chapter 3: he/she

175 4 0
                                    

GINO pov

Yes nagka pov din ako...
Hi im Shane....Ang pinaka gwapo sa aming grupo
Sorry yan lang ang masasabi ko thanks bye

"Hi bru..!!!.mosta na tagal na nating di nag kita auh...??" tanong ko kina Alex."oh hi bru..k lNg ... Mosta kana..." sagot nya sakin asan na kaya ang lider naming basag ulo...

"Bru..dumating na ba si jeydon..??"tanong sakin ni kurt...bat ako tatanungin ng mokong na to eh nandito ako sa bahay..."baliw ka pala eh... Kita mo naman na nandito ako tapos ako pa tatanungin mo..!! Baliw ka ba o baliw ka na talaga..???" galit na tanong ko sa kanya...

"Ahehehhhe...chill bru nagtatanong lang highblood agad..! Iwasan mo ngang kumain ng baboy para di lumala sakit mo-." di na tuloy ang sinabi nya ng binatukan naming dalawa ni alex si kurt ... "Araaayyy... Ano ba kayo pinagtutulungan nyo ko.." poot nyang sabi... Yuck kadiri naman nito parang talo nya pa ang pato sa haba ng nguso... Pano ko ba naging kaibigan to...

"Ehem..." may pekeng nag ubo sa likod namin nakita na namin si kuya... Tagal na naming di nagkita ahh...
(Ate je: aba't paki ko..) bakit ka nakiki-alam....ikaw ba kausap ko ha.. Ikaw ba..?? (Ate je: auh.. Ganon madali ka lang naman patayin sa storyang to.. Mamaya papatayin kita huma-..) d ko pinatuloy sinabi nya kasi ayuko pang mamatay kaya palamigin nalang ulo nya.. "Auh...ehh.. Alam mo ang ganda mo ate je alam mo yon..!!" bula ko sa kanya (ate je:aba matagal na... Kaya good di na kita papatayin kaya maghanda ka kaya you will be dead soon... Hahahahhahha.)
uto-uto kasi si ate je kaya wla pa yang lovelife.. Heheheheh wag maingay ha... Pero ano sabi nya mamatay ako hindi ngayon kundi sa susunod... Omygod... Joke bakla lang...

"Ahm... Bru pahiram nga ng celphone mo may load ba yan.?"tanong samin ni Kurt " tingnan mo lang kong may balance pa.. Bakit sino tatawagan o itetext mo..??"tanong ko sa kanya... Pero ang mokong tinakbuhan nya lang ako... Hay nako kaibigan ko ba talaga yon...

*******

Kurt pov

Hi im kurt ang pinakapoging nilalang sa buong mundo...gwapo ako kasi lahing fortello...
(Ate je:gwapo ka dyan..! San banda kamo pangit ka.. Alam mo yon..?? Ay palibhasa di mo alam kaya magsalamin karin pag may time ok..)
"Ano.. Pangit ako diba hindi mga readers ang gwapo ko kaya.." w*nk hahahah yan lang mona bye...

Krrrrrrnnng....
Krrrrrrnnng...

"Sagutin mo mokong kong pinsan..!!" nang ikatlong ring sinagot nya..." Hello.. Bru ano na bonding na tayo.. Ang tagal mo... Auh ganon ba.. Sige andito ako ngayon sa bahay ni shane... Ghe punta ka rito.." magsasalita pa sana ako ng pinatayan na ako ng cellphone ... Hay nako pinsan ko ba talaga yon...

"Tsk."

********

Jeydon pov

Krrrrrrnnng...
Krrrrrrnnng...
Krrrrrrnnng..

Ay bwiset sarap ng tulog ko tapos gigisingin lang ako nang bwiset kong cellphone... Kinuha ko nalang ang cellphone habang nakapikit pa ang mata ko...

"Hello..." sagot ko sa tumawag sakin.. Nagising ako sa sigaw ng pinsan kong nakalunok ng megaphone..."hello..!! Bru ano bonding na tayo..." sigaw nya sa kabilang linya ano ba akala nya sakin bingi hayshhh... "Sorry bru.. Kakagising ko lang..." sagot ko sa kanya.." auh ganon ba.." sabi nya " San ka ba bru pupuntahan ko kayo..??" tanong ko sa kanya.." sige andito ako ngayon sa bahay ni shane.." "sige ligo muna ako tapos punta ako dyan.." di ko na sya pinasalita ulit pqrang sasabog na ang tenga ko sa kasisigaw nya sa kabilang linya...

Tumayo nako tsaka naligo.. Pagkatapos kong maligo nagbihis na ko syempre.. Bababa na ko para pumunta sa garage para kunin ang sasakyan ko.. Nagmamaneho ako ng may humaharurut na sasakyan.. At muntik pa mabangga ang kotse ko.. Lasing ba ang nagdadrive ng kotse nayon kasi d nya man lang tiningnan na stop lite na.. Kaya pinagpatuloy ko nalang ang pagmaneho ko papunta sa bahay ni shane.. Pamarada na ako sa gilid ng kalsada at nag ding dong ng tatlong beses sa gate ni shane... Nang ilang sandali bumakas na ang gate at pinapasok na ako ni mama guard kilala na rin ako ng guard at mga maids ni shane.. Sa gwapo ko ba naman to di makikilala...

"Oh... Hi bru.."sigaw ng apat sakin... Hay nako kaibigan ko ba talaga ang mga to... Ang mga bunganga parang nakalunok ng mga megaphone.. Kahit na nasa malapit ka sisigawan ka.. Ganon rin ang ginagawa pag nasa malayo din.. Ang labo di ba... Kasing labo ng puso ko na kahit ni minsan di ko pa nakita si forever... (Ate je: ayy... Ano ka bakla..) hay nako ayan nanaman si ate je ang bunganga talaga nya di mapigilan...

"Bru...!!"sigaw sakin ni Kurt kaya nasapak ko nalang sa bunganga dahil nagulat ako.." Ay sorry bru.. Ok kalang ba..??"tanong ko sa kanya.." Ano sa palagay mo bru.. Ok lang ako..?? Oo ok na ok ang ginawa mo sa gwapo kong mukha..palibhasa pinaglihi ang mukha mo sa pwet nany manok.." aba't lumalaban na sa lider nya auh.. Mabatukan nga.." Araaayy...ano ba bru sakit na auh.. Ano ba problema mo at ganyan ka...??" tanong nya sakin.." Bagay lang sayo yan..ano ang problema ko yang mukha mo na pinaglihi sa mukha ni babalo sa haba nyan.." sagot ko..

"Chill bru.. Tama na yang bangayan nyo... Pero ano ba talaga ang problema mo..??" tanong sakin ni Gino sabay abot ng alak.. "Oo nga bru..? Hindi ka naman nagkakaganyan kong wlang problema o iniisip.." sabi rin sakin Alex.. "Kasi kanina.. Habang nagmamaneho ako papunta sa bahay ni shane muntik na kong masagasaan ng kotse sa bilis ng takbo ng sasakyang yon..." sabi ko sa kanila...

"What..? Pano nangyari yon di ba bawal ang malakas magmaneho sabi ng presidente..??"tanong sakin ng pinsan kong si Kurt..." oo nga bru... Di man lang ba sya pinigilan ng mga officer..??"tanong ni Gino.."Hindi ehhh.. Tapos parant wla lang sa mga officer na kumarepas ng takbo ang sasakyang yon kahit red o stop light na.." sagot ko...

"What a mysterious thing..!!" sabat ni Shane na nakikinig la g kanina... "Oo nga..!" sabi naman ni Alex at Gino.." will who is she/him.."tanong ko sa kanila...

"So pustahan tayo kong anong gender ng driver nayon..!!" tanong ni Kurt.." sige para sakin she.."sagot ko sa kanila.." Nagtinginan naman ang tatlo at sabay sabing "He..kami" wow ha kampati na lalaki any driver.." sige $1.900 pusta ko sa inyo..??" tanong ko sa kanila.." wow ha ghe pwes.. Tatlo naman kami kaya hati-hati hmmm... Wait... $2.500 yan ang pusta namin..." sagot nila wow ha ang yaman sa bagay tatlo sial ako isa.." ghe game..." sagot ko sa kanila...

Tapos naming magbonding umuei nako na medyo nahihilo kaya nagbihis mona ako at naligo tsaka humiga sa kama at matulog kasi may pasok pa bukas... Kaya everithing went black....

Goodnight guys...


------------------------------

Sa tingin nyo ano ang gender
Ng nqgdadrive ng kotse she/he...
Please vote ang comment..
At yong picture na nasa taas sya po si
Alice willford ...

Ate je....

The Cold Hearted Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon