Phần 1

3.2K 20 5
                                    


  Chương 1 thình lình xảy ra xuyên qua  

Như thế nào mí mắt như vậy trầm trọng, Viên um tùm ý thức có chút mơ hồ, chỉ là cảm giác chính mình thân thể thập phần không khoẻ, chẳng lẽ là bởi vì đêm qua thức đêm xem tiểu thuyết bị cảm?
Này không thể được, nàng một người bên ngoài thuê nhà làm công, bên người một người thân đều không có, hơn nữa nay minh hai ngày lại là nghỉ ngơi ngày, nói câu không thỏa đáng nói, chính là nàng hiện tại chết ở trong phòng này, cũng đến hai ngày sau mới có thể bị người phát hiện.
Đương một người có cường đại cầu sinh ý thức thời điểm, sức bật là rất cường đại, vì thế Viên um tùm liền tại đây cường đại bạo phát lực duy trì hạ đem đôi mắt mở.
Đương đôi mắt mở thấy rõ ràng chung quanh hoàn cảnh thời điểm, đang chuẩn bị đi cầm di động tay, cũng lập tức cứng đờ lên.
Này......
Trước mắt đây là tình huống như thế nào.
Đỉnh đầu cái này thêu hoa màn tử là từ đâu ra? Còn có cái kia, cái kia ghé vào mép giường ngủ gà ngủ gật ăn mặc cổ trang nữ nhân lại là ai?
Viên um tùm sợ tới mức gan đều bay, cũng quản không được thân thể không khoẻ, ngón tay theo bản năng trước kháp đùi một chút.
Đau!
Không phải đang nằm mơ.
Cắn răng chịu đựng đau hô, Viên um tùm liền sợ đem cái kia ngủ gà ngủ gật nữ nhân đánh thức, cũng may người nọ như là mệt nóng nảy dường như còn ngủ.
Nhịn xuống trong lòng kinh hãi, lại dùng tay sờ sờ khăn trải giường, tức khắc hoạt hoạt cảm giác truyền đến, Viên um tùm chưa từng có gặp qua như thế tơ lụa vải dệt. Tiểu giếng thị dân nàng, mua quá xa xỉ nhất quần áo, chính là một kiện dùng tơ lụa làm sườn xám, nhưng là cái kia trong truyền thuyết dùng tơ lụa làm sườn xám vải dệt, còn không có cái này khăn trải giường sờ lên thoải mái!
Bất quá Viên um tùm này sẽ cũng cái gì không tinh lực phun tao, nàng chính vội vàng đánh giá này gian nhà ở, phòng cũng không tiểu, nhưng là nàng tầm mắt nội chỉ có thể nhìn đến đối diện sát cửa sổ giường đất, giường đất trung gian bãi giường đất bàn, giường đất trên bàn bãi một mâm hoa quả, mà sát cửa sổ giường đất tới gần góc tường địa phương còn có cái loại nhỏ bác cổ giá, mặt trên có chút vật trang trí, bất quá dựa vào Viên um tùm kiến thức, cũng nhìn không ra cái gì thật giả tới.
Trừ bỏ cái này đối diện sát cửa sổ giường đất bên ngoài, trong phòng mặt khác địa phương đều bị nửa khai màn tử cấp chặn, nhưng cứ việc chỉ thấy này đó, Viên um tùm liền có tám phần khẳng định chính mình xuyên qua.
Nhà nàng cũng không giàu có, nàng cũng không quen biết cái gì kẻ có tiền. Không ai sẽ cùng nàng khai loại này vui đùa, nàng tuy rằng không có gặp qua cái gì đại việc đời, nhưng là cũng biết ở hiện đại tìm như vậy một gian phòng ở không dễ dàng, hơn nữa trong phòng này đồ vật, cũng không phải là một cái số lượng nhỏ. Sẽ có người ăn no chống, hoa nhiều như vậy tiền cùng tinh lực, tới cấp nàng khai như vậy một cái vui đùa sao?
Hiển nhiên sẽ không.
Hơn nữa nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình ngủ phía trước khóa kỹ cửa sổ, cũng không có khả năng có người nửa đêm đem nàng từ trong phòng cướp đi.
Bởi vậy duy nhất khả năng, chính là nàng xuyên qua cổ đại!
Làm xem qua n nhiều xuyên qua tiểu thuyết tro cốt cấp thư trùng, Viên um tùm trước tiên bình tĩnh xuống dưới. Dựa theo tiểu thuyết thư thượng nói, giống nhau loại này xuyên qua đều là một chuyến phiếu, có đi mà không có về, muốn tồn tại nhất định phải phải hảo hảo dung nhập thời đại này.
Bởi vậy việc đầu tiên chính là muốn làm rõ ràng chính mình xuyên qua đến nơi nào.
Là lịch sử? Vẫn là hư cấu?
Chuyện thứ hai tình, chính là chính mình hiện tại thân phận.
Là công hầu nhà tiểu thư? Vẫn là công chúa quận chúa?
Đừng khinh bỉ Viên um tùm nhanh như vậy liền tiến vào tới rồi người xuyên việt trạng thái, này thật sự là cùng nàng trải qua có quan hệ.
Hiện đại xã hội tuy rằng nói là nam nữ bình đẳng, nhưng là ở rất nhiều người trong mắt vẫn là trước sau như một trọng nam khinh nữ. Thực bất hạnh Viên um tùm liền tới tự như vậy một gia đình, mà càng thêm bất hạnh chính là, nàng còn có một cái thân đệ đệ.
Kỳ thật ở nàng đệ đệ còn vì sinh ra thời điểm, nàng vẫn là cùng bị cha mẹ ái. Nhưng là từ nàng đệ đệ sau khi sinh, vô luận ở chính mình trong nhà vẫn là ở thân thích trong nhà đều biến thành một cái tiểu trong suốt. Tuy rằng sinh hoạt thượng cha mẹ cũng không có bạc đãi nàng cái gì, đại học cũng cung nàng đọc, nhưng là cảm tình thượng, Viên um tùm vẫn luôn là một cái khuyết thiếu ái nữ hài.
Vươn tay, nhìn nhìn chính mình tay nhỏ, Viên um tùm biết chính mình trở về không được, xuyên qua chính là xuyên qua, giống nhau đều là một chuyến phiếu, có đi mà không có về.
Một khi đã như vậy dù sao đối cái kia cái gọi là gia cũng không có gì cảm tình, cộng thêm nàng còn không có giao thượng bạn trai, cũng liền tự nhiên có thể trầm hạ tâm tới nhanh chóng tiếp thu này hết thảy!
Xuyên qua nha!
Bao nhiêu người tha thiết ước mơ sự tình.
Liền như vậy buông xuống đến nàng trên đầu, Viên um tùm trừ bỏ ban đầu giật mình ở ngoài, càng nhiều lại là vui sướng. Không biện pháp, này muội tử tiểu thuyết thư xem nhiều, bên trong vai chính cái nào không phải quá hô mưa gọi gió nha!
Xuyên qua **, giống nhau đều là cuối cùng người thắng, ngồi trên Hoàng thái hậu bảo tọa, nhân tiện còn sẽ đem tra Hoàng Thượng thành công dạy dỗ trở thành trung khuyển một quả.
Xuyên qua nữ tôn, kia càng là tọa ủng thiên hạ say nằm mỹ nhân, thu tẫn thiên hạ sắc đẹp.
......
Chính là xuyên qua làm ruộng, cái loại này đều không phải giống nhau điền!
Bởi vậy Viên um tùm hiện tại bức thiết hy vọng biết chính mình xuyên qua đến nơi nào, mới hảo cấp chính mình định ra một mục tiêu.
Liền ở Viên um tùm nơi nơi xem có hay không thứ gì có thể chứng minh chính mình thân phận thời điểm, ghé vào nàng mép giường cái kia ăn mặc cổ trang nữ nhân đã tỉnh, thấy Viên um tùm đã tỉnh, vẻ mặt cao hứng "Cám ơn trời đất, công chúa, ngài rốt cuộc tỉnh lại!" Lại đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, lôi kéo lớn giọng đối với bên ngoài hô to hai tiếng "Công chúa đã tỉnh, công chúa đã tỉnh, mau đi thông tri nương nương cùng thái y."
Viên um tùm lúc này không có chú ý, nữ nhân này đang nói chút cái gì, chỉ là bị nàng xưng hô cấp làm mông!
Công chúa?
Bùn mã, này phúc thân mình thân phận thế nhưng là công chúa?
Viên um tùm hiện tại bức thiết muốn biết chính mình nơi triều đại, phải biết rằng ở Trung Hoa trong lịch sử, đường triều cập phía trước công chúa có được trình độ nhất định hôn nhân tự do. Công chúa ly hôn hoặc phu chết tái giá là cực kỳ bình thường sự, hoàng đế cũng không ngăn cản, công chúa thậm chí bởi vì chính mình thân phận mà có được nhất định đặc quyền.
Nhưng đến đường tuyên tông khi, tuyên tông lấy chiếu thư hình thức quy định công chúa cùng huyện chủ có tử mà quả, không được tái giá. Ngũ đại thập quốc thời kỳ, Hậu Lương Thái Tổ cũng từng hạ chiếu lệnh thủ tiết nữ nhi kim hoa công chúa xuất gia vì ni. Bị cho rằng là Thái Tổ vì đẩy ân công chủ nhà chồng, lệnh công chúa bảo vệ cho phụ tiết. Nhiên đến đến Nam Tống năm đầu, quả phụ tái giá vẫn như cũ thực bình thường, nhưng công chúa tái giá cực nhỏ. Theo trinh tiết quan niệm từ từ nghiêm khắc, Minh triều cùng thanh triều nhập quan sau cũng không công chúa tái giá ký lục.
Hơn nữa từ Nam Tống bắt đầu, cái này công chúa nhật tử liền quá đến phi thường khổ bức!
Đặc biệt là Minh triều hoàng thất gia quy còn có như vậy một cái: Công chúa gả thấp sau, cần thiết phái một vị loại này lão nữ quan cho nàng, toàn quyền quản lý công chúa lớn nhỏ sự vụ. Mà trên danh nghĩa đã xuất giá công chúa, trên thực tế chỉ ở công chúa trong phủ vượt qua đại hôn một đêm, liền muốn dọn về ** chuyên thiết cung điện cư trú, trống rỗng công chúa trong phủ liền chỉ ở Phò mã một người, nếu công chúa cùng Phò mã muốn gặp mặt nói tình nói, Phò mã cần thiết đuổi tiến cung đi cùng nàng gặp mặt.
Nhưng mà, như vậy lão nữ quan, nhất không quen nhìn, đương nhiên chính là công chúa cùng Phò mã chi gian khanh khanh ta ta trường hợp. Bởi vậy, nếu Phò mã muốn vào cung đi cùng công chúa gặp gỡ, hưởng thụ phu thê chi tình nói, thế tất muốn lọt vào cái này "Bà quản gia" lão nữ quan mọi cách làm khó dễ. Công chúa cùng Phò mã nếu không lấy ra đống lớn vàng thật bạc trắng ra tới đút lót nói, căn bản là quá không được các nàng quan, không thấy được chính mình trượng phu ( thê tử ).
Tưởng tượng đến Minh triều công chúa như vậy bi thảm sinh hoạt, Viên um tùm chỉ cảm thấy chính mình lập tức từ thiên đường rớt tới rồi địa ngục, hơn nữa thân mình cũng có chút không khoẻ, một cái hoảng hốt liền hôn mê bất tỉnh.
Chỉ để lại trong phòng một chúng cung nữ, bị tâm tâm niệm niệm chạy tới Hoàng Hậu nương nương mắng to một đốn.

Pháo hôi công chúa muốn nghịch tập- Lam Liên Quân TửWhere stories live. Discover now