Chương 329 nữ nhi khống Tuyên Đức Đế
"Trường Nhạc!" Tiếu hoàng hậu ở một bên thấp giọng nhắc nhở nói, Tuyên Đức Đế sự tình nhưng luận không đến Tư Không Linh tới quản, chính là nàng làm Hoàng Hậu, cũng chỉ có khuyên nhủ quyền, mà không có nhúng tay quyền.
Tư Không Linh đô nổi lên cái miệng nhỏ, không làm ngôn ngữ.
"Ngươi hung nàng làm cái gì!" Tuyên Đức Đế nhìn Tư Không Linh vẻ mặt ủy khuất bộ dáng, đau lòng nói. Khó được có cái tri kỷ nữ nhi quan tâm hắn, Tiếu hoàng hậu còn hung nàng, cái này làm cho Tuyên Đức Đế có chút không cao hứng.
Hắn tuy rằng là hoàng đế, nhưng là cũng tưởng thể hội một phen, bình thường cha con tình, bởi vậy chẳng những một chút đều không có ghét bỏ Tư Không Linh lải nhải ngược lại còn phi thường cao hứng.
Tiếu hoàng hậu cũng nhìn ra được tới Tuyên Đức Đế đối Tư Không Linh sủng ái, bằng không phía trước đại hôn, Tư Không Linh của hồi môn sao có thể là gấp đôi, này nhưng đem không ít người đều chọc đến đỏ mắt nóng nảy! Bởi vậy ra vẻ ảo não nói: "Thiếp thân biết ngài đau nàng, chính là cũng không thể làm nàng không biết trời cao đất rộng nha!"
"Cái gì không biết trời cao đất dày nha! Trẫm xem Trường Nhạc hiện tại liền rất hảo! Nhiều tri kỷ nha!" Tuyên Đức Đế ngữ khí vội vàng nói, tại giáo huấn làm Tư Không Linh quy củ một chút, kia chẳng phải là muốn Tư Không Linh cùng mặt khác công chúa hoàng tử giống nhau, toàn bộ một chất phác dạng, một chút cũng không đáng yêu. Hắn thật vất vả có như thế nào một cái tri kỷ nữ nhi, mới không nghĩ so Tiếu hoàng hậu làm hỏng!
Tiếu hoàng hậu ra vẻ một bộ không thể nề hà mà bộ dáng, đứng dậy nói: "Thôi thôi, Hoàng Thượng ngài đều nói như vậy, thiếp thân còn có thể có nói cái gì nói. Thiếp thân cũng không quấy rầy các ngươi cha con tình thâm, vừa mới Trường Nhạc còn nói nàng đã đói bụng, thiếp thân đi phòng bếp nhỏ nhìn một cái đi." Nói liền đi rồi.
Nhìn Tiếu hoàng hậu bóng dáng, Tuyên Đức Đế lắc lắc đầu "Còn nói trẫm thương ngươi, y trẫm xem ra ngươi mẫu hậu cũng hảo không đến chạy đi đâu." Bất quá Tư Không Linh thân là hai người đứa bé đầu tiên, lại còn có là nữ nhi, nhiều đau một chút cũng là hẳn là.
Tiếu hoàng hậu ngoài miệng nói Tuyên Đức Đế đem Tư Không Linh cấp sủng hư nói, trên thực tế ba tâm không được Tuyên Đức Đế trong mắt cũng chỉ có Tư Không Linh một cái nữ nhi, như vậy hắn liền sẽ làm lơ mặt khác nhi nữ. Mà yêu ai yêu cả đường đi đạo lý lại sẽ dùng đến Tư Không chương cùng Tư Không thụy trên người, bởi vậy Tiếu hoàng hậu là phi thường nguyện ý nhìn đến như vậy cục diện.
Nữ nhân đều là lòng dạ hẹp hòi sinh vật, các nàng trong mắt lông gà lớn nhỏ sự tình. Đều là đại sự. Liền càng đừng nói, loại sự tình này quan nhi nữ tiền đồ sự tình.
Tư Không Linh đứng dậy. Dùng sức cả người thủ đoạn cấp Tuyên Đức Đế niết vai mát xa, cần phải muốn đem Tuyên Đức Đế hầu hạ hảo!
Đói, lời này như thế nào có chút không thích hợp! 囧!
"Phụ hoàng, chờ ăn tết sau, nữ nhi muốn đi phía nam chơi, ngài xem......" Công chúa tự nhiên không có Vương gia hoàng tử những cái đó cái gì không có hoàng đế ý chỉ không được ra kinh năm mươi dặm quy củ ở, có loại này quy củ ở. Là sợ hãi Vương gia hoàng tử gì đó ở kinh thành bên ngoài dưỡng thế lực, phòng ngừa bọn họ chiêu binh mãi mã muốn tạo phản.
Chính là bởi vì Ngụy Quốc công chúa không có thực ấp ( đất phong ), bởi vậy đại đa số công chúa cùng Phò mã đều là ở kinh thành, rốt cuộc nơi này là Ngụy Quốc nhất náo nhiệt phồn hoa địa phương.
Mặt khác địa phương cho dù có thú. Nhưng cũng so không được kinh thành phồn hoa, người loại này sinh vật từ nghèo thành giàu dễ nhưng là từ giàu về nghèo khó nha! Rất nhiều người đều không muốn rời đi nơi này, hơn nữa là công chúa, các nàng có quyền thế cũng không sợ đắc tội người khác.
Bởi vậy công chúa muốn ly kinh đi ra ngoài du ngoạn, cũng là một kiện phi thường dễ dàng sự tình đơn giản. Chính là cấp Hoàng Hậu đánh cấp tiếp đón, liền thành. Giống nhau Hoàng Hậu là sẽ không đi đương ác nhân, không cho công chúa ra kinh du ngoạn.
Tuyên Đức Đế nhíu mày, Tư Không Linh đi phía nam du ngoạn, kia hắn làm sao bây giờ? Nghĩ đến có vài tháng đều có thấy hay không chính mình tri kỷ tiểu áo bông. Tuyên Đức Đế tức khắc không vui! Bất quá nữ nhi khẩn cầu hắn lại không đành lòng cự tuyệt, cau mày nghĩ nghĩ, đột nhiên linh quang chợt lóe, nghĩ tới một cái chủ ý.
"Cũng hảo, chờ đầu xuân lúc sau, trẫm cũng chuẩn bị muốn nam tuần, vừa lúc mang lên ngươi cùng đi." Tuyên Đức Đế mặt không đỏ tâm không nhảy nói.
Nam tuần!?
Tư Không Linh trợn tròn mắt, khi nào Tuyên Đức Đế muốn nam tuần nha! Nguyên tác trung nhưng không có như vậy vừa ra. Tư Không Linh nào biết đâu rằng, này hoàn toàn là bởi vì một cái nữ nhi khống phụ thân lâm thời nghĩ ra được chủ ý.
Bất quá càng muốn Tuyên Đức Đế càng cảm thấy cái này ý tưởng không tồi, hắn đều đăng cơ suốt mười hai năm, hiện giờ phương Bắc Bắc Quốc đã cùng bọn họ ký kết hoà bình điều ước, tuy rằng Tuyên Đức Đế cũng biết cái kia ước nếu là ở phương bắc lại xuất hiện thiên tai thời điểm, chính là một khối hoa cúc khuê nữ màng, bị người một thọc liền phá, nhưng là nghĩ đến này hai ba năm an bình vẫn phải có.
Đến nỗi phía đông Tề Quốc, không phải Tuyên Đức Đế khinh thường bọn họ, mà là hiện giờ Tề Quốc hoàng đế tuổi già, Tề Quốc từ trên xuống dưới đều đang tiến hành tranh vị, loại chuyện này bọn họ cầu nguyện chính mình không tìm bọn họ tra chính là tốt, nào dám tới tìm chính mình tra.
Chính là thật muốn tới tìm tra, kia cũng là tân đế kế vị chuyện sau đó, hiện tại Tề Quốc hoàng đế tuy rằng tuổi già, nhưng là còn một chốc ở bình thường dưới tình huống không chết được, thế nào cũng còn có thể sống hai ba năm.
Kể từ đó, chỉ sợ này gần nhất hai ba năm là Tuyên Đức Đế rốt cuộc nhàn lúc, tại đây loại thời điểm đi xem phía nam dân sinh cũng là một cái không tồi lựa chọn.
Tư Không Linh rối rắm một lát liền không rối rắm, nguyên tác lại không phải từng ngày ở viết, ngẫu nhiên nhảy dựng chính là hơn nửa năm hoặc là đã nhiều năm, dưới loại tình huống này nam tuần cũng không phải một kiện vô pháp làm người tiếp thu sự tình.
Vì thế Tư Không Linh cười nói: "Vậy thật tốt quá, nữ nhi nguyên bản còn do dự mà muốn hay không đi, rốt cuộc này vừa đi chính là vài tháng, vài tháng cũng không thấy phụ hoàng, nữ nhi nhưng luyến tiếc phụ hoàng!"
Nghe nói như thế, Tuyên Đức Đế lập tức mặt mày hớn hở lên, nữ nhi khống phụ thân chịu không nổi nha!
Liền ở hai người phụ từ nữ hiếu thời điểm, Tiếu hoàng hậu vào được, đồ ăn đã chuẩn bị tốt, nàng tới hỏi Tuyên Đức Đế một tiếng, có phải hay không lập tức truyền thiện.
Vừa mới Tiếu hoàng hậu liền nói, Tư Không Linh đói bụng nói. Hiện giờ đồ ăn rốt cuộc làm tốt, Tuyên Đức Đế nhưng luyến tiếc Tư Không Linh đói bụng, bởi vậy nơi nào có cái gì không đồng ý nha!
Tuyên Đức Đế gật đầu đồng ý sau, một bên Lý Đức Phúc lập tức lui ra, làm cùng nhau theo tới thí thiện thái giám, đem đồ ăn từng đạo thử qua, xác nhận không có gì độc dược lúc sau, mới làm cung nữ đoan đi vào.
Cung nữ đôi tay bưng một mâm lại một mâm thức ăn, ở noãn các trung xuyên qua qua lại, xốc lên bạc cái, đồ ăn hương khí thực mau liền quanh quẩn phòng trong, câu đến người ngón trỏ đại động.
Ở Tiếu hoàng hậu trong cung, có thể gần người hầu hạ cung nữ tự nhiên là Tiếu hoàng hậu tâm phúc, bởi vậy những cái đó cẩu huyết, ở dùng bữa thời điểm câu dẫn hoàng đế lực chú ý cung nữ sự tình cũng không có phát sinh, ba người hướng người bình thường gia một nhà ba người như vậy, bình đạm mà ấm áp dùng cơm trưa.
Tuyên Đức Đế là hoàng đế, hắn có thể rút ra một chút thời gian, chuyên môn tới bồi Tư Không Linh, đã thực không dễ dàng. Làm một cái minh quân, hắn nhàn rỗi thời gian nhưng không có hôn quân nhiều như vậy, bởi vậy chờ dùng xong cơm trưa sau, Tuyên Đức Đế cùng Tư Không Linh lại nói vài câu sau, liền chậm diêu chậm diêu hồi Thừa Càn Cung đi.
Cơm nước xong sau, Tư Không Linh lại bồi Tiếu hoàng hậu một trận, thẳng đến thái dương mau lạc sơn mới đưa ra cáo từ.
Tiếu hoàng hậu tuy rằng cực lực muốn giữ lại trụ Tư Không Linh ăn cơm chiều, nhưng là thấy Tư Không Linh kiên trì, cũng liền không khăng khăng, làm người đem Tư Không Linh đưa đến cửa cung.
Chờ ngồi trên xe ngựa sau, Tư Không Linh mới hỏi nói: "Thế nào? Sự tình đều hỏi thăm rõ ràng sao?"
Huệ ma ma gật gật đầu "Đều đã hỏi rõ ràng, bất quá......" Huệ ma ma biểu tình thoạt nhìn có chút rối rắm.
"Bất quá cái gì?" Tư Không Linh ghé mắt "Bất quá cái gì, huệ ma ma nói thẳng đó là......"
"Là!" Huệ ma ma mở miệng nói: "Lão Tỉ vừa mới nghe được một tin tức, có người muốn ở cung yến thượng hại khổng tu dung." Hiện giờ thánh chỉ đã hạ đối với khổng thị xưng hô tự nhiên cũng sửa miệng!
"Nga!" Tư Không Linh liền lông mày đều không có nâng.
"Công chúa......" Thấy Tư Không Linh như vậy biểu tình huệ ma ma cũng không biết nàng trong lòng rốt cuộc là thế nào tính toán, chỉ có thể thật cẩn thận nói: "Hoàng Hậu nương nương chính là phụ trách lần này cung yến." Nếu là thật xảy ra chuyện gì, Tiếu hoàng hậu cũng là không giống như Tuyên Đức Đế công đạo.
"Người khác yếu hại khổng tu dung, cũng không phải là mẫu hậu có thể ngăn cản được, hơn nữa......" Tư Không Linh khóe miệng giơ lên "Khổng tu dung phía trước đã sinh non quá một cái hài tử, đối với cái này nàng trên cơ bản xem như cuối cùng một cái hài tử, tự nhiên sẽ thật cẩn thận. Khổng tu dung nhưng không ma ma nghĩ đến như vậy ngu xuẩn."
Nói Tư Không Linh lại cười "Hơn nữa ma ma ngươi cho rằng, chúng ta đều có thể nhận được tin tức, mẫu hậu nơi đó sẽ không biết sao? Chỉ sợ đã sớm biết, nói không nhất định đã đào hảo một cái hố, cũng liền không biết ai sẽ ngây ngốc nhảy vào đi."
Nàng ở trong cung nhân mạch là không có khả năng giao cho Tiếu hoàng hậu, trừ bỏ không biết như thế nào cấp Tiếu hoàng hậu giải thích ở ngoài, còn bởi vì Tư Không Linh tưởng giấu nghề, nếu là Tiếu hoàng hậu thủ hạ người muốn phản bội Tiếu hoàng hậu, hoặc là nói Tiếu hoàng hậu nhân thủ bị Tuyên Đức Đế phát hiện. Có nàng nhân thủ ở một bên, cũng có thể đem tổn thất hàng đến thấp nhất.
Hình thành song bảo hiểm, nhiều năm như vậy tới, nàng đều là như thế này chỉ thị. Bởi vậy, cho dù là hiện giờ nàng người ở ngoài cung, trong cung mặt người vẫn là cái kia chính mình vận chuyển.
Huệ ma ma hiển nhiên không nghĩ tới điểm này, kỳ thật nàng có thể nghĩ vậy sự sẽ làm Tiếu hoàng hậu xui xẻo cũng đã xem như tâm tư nhanh nhẹn, ai biết một sự kiện kiện thế nhưng có thể chuyển vài cái cong "Là Lão Tỉ suy xét không chu toàn."
Mấy năm nay nàng ở Tư Không Linh bên người, tuy rằng âm mưu quỷ kế trải qua nhiều, nhưng là chân chính làm nàng ra chủ ý cơ hội lại không nhiều lắm, hơn nữa tuổi cũng lớn, này đầu óc tự nhiên không có trước kia xoay chuyển nhanh như vậy.
"Được rồi!" Tư Không Linh xua xua tay "Ta đều đã là xuất giá công chúa, về sau trong hoàng cung phát sinh chuyện gì, ta cũng quản không được. Ngày sau hoàng cung phát sinh sự, làm cho bọn họ nhìn phương tiện đệ cái tin liền hảo. Trừ bỏ có quan hệ Phượng Nghi Cung cùng Đại hoàng tử Nhị hoàng tử sự tình ở ngoài, chuyện khác đều không cần phải xen vào."
Xuất giá nữ, tự nhiên muốn tuân thủ xuất giá nữ điều lệ, già đi nhìn chằm chằm hậu cung kia địa bàn, cũng quá lãng phí thời gian cùng tinh lực. Có kia nhàn công pháp, còn không bằng liền tinh lực đặt ở này đồ vật trên người.
YOU ARE READING
Pháo hôi công chúa muốn nghịch tập- Lam Liên Quân Tử
Ficção GeralMột giấc ngủ dậy, phát hiện nàng xuyên qua, lại còn có xuyên qua đến một quyển nàng không lâu trước đây xem qua cung đấu tiểu thuyết, nghịch thiên bàn tay vàng tùy thân không gian, có! Đã gặp qua là không quên được siêu cường trí nhớ, cũng có! Vốn t...