liệu chúng ta có thể

1.4K 39 2
                                    

 Ngày 10-11 sáng 

Lúc này trên cây cầu dòng nước bị nhuộm một màu đỏ thẫm, những tán lá ngả vàng với cái se lạnh mùa thu kiến cơn buồn ngủ của tôi lại ập đến. Đêm qua những ký ức của 2 năm trước lại ùa về cũng ngày này, cũng trên cây cầu này tôi đã xé nát trái tim người con gái tôi yêu thương nhất .

- thanh tra hattorri sao ngài còn ở đây chúng ta mau vào trong thôi! sắp đến giờ ghi hình rồi.

tiếng của anh trợ lý đài truyền hình cất lên làm tôi sực tỉnh. Tôi hattori heiji hiện là một thanh tra nổi tiếng ở osaka nhờ những suy luận sắc bén tài năng thiên phú  của mình, hôm nay vì sự ủy thác cha tôi nên tôi đã phải nhận lời phỏng vấn, lão già ấy chỉ biết đổ mấy mấy việc chán phèo này cho thằng con tội nghiệp của lão trong cái ngày nghỉ duy nhất trong mấy tháng qua. với lý do hết sức quái đản " Ta Bận Làm Mẹ Con vui "

PHÒNG THU

Đạo diễn - Ngài thanh ta! cảm ơn ngài vì có mặt ở đây hôm nay.

heiji - không, tôi rất vui khi được đến đây. tất nhiên đây cũng là cơ hội để cảnh sát chúng thôi thu hẹp khoảng cách với nhân dân.

Đạo diễn - vâng! Ngài cứ xem như là một buổi trò chuyện thân thiết là được. Mời ngài 

heiji - tôi hiểu rồi

phòng chờ 

một nhân viên vẻ mặt đầy lo lắng - có ai thấy cô kato người sẽ phỏng vấn cậu heiji hay không , tôi gọi mãi mà không thấy cô ấy bắt máy, đi tìm xung quanh cũng không có.

một nhân viên khác -  làm sao đây chương trình sắp bắt đầu rồi khó lắm chúng ta mới mời được cậu ấy. đạo diễn sẽ giết chúng ta mất.

 ngoài sảnh  một chị gái khuôn mặt tái nhợt, mồ hôi đầm đìa, ôm bụng nằm trên sàn nhà. Cạch vừa lúc đó có kazuha  đang đi đến cô vô tình nhìn thấy . Cô hốt hoảng đỡ chị gái đó

kazuha - kato chị sao vậy có sao không chúng ta đi bệnh viện.

kato ngước lên - bệnh dạ dày của chị lại tái phát rồi chị đau quá. Nhưng bây giờ chị lại phải quay hôm nay có khách mời rất quan trọng chị không thể bỏ được.

kazuha - giờ là lúc nào rồi mà chị còn nghĩ đến chuyện đó mau mau chúng ta đến bệnh viện

kato cố chấp - không được khó lắm chị mới hẹn được cậu ấy nếu bỏ lỡ chị không cam tâm

kazuha - hay em tính thế này để em lên phỏng vấn hắn giúp chị. Còn chị nhất định phải đến viện

kato - phải ha vậy nhờ em giúp chị nhé AI..DA

sau khi kato lên xe cấp cứu kazuha vội chạy vào phòng chờ

mọi nhân viên đều đang hết sức lo lắng 

kazuha- Xin lỗi mọi người chị kato bị ốm nên không thể tiếp tục, em sẽ thay chị ấy phỏng vấn nhân vật hôm nay được không ạ.

mọi người đều thở dài nhẹ nhõm - tất nhiên! thế thì quá tốt rồi còn gì mau mau chuẩn bị. 

phòng thu

Màu đỏ ngày ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ