahil sa mahigpit na pagkahawak ng mga lalake sa kanya. Lumapit agad ako sa kanila.


"I said Don't Touch Her, F*cker!"sigaw ko sa isang lalakeng humahawak sa kanya.

Agad ko itong sinuntok sa mukha at tyan. Napansin ko na susuntukin din nya ako. Kaya buti na lang napansin ko agad yun kung hindi baka magiging bubog-sarado lang ako dito. Sh*t.. Sinipa ko yung private part nya , kaya na pa-

"ARAAAYY!!"sya sa sakit.

"Serves you Right."malamig kong sinabi sa kanya.

Sinapak ko sya ng malakas sa ulo nya.


"D*mn You! Dwayne... "sigaw nya sakin na parang galit sakin.

Huh? Galit sakin pala. Tsk.


"You Already Touched What's Mine, Now You Should Accept The Consequence."sabi ko in a monotone voice.

Malakas ko syang sinuntok sa mukha at sa lakas ng pagkakasuntok ko sa kanya bigla syang nawalan ng malang.


"Tch. Such an eyesore."sabi ko.


Hayyss.. Buti lang 'yan sayo gago ka. Isa ka lang sa mga pasakit sa ulo. Humarap ulit ako sa mga nakahawak kay Sandra. Isa-isa silang sumugod sakin pero ini-isa-isa ko din silang sinuntok.


President Dwayne's Obsession ( Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon