C 43

172 3 0
                                    

Lúc A Chiêu tỉnh dậy chỉ cảm thấy đầu như nứt ra, cả người đau nhức đến lạ thường. Nàng mở mắt ra, đập vào mắt nàng chính là một lồng ngực trơn láng. Nàng từ từ ngước mắt lên nhìn, không khỏi hít sâu khiếp sợ.

Là mặt sư phụ!

Khoảng cách gần như vậy, nàng thậm chí còn có thể nhìn được lỗ chân lông trên mặt sư phụ và bạc môi hơi bị cắn.

A Chiêu cố gắng nhớ lại chuyện đêm qua.

Theo nàng nhớ, đêm qua nàng trò chuyện với A Niên rất vui, uống cũng khá nhiều rượu, uống xong thì cũng khá say, sau đó... sau đó...

A Chiêu nuốt ực một cái, nàng không nhớ nổi chuyện tiếp theo là gì. Tại sao nàng và sư phụ lại cùng nằm trên giường? Hơn nữa sư phụ còn không mặc gì, mà nàng... cũng không có tấc vải nào trên người!

Đêm qua... đêm qua....

Chẳng nhẽ... chẳng nhẽ...

A Chiêu sợ quá, nàng đột nhiên ngồi dậy. Đột nhiên, một cánh tay ấm áp kéo nàng xuống.

A Chiêu nhìn ngực Vệ Cẩn, mùi ngửi thấy mùi rượu nồng nặc.

Vệ Cẩn ôm vai A Chiêu, giọng nói mơ màng: "A Chiêu, ngủ thêm đi."

A Chiêu trợn mắt lên, chuyện... chuyện gì đã xảy ra vậy? A Chiêu kéo tay Vệ Cẩn ra, đúng lúc đó Vệ Cẩn cũng dần tỉnh. Hắ ngáp một cái, nói: "A Chiêu, con tỉnh rồi, đau đầu à?"

Lúc này A Chiêu nhìn rất rõ vết hồng trên cổ vệ cẩn, cứ một vết lại một vết, trên cánh tay cũng có, nhất là ở eo, vết to vết nhỏ, không rõ là vết cắn hay... dấu hôn nữa.

A Chiêu nói: "Sư phụ, đêm qua có chuyện gì xảy ra thế ạ?"

"Đêm qua à..." Vệ Cẩn trầm mặc.

Hôm qua sau khi hắn hôn A Chiêu, đột nhiên cảm thấy mình nên hành động thôi. A Chiêu hẳn đã đoán được lòng hắn, như theo tính tình nàng, có lẽ tìm xong Ninh Tu sẽ chạy mất tích luôn.

Mà còn không nói tới việc tìm được Ninh Tu, hắn đã có một đống chướng ngại vật rồi. Ninh Tu luôn ở bên A Chiêu, lòng hắn không hề thoải mái, nhớ tới ánh mắt cưng chiều của A Chiêu và ánh mắt Ninh Tu nhìn A Chiêu, vẻ mặt hắn trở nên kì lạ.

Có trường hợp của hắn với A Chiêu trước, khó mà đoán được Ninh Tu có nghĩ tới chuyện đó không...

Vậy nên Vệ Cẩn quyết định hạ quyết tâm.

Hắn bảo tiểu nhị mang một vài vò rượu tới, uống hai vò, sau đó còn vò còn lại đổ cả lên người. Sau đó hắn cởi hết xiêm y của mình, cũng tiện thể cởi luôn quần áo A Chiêu.

Hắn vốn cũng xấu hổ, may mà A Chiêu cũng rất phối hợp. Hắn vừa cởi áo ngoài, nàng đã chủ động cởi nốt áo trong, cái yếm cũng bỏ xuống.

Vệ Cẩn mặt không biến sắc nói: "Đêm qua vi sư uống rượu, cũng không nhớ rõ nữa. Ta.. chỉ nhớ con uống say, đi cũng không vững nên ta cõng con về phòng."

"Trở về phòng rồi sao ạ?"

Vệ Cẩn ra vẻ vắt óc ra nhớ, "Hình như A Chiêu nói muốn uống rượu, sau đó vi sư cho tiểu nhị mang vài vò rượu lên rồi chúng ta tiếp tục uống..."

Nuôi  đồ nhi đến  tự  ngượcWhere stories live. Discover now