( *** Chapter 2 - I must be his personal dog arf! arf! *** )

51 0 0
                                    


- Flynn pov's -

" Hey ivan! Bar tayo mamaya? " masayang sinabi ko kay ivan kaso wala, walang ni anong emosyon ang makikita man ngayon sa mukha nya kundi blanko lahat. -_-

" Pshhh -3- , Hoy kayong dalawa jan bar tayo? Maraming bagong chix dun teka wait, take a look at this pili lng kayo strawberry or milk or si caramel? " masaya kong ipinakita sa kanilang dalawa ang mga babaeng nasa screen ng phone ko.

Ang sarap nila pota. ( P. S di ako pakboi si felix yun manyak lng talaga ako HAHAHAHA)

" Sige ba! Gusto mo ngayon na eh? " pag sisinang ayon namab nito ni nathan haha.

 Gago talaga neto

" Nangangati naba pre? Haha ikaw felix? Sasama ka? " sabay na tanong namin ni nathan kaso wala lutang din sa hangin ang gago

" Hoy felix! Tinatanong namin kung sasama ka o hindi?! " sigaw ulit namin kaya napa tingin sya bigla. Truelala ang gago eh haha.

" H-ha? Ahh sa susunod na lng " sambit nya at bigla nanamang ibinaling ang tingin nya sa panyo.

Ano bang nangyayari sa lalakeng to?

" Pre? Ayaw mo bang sumama dahil sa kay lauren? " tanong naman ni nathan sakanya kaya nabigla naman si felix dahil dun pati si ivan na lutang na lutang din napa tingin din eh.

" Gago! Hindi ah " dipensa pa ng gago tss halata naman eh.

" Gago halata naman eh ! Kanina kapang truelala jan baka iniisip mo sya?! Ayiieee! Puta ang laswa mo tol! " sigaw ko sakanya at bigla na lng kami tumawa ni nathan habang si felix ay napa iling na lng ng ulo.

" SHUT UP! WILL YOU?! " sigaw ni ivan at tumayo na lng bigla at padabog na isinira ang pintoan.

" Hala mo tol! Nagalit yun! " pangungulit ng gagong nathan na to, sarap sapakin eh noh?!

" Gago! Tumatawa kadin jan eh tss. "

" Zhyraine?!? Bes!!! Huhu loka loka ano ibig sabihin ng be my dog? " sigaw ko sa kabilang linya sa kaibigan ko. Si zhyraine Arellaga

" Gaga ! Mahina kaba sa english ha?! Be my dog diba? Edi gusto ka nyang maging aso, jusmeyo ka lauren inistorbo mo pa talaga tong pagtulog ko para lng jan sa mga stupid question mo bes? " bulyaw nya kaya napa pout na lng ako bigla ahuhu T^T

" Hindi ganon! Yung kahulugan ba? "

" Ahh nako. Kompletuhin mo kasi ano kaba, be my dog? Teka.....

............

............

............

............ "

" Hoy! Nanjan kapa ba?! " sigaw ko di kasi nag iimik eh.

" .......... Ahh!!!! Ok gusto ka nyang maging aso or gusto ka nyang maging alalay nya, isipin mo kaya ginagawa ng aso yun din ang gagawin mo, bakit? Para sa mga assignments mo nanaman ba yan? " tanong nya, tss daming sat sat sa babaeng to bala ka jan.

" K! Thank you! "

" TEKA!!! PUTANG- " di ko na pinatapos pa ang sasabihin nya dahil napa kagat na lng ako ng kuko ko. 

Jusko gagawin ko ang ginagawa ng mga aso?

Tatahol ako? Pag papaupuin nyako uupo din ako? Pag iihi ako at tatae hindi nyako papayagan? Tas tas! Buntot ako ng buntot sakanya?! Hell! No way!!!

" PAKSHEEET OH PAKSHEEET OH PAKSHEEEEEETTT!!!!! " sigaw ko habang sinasabunutan tong buhok ko.

" Anak! Lauren! Anong meron jan sa itaas?! " sigaw ni mama.

" Ahh hihi wala po ma nanonood lng ako ng kpop " palusot ko.

Nako lauren ang tanga tanga mo talaga, anong gagawin ko sa lunes?! Pag di ko sya papansinin or makikinig ako sakanya may mangyayari sakin na masama? Aba pota.

' I will fuck you harder ~ i will fuck you harder ~ '

Kaagad kong kinagat ang teddy bear ko na stich ng bigla na lng lumutang sa kukoteh ko ang mga sinabi kahapon ng manyak na lalakeng dugyot na yun!

" WAAAAAAH! TSONGGGO KA TALAGA ! DUGYOT KAPA GAGO KA!!!!!! " sigaw ko at pinagsisipa lahat ng mga teddy bear na nasa tabi ko.

The Obssession Romance of a Badboy ( Book 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon