JANE POV
" HAYST SA WAKAS NASA PHILIPINES NA ULIT SILA NI ALICE... KAMUSTA KAYA SILA NGAYON..."
TANONG NYA SA SARILI HABANG NAKA HARAP SA SALAMIN..
KRRRRNGGG...
KRRNNNNGG...
NAGULAT SYA NANG BIGLANG TUMUNOG ANG KANYANG CELLPHONE.. PAGTINGINGIN NYA SI ALICE PALA ANG TUMATAWAG SA KANYA..
" ALI..."
" JANE PUMUNTA KA NGA SA SECRET HOUSE NATIN.. MAY IPAPAGAWA AKO SAYO NGAYON.. DAPAT NANDITO KANA WITHIN 10 MIN. OKAY??"
"TEKA LA.." D NA NAKASAGUT SI JANE KASI BINABAAN NA SYA NI ALICE
" HAYST.. KAHIT KAILAN TALAGA NAPAKA BOSSY NYA.. MAKAPAG BIHIS NA NGA NG MAKA ALIS NA BAKA MAUPAKAN PA AKO NON PAG DI AKO NAKA DATING AGAD.."
DALI DALING NAG BIHIS SI JANE PARA MAKA PUNTA AGAD SA SECRET HOUSE NILA..
( PS: YAN YONG DAMIT NA SINUOT NI JANE PAPUNTA SA SECRET HOUSE NILA )
PAGKATAPOS MAGBIHIS NI JANE HUMAROROT AGAD SYA PAPUNTA SA SECRET HOUSE.. NANG MAKADATING SYA DON..
" ALICE.. ALICE.. NANDITO NA AKO.." SIGW KO NANG MAKADATING SA SECRET HOUSE
ASAN NA KAYA ANG BRUHANG YON.. TANONG KO SA SARILI..
KKKKKKRRRIKKKK...
NAGULAT AKO NANG BIGLANG NAGBUKAS ANG PINTO.. PUMASOK AKO SA LOOB AT DUN KO NAKITA SI ALICE NA NAKA UPO SA KANYANG TRONO ...
" WELCOME BACK ALICE.. I MEAN PRINCESS ALICE.." BATI KO SA KANYA ..
ANG LAKI NANG PINAG BAGO NYA .. MAS NAKAKATAKOT NA SYA NGAYON KESA SA DATI..
" MAY IPAPAGAWA AKO SAYO.." COLD NA SABI NYA SAKIN MINSAN NAPAP ISIP AKO KONG PAANO KO BA NAGING CLOSE ANG BABAETANG TO..
" ANO YON ALICE" TANONG KO SA KANYA..
" GUSTO KO IPONIN MO LAHAT NG GRUPO NATIN MAY NAKA BANGGAAN AKO KANINA SA KALSADA .." SABI NYA SAKIN
" OKAY ALICE.. GE BYE ALIS NA KO .." SABI KO SA KANYA PERO BAGON AKO UMALIS
" WELCOME BACK ALICE WILFORD" ....
___________________
HI PO SORRY KC NGAYON LANG PO AKO NAKA PAG UPDATE
ATE JE...
MAY DINAGDAG PO AKO NA CHARACTERS DITO..
YON LANG PO..
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Gangster Queen
ActionIsa syang gangster na wlang awa pumatay... Sya si Alice willford isang bilyonaryong babae sa Mundo... Kilala din sya bilang isang model sa states.... At sya Yong tipo nang babae na pagnasaktan sya At di sya makapaghigante she will make a revenge...