( *** Chapter 4 - Bakit? Nagseselos ka? )

52 1 0
                                    


- Lauren pov's -

Kakatapos lng ng aming klase wala nakong magawa kundi ang manahimik na lng, di maalis sa utak ko ang nangyari kanina.

Hinalikan ba nya talaga ang leeg ko?!

" Hoy scarlet! Bat moko binabaan kahapon ha?! Aba " sigaw ng kaibigan ko na si zhyraine ito nanaman -.- pagagapitan nanaman ako.

" Pasensya na alam mo naman na- ahhh wala wala " sambit ko dito, 

nako ayaw kong sabihin sakanya ang tungkol kay ivan at sakanila ni felix.

" Anong wala? Halos lalabas kana sa telepono kahapon sa kaka tanong sakin kahapon tapos wala? Siguro may tinatago ka noh? " tanong nya ng mayy mapaglarong ngiti sakanyang bibig kaya napa iling na lng ako.

" Wait bes tumingin ka nga sa kaliwa " sambit nya na ikinapagtaka ko naman

" Bakit? Ano ba ang meron? "

" Basta! " kaya wala nakong magawa kundi sundin yun.

" Punyeta ano to?! Bat pumupula? K-kiss mark to ah?!? " sigaw nya kaya tinago ko kaagad ito gamit ang buhok ko. Ang ingay ng bunganga neto

" Hey bitch masarap bang kumantot kanina si ivan sayo? " bulagta sa likuran namin kaya napalingon kami ni zhyraine sa nagsalita.

It's Megan Courtney at ang mga aso nya.

" A-ano? Di ko kay - "

" Magsisinungaling kapa bitch? Nakita ko kayo kanina diba? Nasa loob ng cr ng babae, tss di mo ba alam na ang nilalandi mo ay boyfriend ni megan?! " sigaq naman ni kaithlyn.

Nako patay nako.

" Ang landi mo talaga! " sigaw ni megan at sinugod agad ako pati si zhyraine ay sinugod din nila kaithlyn.

" May girlfriend na may girlfriend nilalandi mo! " sigaw parin nya at hinila kaagad ang damit ko para hubaran , wala nakong magawa kundi ay lumaban na din kaso napatumba ng iba si zhyraine kaya ako naman ang sinugod ng iba, hinubaran nila ako ng blouse kaya sando na lng ang natira sa pang ibabaw ko pati palda ko punit na punit na din.

" Stop it " napa tigil silang lima ng may magsapita sa likuran namin isang pinakamalamig na boses ang nagsalita

" Stop it "

Lahat napatigil pati ang mga estudyanteng naka tingin samin ay napatahimik.

" I-ivan? " sambit ni megan at kaagad binitawan ang buhok ko.

" Lauren! " sigaw nila felix at flynn tsaka nathan kaagad silang lumapit sakin at hinubad kaagad ni felix ang coat nya at inilagay yun sa katawan ko.

" What. did. you. do. to. her? " tanong ni ivan sakanilang lima habang sila naman ay napapa atras.

" Megan! Do something! Boyfriend mo diba si ivan? Tapos di mo kayang sigawan s- "

" Boyfriend? Tsk for godsake di ko girlfriend yang higad mong kaibigan, i have no girlfriend para malaman nyo " sambit ni ivan na ikina laglag panga nilang lima lalong lalo na si megan.

" Get out of here! Kung ayaw nyong i kick out ko kayo! " sigaw ni nathan sakanila.

Kaagad naman napatakbo silang lima palayo,

" Bes? Ok ka lng?! " sigaw ni zhyraine na ikina tango ko lng

" Lauren? Kaya mo paba? Dadalhin kita sa clinic " sambit ni felix at kaagad na binuhat ako.

- Flynn pov's -

Kaagad na ibinuhat ni felix si lauren papunta sa clinic, kitang kita naman sa mukha nina nathan at lalong lalo na si ivan ang galit.

Selos ang mga gago.

" Hoy gago ok ka lng? " tanong ko kay nathan na ikina kalma naman ng sarili nya,

" Ivan? Ok ka lng din? " tanong ko naman dito kay ivan na ikina kunot pa lalo ng noo nya. 

Delikado to

" Oh? Bakit? Selos ka? " Napatingin sya sakin ng masama na okina atras naman ng dila ko.

" Im not jealous, tsk jealous in my ass " galit na saad nya at kaagad na syang umalis una habang naka pamulsa.

Iba talaga pag badboy naging sweet lover na pero pota bat ganito? Feeling ko galit rin ako kay felix?

No no flynn umayos ka, be natural dude, playboy ka kaya umayos ka.

The Obssession Romance of a Badboy ( Book 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon