พอแนะนำตัวกันเสร็จอาจารณ์ก็พาพวกเราไปแนะนำกับเพื่อน พวกผมก็แนะนำคล้ายๆกับตอนเมื่อกี้แหละ แต่สุภาพขึ้นมานิดนึง นึดนึงจริงๆนะค้าบ เพราะครูอยู่ ในขณะที่ไอ้หล่อแนะนำตัว มือมันก็มาลูบหัวโผมมมมม ฮึ่ย
กูจะฆ่ามึงงง~~😠ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเพื่อนผู้หญิงมองผมแปลกๆอ่ะ ตอนที่ผมพูดว่า 'ครับ' แม่งตกใจกันหมดอ่ะ เป็นไรแว้ สงสัยตกใจในความหล่อของผม (เค้าคิดว่าแกเป็นผู้หญิงต่างหาก :ไรท์)
ตอนนี้พวกผมกำลังอยู่ใหหอประชุมฮะ "มึงคิดว่าเค้าเรียกมาทำไมวะ" (ซี)
" อาจจะเป็นเกี่ยวกับพวกกิจกรรมก็ได้นะมึง"(มิลค์)
นั้นไงยังไม่ทันขาดคำ มึงเริ่มมาและ อีกเดี๋ยวก็กู เหี้ย มาหมดอ่ะ"อาจารณ์ให้บอกว่าชุดนักศึกษา ให้ไปเปลี่ยนหลังจากประชุมเสร็จ"(ไฟ) แม่ง! กูไม่ได้หูฝาดใช่ไหมที่มันยอมพูดกับพวกเราอ่ะ 😲 ดูดิตกใจไปตามๆกันที่ไอ้เงียบพูด มีแต่ไอ้หล่อคนเดียวที่นิ่งๆอ่ะ มันโคตะระนิ่งหรือกูควรเรียกมันว่าไอ้นิ่งแทนไอ้หล่อ
'นักศึกษาทุกคนคะ ขอให้นั่งประจำที่นะคะ ตอนนี้พี่ยอดจะมาแนะนำทุกคนนะคะ กรี๊ดหล่อมาก อีเหี้ย อุ๊บ ขอโทษค่ะ สุดหล่อมีอะไรจะแนะนำน้องๆคะ'
'ครับ ถึงที่นี่จะเป็นมหาลัยเวทมนตร์ แต่กิจกรรมก็เหมือนกับมหาลัยทั่วไป เดี๋ยวจะมีการเลือก ดาวและเดือนของคณะและมหาลัย แต่ตอนนี้เราจะมาจับสลากหาพี่รหัสกันนะครับ😊'
'ขอบคุณมากค่ะพี่ยอด อร๊ายยย กลุ่มตรงนั้นก็หล่อคร้าา~ กินใจพี่ไป๋อี้ก เด็กใหม่ใช่ไหมคร้า'
"กรี๊ดดด อร๊ายยย" พอพี่ผู้หญิงพูดจบ คนอื่นๆก็หันมากรี๊ดกร๊าดสุดชีวิตอ่ะ
ตอนนี้ผมและคนอื่นๆก็ได้ใบมาแล้วนะ แต่.......
ผม: กูโคตรหล่อ หล่อเหี้ยๆ หล่อวัวตายควายล้ม
มิลค์: กูเล่นบาส กูสูง สูงจนหมาเลียตูดไม่ถึง
ไฟ: กูโคตรเทพ มีอำนาจเหนือพระเจ้า
เพริศ: กูโคตรฉลาด สอบได้แม้ไม่ได้อ่านหนังสือ
ริว:กูเป็นนักกีฬา ที่หล่อๆอ่ะ ใครหล่อก็คือกูอ่ะ
ซี:กูหล่อ สวย รวย เก่ง
เป: กูเท่ มีรถสปอร์ต จบ
แล้วกูจะหาได้มั้ยวะ คนอื่นเเม่งได้คำใบ้ซะดิบดีเปิดก็รูและว่าใคร แต่ทำไมพวกผม 7 คนถึงได้อย่างงี้วะ?😫
.................................................................................จบไปอีกตอนนะคะ สำหรับคนที่เข้ามาเพราะอยากดูฉาก nc อ่ะ ไรท์บอกเลยว่ามีแน่นอน รอก่อนนะ
ปล.ช่วยเม้นหน่อยนะ ไรท์จะได้มีกำลังใจ
YOU ARE READING
Love Magic School (Yaoi)
Teen Fictionจะเป็นยังไงเมื่อมีผู้ใช้เวทย์ปะปนอยู่กับมนุษย์ พวกเขาต้องสอบเพื่อเข้ามหาลัยเวทมนย์ชื่อดัง Magic Grand ที่รับแค่ห้องละ 20 คน ใครที่ติด 1 ใน 7 จะได้รับสิทธิ์เรียนฟรี นายเอกอย่างโยจะสอบเข้าได้ไหม แถมต้องเจอนายเอกอย่างเพริศอีก จะเป็นยังไง ต้องในเรื่อง...