CHAPTER 10🙊

8 5 0
                                    

~NAGAMI'S POV~

Nandito ako ngayon sa Hall way At papunta ako ngayon sa room.

Actually Malapit na ako sa Room.

Tamang tama papasok palang ako sa room ay may papansing humarang sa dadaanan ko.  Kaya nadapa ako.😭

"Ano ba! Pa-Bibo karin no!?" Sigaw ko pero hindi ako nakatingin sa biglang humarang saakin.

"Kasalanan mo yan." Sabi niya.

Tumayo na ako para makita kung sino yung naka bangga sakin.

Nang Makita ko kung sino yung naka bangga ko.

Si Cryxtal Sahoko. Leader ng Cheerleader Club.

"Oh? Talaga ako pa may kasalanan? Ikaw tong bigla bigla dadaan tapos ako pa may kasalanan? Tsk! Maarte ka lang talaga." Sabi ko sabay irap.

"Hoy Babaita wag na wag mo akong Mairap irapan diyan Tsaka anong sinasabi mong maarte ako? Baka Sungal ngalin ko bunga nga mo diyan." Sabi niya atakamang sasaktan ako.

Pero inunahan ko siya.

"Bago mo ako Ma sungal ngal. Kalbo kana."

"Gawin mo." Pang hahamon niya.

"Hahah ano ako baliw? Bat kita papatulan eh ang Low class mo? Tsk! Wag ako atihh Gurl." Sabi ko sabay ngisi.

"Slut! Your so Freakin ugly!" Sigaw niya.

"Owws tologo bo? Bago mo ako pag salitaan ng Slut. Tingin ka muna sa sarili mo baka mamaya sarili mo pinag sasabihan mo. And wait Ako Ugly? Haha atleast ako Proud akong Ugly ako eh ikaw? Sa make up ka lang kumakapit. And wait sino kaya ang Nakita ko sa Kanto nung last year? Hahaha sino nga pala ulit yung kasama mo nun? Ahhh yung DADDY SUGAR MO? tama ako diba?" Sabi ko ngisi  ulit

Marami narin ang nakiki nood dito. At ang karamihan ay nag bubulungan.

"Omyygahhd! Si Cryxstal may Sugar Daddy! Kadiri naman this Girl."  Girl 1

"Ang akala ko pa naman mayaman si Cryxtal yun pala Kumakapit lang sa Sugar Daddy niya." Girl 2

"Haha Pre si Cryxtal oh. May sugar daddy." Boy 1

Marami pa akong narinig na iba't ibang Kumento ng mga Madla.

"Hindi pa tayo tapos Nagami." Sabi niya.

"Hahah tyaka First of all walang tayo, pangalawa tapos na ito. Pangatlo Yung Sugar Daddy mo."

"Whooooo!" Sigawan ng mga tao.

Umalis na ako dun at pumasok na sa room  Pag upo ko kinuha ko ang ear phone ko.

Pansin ko ring wala pa si Kiel.

Dumating na yung Teacher namin pero hindi siya nag tuturo

Porke't ba lower section kami ay wala na kaming karapatan matuto? Istudyante rin kaya kami. Sayang lang yung binabayad namin dito e.

Nag tataka kayo no kung bakit lower section ako?

Haha ayoko kasi sa Higher section dahil pag nerd ka pag ti-tripan ka.

Ganun din naman sa lower kaya lang mas enjoy kasi ako dito.

"Class dismiss." Sabi AGAD ng Teacher namin.

Tsk! Wala ka pangang limang minuto dito eh lalabas kana agad.

"Yes!" Sigawan ng kaklase ko.😑

Nandito lang ako sa room dahil tinatamad akong lumabas.

Ako lang ang mag isang nandito.

Medyo Creepy nga dito e.

Kasi ito lang yung room na makalat, medyo madilim, maraming Vandalism, Tyaka maraming agiw.

Naka earphone lang ako dito.

Napag isipan kong maglinis sa room.

Dahil wala nanaman kaming klase.😑

Kumuha ako ng Map, walis, pintura, air freshener, at ibang gamit na pwedeng pang linis.

Ewan ko ba pero hindi talaga ako sanay sa maduming kwarto. O dikaya lugar.

Nag simula akong mag walis at ng matapos ko ng mag walis ay isinunod ko ang pag ma-mop.

Tinanggal ko yung mga agiw.
At nag pintura ako ng Blue..

Pag tapos nun ay pinunasan ko yung mga upuan.

At ini- Spray ko yung Air Freshener sa Buong Room.

Pinalitan ko din Yung kurtina.  Hahah yung dati kasing White naging Black.  Mga burara kasi yung mga kasama ko e.

Haha By the way nasabi ko nabang ako lang mag isang Babae dito sa room. Haha ako lang mag isa.

Diba nga may mga nag lilipstick? Haha mga bakla po yun.

Lahat kami dito sa lower section ay 35

Hindi naman talaga ito yung gusto kong Room e.

Akala ko panaman ililpat ako ni maam sa section 10 yun pala sa section 25 ako nilipat😭

Nag papalipat ako kaso bawal na daw.

Hindi pa ako tapos sa gawain ko pero uuwi na ako. Aagahan ko nalang pumasok bukas para maayos ko yung room.

Ini lock ko yung pintuan.

Pag baba ko sa hagdan.

Nadulas ako buti nalang nakahawak pa ako.

Wala naring tao dito dahil Gabi na nga.

Muntik na ulit akong masaraduhan ng gate buti nalang at si Kuya guard ulit yung nag babantay.

Pag labas ko sa gate pumunta ako sa Waitingshed.

Habang naka tayo ako dun ay may biglang huminto na kotse. Not one but twice.

Biglang lumabas yung dalawang lalake.

Tsaka ko lang napag tanto na si Kiel at Kashiro pala yun.

"Sakay kana." Pag aaya sakin ni kiel

"Do you want me to drive you home." Sabi ni kashiro.

"No! Wag ka makinig diyan gami sakin ka sumakay." Sabi ni Kiel. Sabay hila sa kaliwa kong kamay.

"No! Don't trust him because he Just a Little kiddo." Sabi naman kashira sabay hila sa kanan kong kamay.

"Hoy! Sinong sinasabihan mo ng Kiddo!? Atleast hindi  ako masyonda katulad mo."  Pang aasar ni Kiel kay kashiro.

"What's Masyonda?" Tanong ni Kashiro kay Kiel.

"Home For the Aged!" Sigaw ni Kiel.

"Omygashh I'm not like you raised in orphanage, Kiddo." Sabi pabalik ni Kashiro.

~*~

She's a nerd Where stories live. Discover now