CHAPTER 56 || THE END

2K 63 2
                                    

Samantha's POV

Sinamaan ko ng tingin ang isang lalaking pasugod sa kinaroonan ko dala ang isang kutsilyo. 

'King ina hindi sila nauubos'

Sumugod ito sakin, pero inunahan ko sya yumuko ako at binali ang isang kamay nya. Iyong ang naging pagkkataon ko para maagaw ang kotsilyo. Itinutok ko ito sa isang pang lalaking nagtangkang lumapit sakin. Isang malakas na suntok ang ibinigay ko sa kanya. Agad syang nakatulog kaya hinarap ko pa ang isang lalaki Naglabas ito ng baseball bat at akmang ipapalo nya na sakin ito ng may mga kamay na pumigil dito.

'Lian'

"Are you okay?" Humihingal na tanong nya.

"Yeah. you?"

"Damn! Hindi sila nauubos"

Tama sya. Kanina pa kami nakikipaglaban pero parang hindi manlang sila nauubos. DARN! Pagod na ang mga kasama ko. Maging sila Amelia mga kaibigan nya ay pagod narin. Si Ayesha at Tazki ay walang tigil ang pakikipagespadahan sa mga kalaban. Si Chairman Hazon, President Shon, Miss Grffin at Riyana ang magkakaharap malapit sa kinaroonan namin.

Tila ba para itong laro sa kanila. Marami ng buhay ang nawala at mawawala pa lang kapag hindi ito natigil ay maaaring mas lalala pa rito ang mangyayare.

Napakahirap ng misyong ito at hindi ko alam kong matatapos pa ba ito. Ang huling bwan ay papalitaw na at hindi imposibleng mangyare ang ikinatatakot ko. Ang makulong sa paaralang ito habang buhay.

--

Shon Grey's POV

My gun focused on her.

"Let go of her. Or else I do not think twice to pull the trigger"

"Pinapabilib mo talaga ako Shon. Ang lakas ng loob mong utusan ako gayong alam mong hawak ko ang babaeng pinakamamahal mo!!!"

I wan't to cut her fvcking life. She's damn a demon! I want to kill her over and over again!

"Mom please, nakikiusap ako pakawalan mo na si Riyana"

"Manahimik ka!!"

"Nilabag mo na ang patakaran ng organisasyon Griffin. Wag mong hayaan na mabulok ka sa impiyernong ito"

"Iyon nga ang balak ko Chairman" Ngumisi ito "Ang makulong tayong lahat sa impiyernong ito"

"This is the last chance. I'm warning you." I said calmly "Lower down your gun and release her"

"FVCK YOU---UGH~~"

*BANG*

I shoot her but I surprise when she pointed her gun on me and-

*BANG*

"AHHH SHIT!" Fvck! Damn you bitch!

"S-Shon" Riyana's slowly walk towards me. She's crying. I wipe her tears using my tumb. Damn it! for the last time I make her cry.

"No Mom" Tazki's Shout! and run towards her mother. "Mom, no please"

I felt pain in my stomach. I do not feel the pain actually. I'm more hurt by what I see. Her beautiful eyes full of tears. I want to catch all of her tears, for that I can show her how much I love this girl.

"S-Shon."

"The last moon will appear in a minute" I look to the Chairman. Shit! I almost forgot. I tried to stand and walk.

I took the book on Miss Griffin. And I started reading the ritual to create a portal. The portal will release us here. After a while I finished this and I did not make a mistake. I did it right.

In the distance I can see the rest of my companions. They lost all they opponent. 

--

Riyana's POV

"Damn! Sa wakas ay natapos na rin ito"

"Makakauwi na tayo"

Napaluha ako ng makita ko ang portal naginawa ni Shon. Ang portal na maglalabas samin dito. Ang portal na kumokunekta sa mundong kinilala ko. Ang mga kasama ko ay patuloy parin sa pasasalamat at sa pag-iyak.

Tumayo ako at lumapit kay Tazki. Hindi ko inakala na kapatid ko sya. And my Dad! Shit! Hindi ko inaakala na makikita ko sya ulit ng ganito. Napaupo ako sa tabi nila at yumakap.

Bumalik na sa dati ang lahat. Pati ang mga studyanteng kinontrol ni Miss Griffin ay bumabik na sa dati maging ang tatay ko.

"This is the time" Ang lahat ay napatingin kay Chairman. "All of you. Go and get out of here" Utos nya sa mga studyanteng nakaligtas. Maging ang mga natirang tauhan nya ay iniutos nya na ding bumalik.

Nang kami nalang ang natira, ay patuloy parin sa pag iyak si Tazki. Sinubukan ko syang patahanin pero hindi ko magawa. Patuloy nya paring iniiyakan ang kanyang ina.

"Tara na kuya" Ako na ang nagsalita. Tumayo sya at ngumite ng bahagya saakin. Tumango ito ay 'tsaka pinunasan ang mga luhang nasa mata pa rin nya.

Hinawakan ni Shon ang kamay ko ay nagulat ako ng makita ko syang namumutla. At halos maiyak ako ng makita ko ang nangingitim nya ng labi.

"The last moon!!" Sigaw ng Chairman at dali-dali kaming naglakad papunta sa portal. Nauna ang mga kaibigan ko.

Ngunit ng ihakbang ko ang mga paa ko ay biglang tumayo si Miss Griffin para pigilan kami.

O_O

Pero nabigla ako ng biglang yakapin ni Daddy si Miss Griffin upang hindi ito makagalaw.

"Go!" Sigaw ni Dad. Unti-unti ay nasilayan namin ang huling bwan pero bago pa mahuli ang lahat ay hinila na ako ni Shon. Papunta sa portal. Kita ko ang nakangiting labi ni Daddy maganda ang pagkakangiti nya. At muli ay napaluha ako ng iyon na pala ang huli.

"Ngayon ay natupad na ang iyong hinihiling Griffin makukulong tayong dalawa sa paaralang ito habang-buhay"

KILLING ACADEMY: School Of Monsters [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon