WHO IS HE..??

74 2 0
                                    

ALICE POV

Nanahimik ako sa gilid habang nag iisip
Bakit may isang tao na nakaka alam sa secret house namin.. Nagulat ako ng tinawag ako ni jane..
"A-a-alice.." tiningnan ko sya bat nauutal sya mag salita.. " wae?.." sagot ko..
"what are you doing..?? Are you ok?..? Plss.. Calm down.. Baka masapak mo kami ng di oras alice ihh.." naka nguso nyamg sabi.. "Bakit ko namn kayo sasapakin may kasalanan ba kayo..??"
I stared at her w/h a serious look..
"Ani.. Pero yang hawak mong vase mababasag mo na.." sagot nya..
huh?? May hawak ba akong vase sa isip
isip ko.. Tiningnan ko kamay ko.. May hawak nga akong vase.. Napakamot nalng ako ng ulo.. But nevermind.. Makababa na ngalang.. Nagugutom ako.

JANE'S POV

Nakakatakot talaga si Alice lalo na pag tahimik sya.. And lalong nakakatakot sya pag nag salita ung feeling na matutunaw ka nalang sa takot pag tumingin sya sayo ng parang iwan. D ko alam kong matatawa ba ako o matatakot ihh.. Nagulat kami ng bumaba si Alice.. "hays.. Sa wakas.. Bumaba sya..." sabi ni micaella..
Nagulat kami ng biglang tumawa si jennie.. " HAHAHAHAHAHAHAHA" tawa ni jennie na parang baliw na nakatakas sa mental haaha shhh atin atin lang to.. Heehehehe..
" Neo gwaenchanh ni..?? Jennie".. (are you ok) Tanong ni micaella.. " Ani, nan aniya.. Hahaha". (no im not)
"pag ikaw talaga narinig ni alice naku tingnan natin kong maka tawa ka pa." seryuso kong sabi kay jennie.. "pero natatawa din ako sa mukha ni Alice kanina Hahaha.." sabi ko habang tumatawa din.." nado guys hahaha" sabi ni micaella..
Tawanan kami ng tawanan sa taas tas tong isa namn tahimik lang sa gilid hays may pag ka alice talaga tong isa.. But what evah haahahha..

ALICE POV

May narinig akong tawanan sa taas..
Kahit kelan talaga mga childish tong mga kaibigan ko.. I wish na sana hahaha djk lang.. How i wish na tatawa ako while laughing diba.. Hahahaha wla na nabaliw na ko.. Maka kain na ngalang then titingnan ko ung cctv footage kong sino ung lalaki na yon..

_______________________
So yan po mona intindihin nyo nalng hehhee nxt update po bukas..
Wuv you all

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 04, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Cold Hearted Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon