Evie's POV
Nag start na kaming kumain, tutal ako na lng ang hinihintay nla. Ang tahimik, but i Don't care. Binasag ni mommy ang katahiimikan. "So, Rose when did you meet Kenneth?" mom asked "Well mommy, sa school. Kenneth courted me a past few weeks, so pinayagan ko na, kasi sayang eh." Rose said habang hinihimas ang shoulders ni Kenneth, ay ang landi! Sarap patayin! Tskk, I rolled my eyes nalng " Well tita nasaan na pala ang anak nyo?" Kenneth asked " Shes right here Kenneth? I know you don't recognized her. She changed herself because of his ex." Mom said na pataray
"Where is she by the way" tanong ulit ni Kenneth, ang bobo tlaga eh noh hindi sya nagbago "Why are you looking for me?" i said habang kumakain, umobo nalng sina kuya at Kenneth " Oh that's you? Haha, well you changed a lot ." sabi ulit ni Kenneth " Ok, so can you eat na? Youre so talkative" sabi ko at nag walk out. I don't care kng d pa sla tapos. Umakyyat na ako and nag shower.
---------------------After 30 minutes-----------------------------
Fresh na fresh na ako......I wish wla na sina Kenneth at Rose, Pupunta sana ako ng mall eh. Pagka baba ko. Nandun pa sila. Nag kwentohan, tumatawa ng wla ako, but I'm fine. They don't exist on my life. Wala silang halaga sa akin except kay kuya malamang. Aalis na sana ako ng " Evie, san ka pupunta?" sabi ni Dad. "Sa mall." sabi ko at umalis na....
------------------------------------MALL------------------------------
Nasa mall na ako. At Naglakad lakad. "Hey! Evie! Wait for me!" May sumigaw na lalaki. Paglingon kosa likod ko, Its Hunter. Shit, I rolled my eyes. "What do you want?!" Pasigaw kong tanong "Wala lang. Nakita ksi kita kanina. At ayun sinundan kita." explain nya "So, nasan si Altheo, dun ka sumama sa kanya, since sya lng naman friend mo sa school, dba?" sabi ko "Nasa company sya nung fam nya. KAya ako nlng ang pumunta ng mall, Nuod tayo ng sine" sabi nya " OK" sabi ko. bored eh. Pumunta na kmi ng ticket booth at nanuod nlng ng movie but bago yun bumili kmi ng foods. Nanod na kmi ng movie at yun . Lumabas na kmi
"BTW, Evie. Bakit ang taray mo sa amin?" he asked " Non of your bussiness Hunter. Don't mind my Private Life" sabi ko " Taray talaga, Tara sa Starbucks, Libre ko" Pag kasabi nya inakbayan nya ako. At tinabig ko naman yun. Nasa Starbucks na kami at sya ang nag order at ako umupo na, But ang cheerful ni Hunter but sometimes may pagka cool nya. Gwapo nyarin, but di ko sya type ha. "Here's our order, here's your cafe latte and mine is Frappe. " sabi nya at pinatong na ang order namin sa table. Ang cute nya ^_^. WHAT THE HECK! Dont mind me. Umalis na ako at kinuha ang cafe latte "Evie! Wait for me" sabi nya at humabol sa akin. Ang kulit nya kngwla si Altheo. Hayst.
*Splat!*
"Hey watch out where you going mr." sabi ko "Oh, Mianhae" saBI nI Boy infairness ang gwapo nya and cool. "Hey, what happened?-Ohmhyghosh What happened to you?!" sabi ni Hunter nung nakita nya ang damit ko na natapunan ng cafe latte "Chill bro. I apologized to her" nag walk out nako. Mahilig ksi ako, angal? Pumunta na ako ng bahay at dun na ako natulog. Friday diba?
-------------------------Next Day--------------------------------
Hmmmmmmmmm.............. Hayts, sino ba ang nag open ng curtains ko. ayan tuloy, hayst. Kinuha ko na ang cellphone ko at nag IG muna. New follower? hahaha and dami ko nang followers. FAME SI AQOE! Chinarge ko na ang cellphone ko at pumunta na ng bathroom.
----------------------30 Minutes Later-----------------------
Okeh. Pupunta na ako ng Library ng school. I want to read books, Its my thing every saturday, kng may time ako like duh..... Malapit lng naman dito ang Library eh kaya lalakadin ko nalng. I'm simple sometimes but not always.
I arrived 8:55 AM , so kaka open lng ng school, marami din ang pumupunta dto kaya may kasama din ako.
And i'm surprised dahil ang lalake kahapon is nandito.
What a small world
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Helloo! Sorry ulit dahil ngayon nanaman ako nakapag update dahil last last week, fully sched ako at maraming projects ang dumating. And last week, Leadership Training kmi bs, kaya Sorry talga. And tom. D ako sure kng makapag update ako. So thank you! Have a good night and Sweet dreams! Love you all.
(PS: Dapat 1000 goal ko pero ngayon 753 Words angmga yan dhil pina paoffna sa akin ni mama ang laptop and kakain na dahil kanina pako dito)
BINABASA MO ANG
THE CHILDISH REVENGE
Teen FictionA CHILDISH become a goddess. A goddess of monster SHE wants her REVENGE