- Lauren pov's -
" Kaya ko to! Makakakayanan mo ding kalabanin yang tsonggo na yan lauren! Fighting!! " sigaw ko at sumakay nako ng bisiklita ko, malapit lng naman dito ang campus kaya dinaan ko na lng sa pagsakay sa bisiklita ko.
Liliko na sana ako ng bigla namang may lumitaw na isang magarang kotse. Kaya napa subsob yung bisiklita ko si gilid.Aba puta.
" Abat gago to ah! Hoy driver ng kotse na to! Lumabas ka nga jan! " sigaw ko na kaagad din na may lumabas na isang pamilyar na lalake.
" Is there a problem? " malamig na tanong nya at tinignan ako ng masakit.
HALA PATAY O. O" Ah-ahh h-hehehe "
jusko bibig gumana ka oy!
" Goodmorning lauren! " sigaw ni flynn sa labas ng bintana, kala mo mapupunit na bibig nya sa kaka ngisi eh -.-
Kaagad naman bumaba ang isa sakanila na kaagad ding lumapit sakin.
" Hi lauren goodmorning " bati ni felix sakin, matching smile na lumalabas ang dimple.Omoo!
" Let's go felix " Sambit ng tsonggi tsaka na sya sumakay sa kotse nila.
Suplado talaga nito
" Pre! Tara na! " sigaw naman ni nathan
" Nope, sasamahan ko na lng muna si lauren baka may nakabantay nanaman dun ang mga gagahasa sakanya " paliwanag nya sa kaibigan, wala pang isang segundo ay pinaandar na ng tsonggo ang sasakyan at pinaharurot pa alis.Demonyo talaga
Akala mo kung sino sya? Tss suplado talaga grrrr! Nakakainis.
Nabigla naman ako ng bigla na lng pinatayo ni felix tong bisiklita ko at sumakay sya bigla.
Hala? O. O
" Would you mind? " tanong nya na ikinag tataka ko naman.
Ano daw?
" Haha sumakay kana lng baka malate tayo " sabay hila nya sa kamay ko kaya napasakay na lng ako sa likuran nya kasabay nun ay sinimulan na nya ang pag nibisiklita papunta sa campus.
" Baka mahulog ka kumapit ka ng mabuti " sambit nya kaya sinunod ko naman kinapit ko ng mabuti ang hawakan sa likuran para di ako mahulog kaso nabigla ako ng nigla nyang kunin yung mga kamay ko at inilagay yun sa tummy nya.
Lintek! Mamatay ako diti ng wala sa oras eh!! Nako nako nako.
" Kumapit ka ng mabuti bibilisan ko ang pagtakbo " sambit nya at binilisan ang pagtakbo ng bisiklita kaya napa yakap ako sakanya ng mahigpit, napa angat ang ulo ko at nabigla ako ng makita ko syang naka ngiti
Wala nakong magawa kundi ay ngumiti na din, ang cute nya ^^
Ng maka rating na kami ay inilagay nya kaagad ang bisiklita ko sa tabi.
" T-thank you sa p-pag hatid " pautal utal nanaman tong bibig ko!
" Ahh wala yun haha, pano papasok na tay- " magsasalita pa sya sana ng bigla ko namang pinutol
" Ahh mamaya nako papasok may pupuntahan pako dun " sambit ko sakanya na ikinangiti naman nya.
" Sige, mag ingat ka see you later " sambit nya at pumasok na sa loob habang ako di ko alam kong anong gagawin ko jusko.
Naiihi nako waaah.
Tumakbo ako papuntang cr at pumasok sa isang cubicle at dun umihi pagka labas ko ng cubicle bigla na lng may humila sakin papasok ulit sa isang cubicle.
Hala?! Sino to?!
" Hagdkfusgaj " pagpupumiglas ko kaso ang lakas nya halos di ko mapantayan ang lakas nya.
Muli kong nakita ang mukha nya,
teka? I-ivan?!
" Shut up! " sigaw nya kaya huminahon ako.
Teka? Anong ginagawa nya dito? At ano ang gagawin nya sakin?
" Pag sumigaw ka di mo gusto ang gagawin ko sayo " lintaya nya
Napa tahimik naman ako ng bigla na nyang inalis ang kamay nya sa bibig ko.
Di ako maka galaw nang maayos, ang lapit ng katawan nya sakin lintek!
" A-ano bang g-ginagawa mo dito? " tanong ko sakanya kaso galit lng syang naka tingin sakin.
Hala? Anyare sa tsonggo na to?
" What felix did to you? " tanong nya na ikina bigla ko naman.
Ha? Ano daw?
" H-ha? " tanong ko
" Just answer my fucking question! " sigaw na nag pa bigla sakin.
" Wala naman ahh? H-hinatid nya lng a-ako dito tsaka wala na " paliwanag ko,
jusko katakot na lalake na to!!
" B-bakit? May masama ba? " tanong ko sakanya na ikina taas naman ng isang kilay nya.
" None of you business, " sambit nya
" S-so pwede naba ako lumabas? " tanong ko sakanya kaso kinulong pa nya ako lalo sa kanyang mga bisig! Nako pag may pumasok dito na isang babae. Patay talaga ako.
" You are mine, my dog " sambit nya sakin at hinalikan nya kaagad ang leeg ko.
" A-aray! " sigaw ko at bigla ko syang naitulak ng bigla nyang sipsipin iyon.
" B-bast- " di ko na natapos ang isisigaw ko ng lumabas sya bigla susundin ko na sya sana kaso nakita ko kaagad sa labas ang kaibigan ni megan si kaithlyn, gulat na gulat ng makita nyang lumabas si ivan at pati ako.
Nako patay ako nito!
BINABASA MO ANG
The Obssession Romance of a Badboy ( Book 1 )
Teen FictionIm " Lauren Scarlet Scott " ang babaeng may trauma kay " Ivan Voldremort " Isang lalakeng punong puno nang ka bwisitan, at may tatlong ugali ito na hindi mo aakalain sa kanyang mukha. - Demonyo -Demonyo - DEMONYO Yan ang tatlong ugali ng abnoy na...