# Yo Part
หลังจากที่โดนไอ้ริวเพื่อนรักของไอ้เพริศสพรึงตลึงถึงดวงดาวมันลวนลามมา ไอ้มิลค์มันก็หน้าแดง แยกเขี้ยวให้ไอ้คนคิดเกมมันน่ะครับ อิอิ(?)
ส่วนไอ้คนที่มันลวนลามน่ะเหรอออ หึ...นั่งยิ้มเป็นคนเมากัญชาอยู่นี่ไงครับ
" ไอ้ริว...ไอ้ริวว...ไอ้ริววว~....ไอ้เหี้ยริว!!!" (ผม)
"โอ้ย! ไอ้เหี้ยยยโย มึงจะตะโกนหาผัวมึงรึไงง!" (ริว)
"ก็มึงสนใจที่กูพูดม๊ากมากก กูเลยต้องตะโกนเรียกมึงอยู่นี่ไง ห้วยยย!(?)"
แล้วที่บอกว่าเรียกหาผัว มันเป็นใครวะครับบ!
"กูไปละ เจอกันน"(ผม)
ตอนนี้ผมเจอไอ้หล่อนิ่งมันนั่งอ่านหนังสืออยู่ครับบ
(ขี้เกียจเรียกชื่อเต็ม คิกๆ) ถึงเห็นมันจะคุยกับผม แต่มันเป็นคนพูดน้อยยย น้อยมากกก หรือแทบจะไม่พูดเลยทำให้ผมอยากทำให้มันพูดมากขึ้นน
"ไง ไอ้หล่อนิ่ง" (ผม)
"...อืมม.." (ไอ้หล่อนิ่ง)
"ทามรายอยู่(?)
"งาน"
"พวกมึงง ไปแดกเหล้วแอ้วสาวกันเถอะเพื่อน" (ริว)
"เอาไงจะไปมั้ยพวกกูไปหมด เหลือมึง 2 คนเนี่ย"(ซี)
"เออ งั้นกูไป...มึงก็ต้องไปด้วยนะไอ้หล่อนิ่ง กูบังคับ"
"เออ กูไปก็ได้"(เพริศ)
ตอนนี้พวกผมอยู่ที่ผับ JR ผับประจำของ ม. น่ะครับ
"โอ้ยมึง สาวๆโคตรเด็ดอ่ะ มึงดูดิดูมๆทั้งนั้นน" (เป)
รอยยิ้มมึงแม่งโคตรพ่อโคตรแม่ชั่วเลยว่ะครับ😑1 ชั่วโมงผ่านปายย~
"เมิงรู้ม้ายย~ เอิ๊ก กูกะว่าจาไปเต๊าะสาวโต๊ะน้านซากหน่อยยย แต่กูเดินม่ายหวายแล้วววว่ะ คิกๆ"(เป)
# Pert Part
ดูเพื่อนผมแต่ละคนเมาหัวราน้ำกันหมดเลยนะ ที่ผมมาพูดปาวๆแบบนี้ก็ไม่ใช่ว่าผมไม่เมานะครับ ก็มึนๆอยู่เหมือนกัน
แต่ผมเป็นคนคอแข็งนิดนึงน่ะครับ ก็เลยยังพอคุมสติได้อยู่ (เพื่อนไปหมดแล้วเหลือแกรอยู่คนเดียวว ก็คงไม่นิดแล้วมั้ง? :ไรท์)
แต่คนที่ผมมองอยู่ตอนนี้คือไอ้ตัวเล็กครับบ พอมันเมาเเล้วโคตรน่ารัก เหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย
ทั้งเซ็กซี่ ขี้อ้อน สงสัยว่าผมต้องพามันมามอมเหล้าบ่อยๆซะแล้วสิ(?)" นี่อ้ายหล่อนิ่งงง~ เค้าอยากกีนขนมอร้าา"
โอ้ยมึงจะอ้อนไปไหนวะเนี่ย ถ้ากูเผลอจับมึงกดขึ้นมา อย่ามาโทษกูก็เเล้วกันน หึหึ
...................................................................................อยากขอโทษรีดที่ไม่ได้อัพมานานมากกก แฮร่😅
แต่ไรท์มีของขวัญมาฝากรีดด้วยยย คือต้องมาลุ้นว่าตอนหน้าจะมี nc รึป่าว อิอิ (ถ้าไม่มีก็คงเป็นตอนต่อจากนั้นอ่ะ) บายยยมาติชมได้นะไม่โกรธหรอกก เม้นกันเยอะๆนร้าา~ 😗
ESTÁS LEYENDO
Love Magic School (Yaoi)
Novela Juvenilจะเป็นยังไงเมื่อมีผู้ใช้เวทย์ปะปนอยู่กับมนุษย์ พวกเขาต้องสอบเพื่อเข้ามหาลัยเวทมนย์ชื่อดัง Magic Grand ที่รับแค่ห้องละ 20 คน ใครที่ติด 1 ใน 7 จะได้รับสิทธิ์เรียนฟรี นายเอกอย่างโยจะสอบเข้าได้ไหม แถมต้องเจอนายเอกอย่างเพริศอีก จะเป็นยังไง ต้องในเรื่อง...