Chán ghét

744 23 0
                                    

Xuân là gì ! xuân chính là những ngày ta có thể ngắm cảnh trời trong veo, khí hậu chan hòa, muôn hoa đua sắc sau những tháng đông lạnh lẽo, tâm trạng con người cũng tốt hẳn lên. 

" dưới bầu trời xuân, cảm xúc trong trái tim một cô gái lại bắt đầu biến chuyển, em muốn trộm hai chữ "TÌNH YÊU" trong anh rồi bỏ chạy. Nghĩ thử xem từ hôm nay anh hoàn toàn chỉ biết có mỗi mình em thì sao nhỉ?" 

sora - bà chị ngốc làm gì mà vui thế hả! Coi bộ dạng vừa thử đồ vừa hát với ánh mắt mơ mộng thấy mà ghê.

Sora là em họ của tôi mới tới chơi. Hắn ra đường vẻ ngoài thư sinh nho nhã, ít nói thế thôi chứ thật chất lắm chuyện mồm mép lanh lợi thôi rồi.

kazuha- nè ranh con sao dám gọi chị ngốc hả muốn ăn vài đòn aikido không. Mà này sao em lại tự tiện xông vào phòng con gái khi chưa được cho phép vậy hả.

sora bĩu môi - Xì ! đây thèm vào chị tôi ơi chị tưởng chị còn ngon lắm sao, tính xem mình đã qua bao nhiêu mùa xuân rồi.Chẳng mấy chốc đã thành bà cô già rồi mau đi tìm chồng đi.

kazuha đen mặt- ôn con! chị đây khổ tâm lắm chứ nhưng hôm nay đã khác- giơ trước mặt sora tấm vé nam thần tượng kagami mắt lấp lánh trái tim - Anh ấy đã xoa dịu trái tim bé nhỏ của chị, giây phút này đây chị chỉ muốn trộm trái tim anh ấy mà thôi . Còn tất cả đàn ông thế giới ngoài kia chỉ là tạm bợ .

sora- Trời ạ ! Đi chúng ta đi bệnh viện.

kazuha- làm gì?

sora- xin thuốc tâm thần cho bà uống . Mau xuống ăn cơm nói bà tý bữa tui điên quá. Thay đồ nhanh lên đó.

kazuha- hừ biết rồi !chị xuống ngay em xuống trước đi.- ướm một chiếc váy màu hồng phấn " sora nói cũng không sai mình đã không còn hợp với những màu này nữa rồi" - nở nụ cười bùôn cuối xuống nhặt chiếc váy ren đen -thật sự già rồi chăng-

bên dưới phòng ăn 3 người ba, mẹ và sora vừa ăn vừa cười rôm rả hình như họ đang bàn tán về ai đó tôi kéo ghế ngồi vào bàn - Mọi người đang nói gì mà vui thế ạ!-

Ba- À chả là chúng ta định mời gia đình bác hattori sang cùng tổ chức tiệc mừng năm mới, mấy năm trước là ở nhà bác ấy rồi chúng ta cũng nên đáp lễ.

sora- đúng thế dựơng ạ cháu rất mong được gặp anh heiji để nghe anh ấy kể về những vụ án li kì, nghĩ thôi đã phấn khích rồi.

kazuha- em thích vậy sao! nhưng chắc gì cậu ta sẽ đến chứ. 'hắn ta là người nổi tiếng đó cưng ạ'

mẹ-Ừ cậu ấy có vẻ rất bận rộn, suốt 2 năm qua mẹ cũng rất hiếm khi gặp cậu ấy. 

ba- Thôi cũng phải thông cảm cho cậu ấy, mấy ngày này số lượng tội phạm gấp bội ngày thường việc bảo vệ nhân dân phải đặt lên hàng đầu.

sora- tiếc thật, nhưng anh ấy đúng làm rạng danh đấng mày râu .

kazuha vừa húp miếng súp liền sặc khụ...khụ..." nực cười hắn mà tốt thì trên đời này chẳng ai xấu '

mẹ - con gái con đứa ăn uống từ tốn thôi, có ai giành ăn với con đâu hả. Cứ thế này biết bao giờ mới lấy được chồng hả con. 

Màu đỏ ngày ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ