Anh thích nó chứ, bé yêu. Thích trò vui mà ta cùng nhau chơi mỗi tối ?!
_____________________________________________Yoongi không thích ồn ào, nhưng nếu cần thì chẳng ai đấu lại sự nhốn nháo của anh.
Hôm nay Yoongi muốn được đi chơi, nơi yêu thích của anh là một khu chợ ăn vặt phía sau tòa nhà mà Hoseok đang ở. Cậu đã cực khổ lắm mới kìm lại anh không nhảy bổ vào hàng thịt xiên nướng đang bốc khói thơm lừng khi hai người đi qua.
" Ngon không Yoongie ?!" - Hoseok nghiêng người hỏi anh khi anh đang nhồm nhoàm que xiên nướng, một chút xốt dính lên mép miệng của Yoongi, Hoseok ghé sát lại và liếm nó đi. Giữa khu chợ ồn ào hóa ra lại chẳng ai để ý đến.
"Ưm ngon, ngon lắm. Mà Hoseok, anh không có ý kiến đâu nhưng có gì thì chúng ta về nhà đã nhé ?! ". - Yoongi hướng mắt đến một cô bé cũng cầm xiên nướng đang tròn mắt nhìn họ sau hành động vừa rồi. - " Ý anh là ở đây có con nít mà ! ".
Tầm mắt Hoseok bị che mờ bởi nụ cười hở lợi quen thuộc của Yoongi, kìm lại cơn ấm áp nơi lồng ngực, Hoseok cúi đầu gặm vành tai người thấp hơn, kéo anh đi qua khỏi chỗ đông người.
Yoongi muốn ăn kem sau khi " xử lí " 5 que thịt, anh đứng tại chỗ đợi Hoseok đi mua kem bạc hà mà cả hai đều thích. Mọi chuyện có vẻ ổn cho đến khi Hoseok nhìn qua cánh cửa kính và thấy ai đó lại gần Yoongi của cậu.
"Nhóc con xinh đẹp, có muốn cùng anh trai đến một nơi cực kì vui vẻ không ?!" - Một đám du côn chán sống nào đó tiến về phía Yoongi và buông lời trêu ghẹo.
"Biến !!" - Yoongi mặt không đổi sắc xua đuổi.
Hoseok vẫn đang ở hàng kem và hình như không có ý định quay lại. Quay lại làm gì khi chỉ vài giây nữa thôi, mèo con của cậu sẽ xù bộ lông xinh đẹp của mình lên và cho lũ cặn bã kia một bài học đáng nhớ.
Gã đàn ông to mập lại tiếp tục xắn tay áo lên, cố ý để lộ hình xăm dị hợm xấu xí nào đó không rõ hình thù hòng hăm dọa Yoongi, gã cợt nhả :
"Xem nào, không đi thì em sẽ tiếc lắm đấy. Mà nhìn em kìa, chậc chậc, trông cũng khá quá nhỉ. Chia anh ít tiền mua vài chai Soju nào !"- Gã đưa bàn tay dơ bẩn định nựng cằm Yoongi nhưng nhanh chóng, thắt lưng gã bỗng nhẹ đi và có vật thể sắc nhọn lạnh ngắt nào đó kề sát lên cổ gã.
Yoongi kề dao lên cổ tên côn đồ và cố dằn lòng không cứa đứt họng gã :
"Biến mau ! Trước khi tao rạch tên mẹ mày lên mặt và bố thí lên cổ mày thêm vài đường ".
Đám côn đồ lầm bầm chửi thề rồi nhanh chóng bỏ đi, hình như chúng chưa kịp nhìn thấy cái nhếch môi đầy khinh bỉ của Hoseok khi lướt qua cậu.
Cậu quay lại chỗ anh khi chắc chắn Yoongi đã cắm phập lưỡi dao xuống phần đất ở bồn hoa.
Mèo con của cậu, cậu thích cách nó xử lí đồ ăn vụng và phi tang tàn tích trước khi chủ nó quay lại."Anh muốn về chưa ?!"- Hoseok đưa kem cho anh và gợi ý đi về khi anh có vẻ mất hứng-" Anh có vẻ mất hứng ?! Đi lấy xe nào, biết đâu khi về nhà anh sẽ có hứng cho "chuyện khác" thì sao ?!" - Cậu hữu ý khơi ngợi một phần đen tối trong anh khi rủ rê anh về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeGa] Trước Khi Trời Sáng
FanficKhoảnh khắc tăm tối nhất chính là lúc bình minh chưa đến. NC 17