Elaiza POV
Well hindi lang naman kaming dalawa ang magkkapatid, 3 Kami. My lil sister, nasa US. Nagpapagaling dun, she have a cancer in liver. Stage 2 Liver cancer, Nung nalaman namin yun, Dun nag start si Kuya sa pagiging basagulero, My life sucks but I tried to be happy with my family.
Habang kumakain ako ng fruits, nag scro-scroll ako sa timeline ni Evie, God! She's gorgeous talaga. I was shocked that she changed, Hindi ko inaakala na Magbabago sya, cause she's the type of girl na hindi magbabago because of only one thing.
But I don't blame her BTW, sino ba naman ang hindi masasaktan sa pagmamahal sa isang lalaki na niloko lng naman pala, masakit kaya yun. I feel that feeling kahit hindi pa ako nakapag Boyfriend. Having a boyfriend sucks.
Umalis nako ng hospital at pumunta na sa bahay, nakakapagod kaya. Eh habang nagmamaneho ako ngayun traffic bes, mabuti nalng, hindi rush hour ngayon kaya walang gaanong kotse. Nag green light na kaya nag start na ako ng engine nasa gitna na ko ng may sumolpot.
May lumabas sa isang maitim na kotse, It's a handsome boy. My ghad "Hey Miss! Lumabas ka dyan!" sigaw nya sakin. Gwapo sana, Hinampas nya naman ang kotse ko. What the heck! Nasasaktan ang Bestie ko! Kaya lumabasa nako
"Hey! What's your problem?!" Sigaw sakin ng boy " Uhm, excuse me? Don't you see?" mahina kong sagot. Pagkasabi ko nun, tumingin sya sa traffic light at nakitang green light. "Malapit mo na akong ma aksidente" Sabi ko "Well I'm sorry miss, but I need to go" sabi nya at umalis na. Like what the heck?! Aalis nalng sya? Siraulo talaga yun. Sana madapa sya mmaya hmmmmpppp!
Kaya umalis nalng ako , nakakahagard si kuya. Nandito izz me in haus, magpapa hinga lng namn ako, too tired .
Evie's Pov
Nandito ako sa condo, nagtatambay. So bored! Ano kaya ang gagawin ko? Hmmmm....... Mag jo-jogging ako.
I'm here na in the park and habang nag jo-jogging, I listen to my favorite music...... Malapit narin yung valentines day, ano kaya ang pwedeng gawin natin??.... hmmmmmm.......... Di ko alam kung ano ang gagawin ko... what if.........hihihihihi 3:)
A/N:
Annyeong! Mianhae uli kng bkit more than 1 month ako hndi nkpg update, hihhiihhiihih magsisipag uli akong mag update
BINABASA MO ANG
THE CHILDISH REVENGE
Teen FictionA CHILDISH become a goddess. A goddess of monster SHE wants her REVENGE