Chapter 8

8 0 0
                                    

Elaiza Pov

                      Yehey! I can't believe it mga bes. Evie Kim is my Beyfriend! Yiiiiiiieeeeeee, bESTFRIEND KO NA SYA!!!!!!!!!!!  Party muna ako...... charot.....  Umalis na ako ng library, wrong timing si mom eh. Hayts, ayun na iwan ko si Evie.

Well Idol ko talaga sya nung nerd/childish pa sya. I really like her attitude. Kahit Wala syang friends I still like her. Mas prefer ko sya. Dahil ang ibaa dyan, Gold Digger, backstabber and USER. Naka experienced din ako nyan, Ang sakit kaya. And alam ko na kayo nakaranas nyan.

Hayst. Mpve one .

Pumunta na ako ng bahay at nag dala na ng damit. Nandun si Mommy sa hospital and si Brother. Si brother, Bugbug sarado daw. Basagulero eh. Ang daming kalaban. Hayst  pasalamatsya dahil mahl sya namin ni mommy.

Nandito na ako sa Hospital at pumunta na ng Kwarto ni kuya

"Mom, I Need to go!' 

"No magpagaling ka muna, Bugbug sarado ka. And sabihin mo nga sa akin, Paano ka nabugbug?"

Rinig na rinig kong sabi ni mommy at kuya. Hay nako

"Oh anong nangyari dito?" sabi ko ng nakapasok na ako

"Hi lil sis, Ayaw akong paalisin ni mommy, tulungan monga ako dito" sabi ni kuya.........hay nako kuya "Dyan ka muna! Magpagaling ka! Tskk. Eto na pala mommy ang mga damit ni kuya" sabi koat binigay na kay mommy ang paper bag na damit ni kuya " Hayst........." sabi ni kuya at nag pout. D ko sya pinansin. Kumain lng ako ng fruits na binili ko. 


THE CHILDISH REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon