NAGAMI'S POV
Nasa Kwarto ako at nanonood.
"Nakaka boring naman to!"
Nag hanap ako sa youtube ng pwedeng panoorin pero parang tinatamad na akong manood
Naisipan kong Mag facebook.
Scroll down.
Scroll UpMay na ka agaw sa akin ng pansin.
Isang status ng nerd kong kaklase.
Nag post siya ng.
"Ano po ba yung Youjizz, youporn, Xvidos. Etc. Pinapa search po kasi ng tropa ko e. Baka mamaya horror yan."
T*ngina mo! Felling inosente. Nakita nga kita sa Bar nung isang buwan e. qaqo! Nerd sa umaga Mia Khalifa sa Gabi.
Leche tong nerd na to sinungaling
Naisipan kong i stalk si ex.
Nakita ko yung nakalagay sa Bio niya.
"Wag ako magagalit girl friend ko. Ellie Park lang Mahal ko."
qaqo! Walang Forever! Mag be-break din kayo.
"Gami! May bisita ka." Sabi ni ate.
"Wait lang ate. Susunod nalang ako."
Sino kaya yun.Pagbaba ko sa hagdan nakita ko yung bisita ko si .............. Bata yung pinakain ko sa lugawan pero bat siya nandito tyaka pano niya nalaman yung bahay ko?
"Ikaw yung batang pinakain ko sa lugawan diba? Pano mo nalaman yung bahay ko?" Tanong ko sa batang pulubi.
"Sinundan ko po kasi kita e. Tsaka ate alam ko pong tingin mo sa akin ay pulubi pero hindi po ako pulubi may bahay po ako." Sagot niya pero paano niya kaya nalaman yung nasa isip ko? Ang Creepy naman nitong batang hindi pulubi.
"Ate. Pwede po ba akong dito matulog? Kahit sa garage niyo nalang po." Sabi niya.
"Ay nako wag ka dun malamig dun baka mag kasakit kapa." Sabi ko.
"San po ba pwede?"
"Gusto mo sa tabi nalang tayo o di kaya dun ka sa Guest room." Pag su-suggest ko.
"Gami, dun muna siya matulog sa kwarto mo dahil dadating yung Bff ko at gagamitin yung niya yung guest room." Sabi ni ate akira
"Okay. Tara na Bata." Pag aaya ko sa bata.
"Ate may pangalan po ako. Ako po si josh." Sabi niya.
"Sige na. Mamaya na tayo mag usap pag tapos mo maligo."
"Sige po."
Pumasok na si Josh Sa C.r.
Habang naliligo si josh ay inihanda ko na ang damit na susuotin niya.
Kumuha muna ako ng Toblerone tyaka ng ng mga Junk foods. Para mamaya.
"Ate paabot po ng Damit na susuotin ko."
"Oh sige wait lang."
Binigay ko na ang damit ni josh.
Kumuha narin ako ng Pulbos, Cologne, Lotion at suklay.
Tamang tama Lumabas na si Josh at may suot na itong damit.
"Halika dito dali." Pag aaya ko sa bata.
Agad naman itong lumapit sa akin.
Nilagyan ko siya ng Pulbo sa likod at ng Cologne tsaka nag lotion narin siya.
Pagtapos nun ay sinuklayan ko siya.
First time ko mag alaga ng bata dahil ako palagi ang inaalagaan nila😑
"Ate bat may Pang lalake kang damit?" Tanong bigla ni josh.
"Hahaha kasi nung bata ako may tita ako sa Abroad Akala niya lalaki ako kaya lahat ng pinapadala niya ay puro pang lalaki." Paliwanag ko kay josh.
"Ahhm ate matanong ko lang asan nga pala yung mama at papa mo?" Tanong niya ulit.
"Nasa Japan sila Para sa company namin dun."
"By the way ate diba pangalan mo Gami? Narinig ko kasi kanina sa ate mo e."
"Oo pangalan ko yun."
Pagkatapos namin mag usap ay nag movie marathon kami.
Maya maya nakita kong naka sandal na sa balikat ko si Josh kaya binuhat ko ito papunta sa kama. Kinuha ko naman agad ang Comforter para hindi siya malamigan.
Pinatay ko ang T.V at ang ilaw ang tanging bukas lang ay ang Lampshade.
Dun ako nahiga sa Gilid ng kama
Zzzzz....Zzzz....Zzzzzz..
K I N A B U K A S A N.
Nagising ako ng wala na sa tabi ko si Josh siguro ay naunang nagising sa akin yun.
Nag toothbrush muna ako at nag hilamos bago bumaba.
Pag baba ko nakita ko si Josh at ate akira na nag kwekwentuhan.
"Good morning ate gami." Pag bati saakin ni Josh.
"Ang aga mo ata magising." Ani ni ate.
"Ihahatid ko pa kasi si Josh sa bahay nila ate eh. Baka mamaya hinahanap na siya."
"Oh sige maligo kana para maaga kang maka alis."
Habang naliligo ako ay naisip ko ang dalawang mokong na yun. Bati na kaya si Kashiro at Kiel tanong ko sa isip ko.
After kong Maligo ay nag alamusal na ako para May laman ang Sikmura ko.
Nandito na kami ngayon sa kotse at si akira ulit ang Nag da-drive.
"Josh san kaba nakatira?" Tanong ko sa bata.
"Malapit lang po ako sa Xzheng Academy." Sagot naman niya.
"Malapit kalang pala dun. Dun kasi ako nag aaral e."
"Talaga ate?" Excited na tanong niya
"Oo promise dun ako nag aaral."
"Nandito na tayo." Sabi ni ate
"Sige po ate. Thank you." Sagot ko at bago pa kami lumabas ay humalik sa pisngi ni ate akira si Josh
"Josh san ba papunta sa bahay niyo?"
"Dun lang po sa likod ng Xzheng Academy." Sagot niya.
Pag punta namin sa likod ng school ay naaninag ko sa di ka layuan ang tree house ko.
Pamilyar sakin tong lugar na ito e.
Tsaka ko lang napansin na papasok pala kami sa haunted house.
"Tara ate pasok ka sa bahay namin para makilala mo si kuya." Sabi ng bata. Hindi narin ako nakatanggi dahil baka mamaya ay umiyak ito.
"Ate pag pasensyahan mo na ang bahay namin dahil masyadong maalimabok. Ayaw kasi ni kuya na ipalinis yan e. Baliktad kasi utak nun." Sabi sa akin ni josh
"Hahaha grabe k"
~*~
YOU ARE READING
She's a nerd
AzioneHIS POV. She's one of a kind. She's wierd. She's a nerd with a class. Nerd na may dating. Oo maraming nang bubully sa kanya pero.....lahat ng nam-bubully sakanya kinabukasan patay na. She's a lonely person pero nagbago ang lahat ng makil...