Chương 223 không biết cố gắng vai chính ( nam chủ thô tuyến )
Ngày hôm sau buổi chiều, Tuyên Đức Đế đem Tư Không chương thư đồng người được đề cử đều kêu vào hoàng cung, Tư Không Linh đơn giản thu thập hảo tự mình sau, liền cùng Tiếu hoàng hậu cùng nhau tránh ở Tuyên Đức Đế phía sau bình phong bên trong.
Tuyên Đức Đế nhìn mẹ con hai tàng hảo sau, khóe miệng hướng lên trên ngoéo một cái, làm một bên tiểu thái giám truyền chỉ đi.
Không một lát liền tiến vào một chuỗi công tử ca, từ sáu tuổi đến mười lăm tuổi đều có, dựa theo tuổi xếp thành một loạt, vừa lúc phương tiện Tư Không Linh đánh giá.
"Bái kiến Hoàng Thượng." Mọi người quỳ gối cùng kêu lên nói, theo sau lại ngừng lại một chút, khái hai cái đầu nói: "Ngô hoàng vạn tuế vạn vạn tuế!"
"Đều đứng lên đi, đảo cũng đều là biết lễ." Tuyên Đức Đế nhướng mày nói.
Lời này là vô nghĩa, có thể tiến cung này đó công tử ca, ai mà không ở nhà bị cha mẹ ân cần dạy bảo nói đã lâu, liền sợ ở trong cung thất lễ, chọc đến Tuyên Đức Đế không mau sau đó toàn gia đều tao ương.
Tư Không Linh nhưng thật ra ở phía sau xem đến mùi ngon, làm một cái hiện đại người nơi nào có thể trải qua như vậy sự nha, chính là này thế là công chúa, tuổi còn nhỏ, nơi nào có khác người cúi đầu và ngẩng đầu nàng thời điểm nha! Muốn nói việc này duy nhất khuyết điểm chính là, cách khá xa, hơn nữa phía trước lại có bình phong. Bởi vậy thấy không rõ lắm những người này mặt, bất quá thân hình nhưng thật ra xem đến rất rõ ràng.
Nguyên bản Tư Không Linh còn tưởng rằng có cái gì tài nghệ biểu diễn, không nghĩ tới việc này huống thực nhàm chán, Tuyên Đức Đế hỏi, bọn họ một lão một thật đáp, một chút ý tứ đều không có.
"Mẫu hậu cảm thấy vị nào công tử hảo nha!" Tư Không Linh nhàm chán liền túm túm Tiếu hoàng hậu ống tay áo, nhẹ giọng hỏi.
"Bên phải vị thứ năm cùng vị thứ bảy." Tiếu hoàng hậu nhỏ giọng mở miệng nói.
Tư Không Linh điểm đầu người, số qua đi, vừa lúc là hai cái phấn phấn nộn nộn tiểu shota. Tuy rằng thấy không rõ lắm gương mặt thật. Nhưng là nhìn một thân khí độ, đến là ngạnh đem bên cạnh mấy người so đi xuống. Hơn nữa tuổi nhìn qua cũng không lớn.
"Là nhà ai công tử nha!" Tư Không Linh tò mò hỏi.
Tiếu hoàng hậu cho Tư Không Linh một trương giấy, mặt trên viết những người này tên thân phận, Tư Không Linh nhất nhất đối ứng vừa thấy, cười. Này hai người đúng là Tư Không Linh tuyển định hai người, quả nhiên nàng vẫn là rất có xem người thiên phú.
Thấy Tư Không Linh đang cười, Tiếu hoàng hậu cũng biết nàng ở đắc ý cái gì. Bất quá nói câu thật sự nói, Tư Không Linh đích xác rất có đầu óc cùng cứt chó vận, hai người kia đích xác xem như ở mọi người bên trong nổi bật, bất quá Tiếu hoàng hậu chớp mắt "Ngươi nhìn xem bên trái kia vài vị như thế nào?"
Bên trái?
Tư Không Linh liếc mắt một cái xem qua đi, tức khắc đen vẻ mặt hắc tuyến, những cái đó đều là mười lăm bốn thiếu niên, có bản lĩnh đến độ có thể kết cục khảo tú tài. Cấp Tư Không chương làm bạn đọc muốn lớn như vậy tuổi làm gì?
Bởi vậy không khỏi nói: "Tuy rằng những cái đó công tử biểu hiện rất khá, bất quá tuổi cũng lớn một chút đi!"
Tiếu hoàng hậu ý cười càng sâu. Chính là tuổi đại tài hảo.
"Ngươi quản nói như vậy làm cái gì? Chỉ lo nói nói, ngươi cảm thấy ai hảo?"
Tư Không Linh thật sâu nhìn Tiếu hoàng hậu liếc mắt một cái, nếu hiện tại nàng còn không biết Tiếu hoàng hậu cùng Tuyên Đức Đế đánh cái gì chủ ý, như vậy nàng cũng liền không cần tại hậu cung lăn lộn, trực tiếp đối nguyên tác nữ chủ đầu hàng tính!
Này không phải biến tướng thân cận là cái gì?
Hố nữ nha, có hay không?!
Nói nàng mới mười tuổi nha, chính là cho người khác gia sản con dâu nuôi từ bé cũng nhỏ một chút đi.
Ha hả, Tư Không Linh này liền không hiểu. Nàng cho rằng cổ đại là hiện đại nha, chỉ có vợ chồng son đối thượng, một giây đồng hồ kết hôn đều có khả năng. Cổ đại chính là chú ý một cái môi chước chi mệnh, lại còn có có trong truyền thuyết lớn nhất sát khí —— đính hôn.
Cổ đại nữ tử tuy rằng người khác đều nói là bồi tiền hóa. Nhưng là đại gia tộc nữ tử lại giống nhau giá trị tiền, bởi vì có thể dùng để liên hôn, đương nhiên là có chút yêu thương nữ nhi cũng sẽ nghiêm túc tuyển con rể. Kể từ đó, những cái đó có bản lĩnh đại gia tộc công tử liền nổi tiếng.
Tuy rằng Phò mã là gả tiến hoàng cung tới, nhưng là Tuyên Đức Đế cũng không muốn nhìn đến chính mình nữ nhi gả cho một cái uất ức, hơn nữa phía trước khang thân vương nữ nhi văn nghi quận chúa đính hôn sự tình, làm Tuyên Đức Đế chạm vào kia viên thần kinh.
Không thể chờ đến Tư Không Linh cập kê lúc sau mới xem người, phải biết rằng Phò mã là không thể kế thừa trong nhà tước vị, bởi vì Hoàng Thượng sẽ mặt khác sắc phong. Hơn nữa Phò mã cũng không thể quá nhiều trộn lẫn triều đình đại sự, chính là làm quan cũng chỉ có thể làm được từ tam phẩm. Kể từ đó, này công chúa liền không thế nào nổi tiếng, có điểm chí khí nam tử đều không muốn cưới công chúa.
Đặc biệt là Ngụy Quốc công chúa địa vị vốn dĩ liền cao, hơn nữa Hoàng Thượng lực đĩnh đem Phò mã xem thành là ' gả tiến ' hoàng thất người. Bởi vậy khai quốc hoàng đế kia một thế hệ bắt đầu, Ngụy Quốc lịch đại công chúa bưu hãn sự tích đã là lưu truyền rộng rãi.
Bức vua thoái vị mưu phản kiếm chỉ thân cha công chúa, có; hoang dâm vô độ dự trữ nuôi dưỡng tình nhân công chúa, có; quang minh chính đại đến cùng Phò mã cùng chung một cái tình nhân công chúa, có. Vì thế, chỉ là đem Phò mã thông phòng cơ thiếp giết chết lộng tàn gì đó, trên cơ bản chỉ thuộc về việc nhỏ một kiện.
Thử hỏi, nhà ai sẽ vui cưới hồi như vậy một vị công chúa tới phong phú nhà mình bát quái tin tức cấp mọi người giải trí?
Tuyên Đức Đế cũng là đột nhiên nghĩ tới vấn đề này, bởi vậy lập tức làm Vinh Thân Vương ra chủ ý, lúc này mới có hôm nay đến như thế nào một hồi, bằng không này Tư Không chương tuyển thư đồng sự tình, Tuyên Đức Đế trực tiếp sai khiến liền thành, hà tất muốn Tư Không Linh tới một bộ, còn làm nàng tuyển người, từ xưa nhưng không có cái này tiền lệ.
Dựa vào Tuyên Đức Đế ý tứ, chính là thừa dịp hiện tại đại gia còn không có phòng bị, cảm giác tuyển ra một cái làm Tư Không Linh vừa lòng người được chọn tới. Tuyên Đức Đế vừa ý chính là mười hai tuổi đến mười lăm tuổi thiếu niên, bất quá lúc này thiếu niên cũng sắp đính hôn! Hắn nữ nhi làm sao có thể chọn người khác dư lại, chỉ có thể là người khác chọn hắn nữ nhi dư lại mới là.
Bởi vậy Tư Không Linh không biết chính là, nếu nàng hiện tại liền vừa mắt ai, nói không nhất định Tuyên Đức Đế liền sẽ lập tức tứ hôn.
Trên mặt hiện ra hai đóa hoa hồng, * cay, Tư Không Linh oán trách nói: "Mẫu hậu, nữ nhi còn nhỏ......" Mười tuổi liền đàm luận kết hôn sinh con sự tình, ở hiện đại người trong mắt tuyệt đối là có bệnh, nhưng là ở cổ đại, tựa hồ lại là một kiện phi thường bình phàm sự tình, ai làm còn có nhất hố đính hôn từ trong bụng mẹ.
Tiếu hoàng hậu sờ sờ Tư Không Linh đầu nhỏ cười nói: "Còn có hai năm ngươi phụ hoàng liền phải cho ngươi cử hành sắc phong đại lễ, đến lúc đó ngươi chính là đại cô nương, hiện tại tuy rằng xem cái này còn sớm, nhưng là chờ hai năm sau lại không biết là chuyện gì xảy ra, có người tốt tuyển liền phải sớm một chút xuống tay."
"Mẫu hậu!" Tư Không Linh mặt đỏ hồng nói, nhìn bình phong bên ngoài người đều tan, Tư Không Linh lập tức chạy ra tới, cũng bất hòa Tuyên Đức Đế chào hỏi, trực tiếp chạy đi ra ngoài.
Uy, này cha mẹ cũng quá cường hãn đi, nữ nhi mới mười tuổi khiến cho xem con rể, không biết còn tưởng rằng nàng gả không ra. Thật là chịu không nổi!
Bất quá Tư Không Linh cũng biết Tuyên Đức Đế cùng Tiếu hoàng hậu hảo ý.
Ở cái này phụ lấy phu vì thiên xã hội, xã hội địa vị quyết định một cái nữ tử vĩnh viễn không có khả năng chân chính phát huy kì tài hoa, này cũng liền quyết định Tư Không Linh như thế nào khôn khéo có khả năng đều không thể lướt qua chính mình phu quân đi, trừ phi Tư Không Linh có thể thật sự không biết xấu hổ da.
Nhưng Tư Không Linh sẽ không không biết xấu hổ da, bởi vậy cứ như vậy, cấp Tư Không Linh tìm một cái hảo lão công, chính là một kiện chuyện quan trọng! Ít nhất người chính là không phải lương đống chi tài, cũng muốn có bản lĩnh, không thể là ăn chơi trác táng.
Tư Không Linh một bên ở chịu không nổi, một bên ở cảm khái Tuyên Đức Đế cùng Tiếu hoàng hậu này phiên lương khổ dụng tâm, trong lòng vẫn là rất cảm động, ít nhất đời trước không có người đối chính mình tốt như vậy quá. Mà mặt khác một bên vội vội vàng vàng chạy vội, một cái không chú ý đã bị trên đường hòn đá nhỏ cấp sẫy, lập tức cả người liền hướng phía trước mặt phác đi ra ngoài.
Bởi vậy là vội vội vàng vàng chạy ra, Tư Không Linh một bên hầu hạ người cũng không có tới tề, phía sau chỉ có hai ba chỉ tiểu miêu đi theo, này hiện tại thấy Tư Không Linh muốn té ngã, phản ứng không kịp, tâm đều nhắc tới giọng nói mắt đi.
Liền ở Tư Không Linh cho rằng chính mình muốn cùng đại địa làm một cái thân mật tiếp xúc thời điểm, một đôi tay nhẹ nhàng ôm thượng Tư Không Linh eo, Tư Không Linh chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, hiện lên một đạo màu trắng, liền đem chính mình dựa vào một người trên người.
Qua nửa ngày, Tư Không Linh mới phản ứng lại đây, thấy chính mình bị người tiếp được thở dài nhẹ nhõm một hơi, nữ hài tử gia vô luận ở khi nào dung mạo chính yếu, trong hoàng cung lộ tuy rằng hao phí đại lượng nhân lực vật lực nhưng là còn không bằng hiện đại đường xi măng, một không cẩn thận liền sẽ bị quăng ngã phá da.
Tâm từ giọng nói mắt rơi xuống trong bụng sau, Tư Không Linh mới hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn xem chính mình ân nhân cứu mạng, vừa thấy liền ngây ngẩn cả người, đó là một trương điên đảo chúng sinh khuôn mặt. Đúng vậy! Kia một khuôn mặt chính là điên đảo chúng sinh, gãi đúng chỗ ngứa ngũ quan, làm ngươi cảm thấy cho dù ngươi dùng nhất hoa lệ từ ngữ cũng không đủ để hình dung thật là:
Phiên nhược kinh hồng, uyển nhược du long. Vinh diệu thu cúc, hoa mậu xuân tùng. Phảng phất hề nếu nhẹ vân chi tế nguyệt, phiêu phiêu hề nếu lưu phong chi hồi tuyết. Xa mà vọng chi, sáng trong nếu thái dương thăng ánh bình minh. 《 Lạc Thần phú 》
Nhưng là như vậy dung nhan chủ nhân lại là một vị nam tử, thật là tiếc nuối cực kỳ. Bằng không, không biết khuynh đảo trên đời này nhiều ít người a!
Thật là thiên nhân chi tư a! Chỉ là đáng tiếc không phải nữ. Tư Không Linh cảm khái nói.
Bất quá người tới như vậy dung mạo làm Tư Không Linh ở trong lòng lập tức liền đối người này hảo cảm thăng một cái vị, không có biện pháp tiền sinh Tư Không Linh chính là một cái chính cống ngoại mạo hiệp hội, rốt cuộc ai không muốn nhìn đến xinh đẹp đồ vật! Nàng chính là một tục nhân tự nhiên cũng sẽ không ngoại lệ!
Chi thấy người tới một đôi ôn nhu đến tựa hồ muốn tích ra thủy tới trong suốt con ngươi kiềm ở một trương hoàn mỹ tuấn dật trên mặt, nhỏ vụn tóc dài bao trùm trụ hắn trơn bóng cái trán, rũ tới rồi nồng đậm mà mảnh dài lông mi thượng, khóe mắt lại hơi hơi giơ lên, mà có vẻ vũ mị, thuần tịnh đồng tử cùng yêu mị mắt hình kỳ diệu dung hợp thành một loại cực mỹ phong tình.
Hơi mỏng môi, sắc đạm như nước, một bộ bạch y hạ là tất cả mọi người không thể so tinh tế da thịt. Mị hoặc chúng sinh trên mặt chỉ hiện ra một loại bệnh trạng tái nhợt, lại vô khi không toát ra cao quý thanh nhã khí chất, phối hợp hắn cao dài mảnh khảnh dáng người, càng hiện dáng người.
Bạch y thắng tuyết, như mực tóc đen, hẹp dài mắt phượng, đen nhánh sâu thẳm con ngươi, như ngọc, đoan chính tuấn mỹ không thể nói.
YOU ARE READING
Pháo hôi công chúa muốn nghịch tập- Lam Liên Quân Tử
General FictionMột giấc ngủ dậy, phát hiện nàng xuyên qua, lại còn có xuyên qua đến một quyển nàng không lâu trước đây xem qua cung đấu tiểu thuyết, nghịch thiên bàn tay vàng tùy thân không gian, có! Đã gặp qua là không quên được siêu cường trí nhớ, cũng có! Vốn t...