hi po...
Ulit.. Sana magustuhan nyo ang chapter na to
Please.. Vote..Ang pic. Po na nasa taas
Sya po si Lia imperial***********
ALICE Pov
"Baaaaabbbyyyyy....!!!! Baaaaabbbby.... Gising na may sasabihin kami ng daddy mo... Biiiilliisss... Baaaabbbby..." pambubulabog sakin ni mommy.. Hay nako ang aga-aga ang ingay na..... "I'll be right thier mom...!!" sigaw ko din kay mommy...
Bumangon na ko at pumunta sa CR para maligo... Pagkatapos kong maligo nagbihis ako.. Ang suot ko ay white t-shirt na may print na back off.. and balck short....
"Hi mommy... Hi daddy.." masiglang bati ko sa kanila at isa-isa ko silang hinalikan sa pisngi...." goodmorning too my princess.." cold na sabi ni daddy sakin... "So anong sasabihin nyo sakin..." cold na pagtanong ko kay mommy...
"Ahhm... Your daddy has decided to give you our academy...."sabi ni mommy sakin o my gosh... Totoo ba ang narinig ko ibibigay na ni daddy ang academy sakin..."Really...??" tanong ko sa kanila..." yes princess.. And ikaw ang mamahala don... And i know you can do it.. We trust you princess.." seryusong sabi sakin ni daddy...
"Thanks mom...Thanks dad..." masaya ako na nakuha ko na ang academy nayon.. "And your flight is tomorow baby..." malambing na sabi sakin ni mommy... Kumain na ako tapos umakyat na sa kwarto...(ate je: ahm.. Kong magtatanong po kayo kong sino ang tumatawag kay Alice ng baby mommy nya po yong tumatawag sa kanya... Tapos sa daddy nya naman ay princess.. Yon lang po..)
Pumasok na ko saking kwarto at nag impake ng gamit para bukas... Pagkatapos kong mag impake tinawagan ko ang aking mga kaibigan..
Krrrrnnnggg...
Krrrrnnnggg...."Hello.."
"Yes lia imperial here.."
"Oh... Lia i have a good news..!!!"
"What kind of good news is that..??"
"Daddy gave me his academy..!!"
"Kyaaaah..!! Really.."
"AUH.. SHUT UP.."
"Sorry.. So kelan ka uuwi.."
"Tommorow.."
"Uhmm.. Alice pwede ba kaming sumama..??"
"Ofcourse.. Nandyan na ticket nyo mamaya so... pack your things na... Bye..."
"Kyaah... Thank you Alice..love yah. Bye..."*end call*
Pagkatapos kong tumawag nag wash-up nako... Dahil bukas is my big day to see my academy... At di ko namalayan ako'y nakapikit na And everithings went black...
Krrrrnnnggg..
Krrrrnnnggg...
Krrrrnnnggg..Hinanap ko ang maingay na tunog at tinapon ko at bumangon.. Tiningnan ko ang oras at sh*t malelate na ko sa flight.. Pumunta na ko sa Cr at naligo pagkatapos kong maligo nagbihis na ako ng black jeans black t-shirt na may pangalan na "QUEEN" pagkatapos naglagay lang ako ng pulbo,mascara at pinkish lipstick.. And its perfect...
(Yan po ang kalalabasan ng simple make up ni
Alice... Wag nyo lang pong tingnan ang suot nya..
Hehehheheh..")Beeeep...beep
Beeeeeeeeeeeeeeep...Ay andyan na sila ... Bumaba nako at dala ang back pack ko kasi na sa kabilang sasakyan ang mga maleta namin... Umupo nako sa unahan at kinaha ang ipad ko at headset ko at nilagay sa tenga ko at nakinag ng music...
(Playing music: wedding dress song by taeyang)Nagising Ako ng may yumoyugyug sakin..."Alice were here.. Let's go... Gusto ko nang makita ang philipines"sabi sakin ni Lia.. Bumaba nako at umakyat na ng eroplano..umupo ako malapit sa bintana at naglaro ng mobile legends.. Makalipas ang ilang minuto ay nakarating narin kami sa pilipinas..." IM HERE. . PHILIPINES.." masayang sambit ko...
Pagkababa ko palang marami ng reporters ang nakabaang.. Alam nyo ba kong bakit.. Because im a billionare at pinakasikat na model at higit sa lahat kinakatakutan ng buong mundo because im the legendary gangster queen.. That's all...
Tumakbo na ako at hinanap ang pangalan ko ... Pagkatapos kong makita ang aking pangalan tumakbo ako at kinuha ang susi ng aking sasakyan... Pinaharurut ko ito pero muntik na akong madisgrasya..niliko ko nalang at humarorot uli ... Di ko nalang pinansin yon alam nyo kong bakit nakuha ko ang plate no. Ng sasakyan nayon kaya...
Youre hell life is coming....**********
Hi po...
Yan lang po mona..
At sana magustuhan nyo
Please vote...
Thank you...Ate Je...
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Gangster Queen
ActionIsa syang gangster na wlang awa pumatay... Sya si Alice willford isang bilyonaryong babae sa Mundo... Kilala din sya bilang isang model sa states.... At sya Yong tipo nang babae na pagnasaktan sya At di sya makapaghigante she will make a revenge...