การแบ่งห้อง คริคริ☻

1.8K 34 4
                                    

    ในที่สุดอาจารณ์ทั้งหลายก็พูดจบหมด ทุกคนใช้เวลาราวๆ 2 ครึ่งอ่ะครับกว่าจะเสร็จ นี่ถ้าเป็นโรงเรียนปกติครึ่งชั่วโมงก็เสร็จแล้ว....มั้ง(?) แต่ที่อเมซิ่งทิงเกอร์เบลกว่านั้นคือไอ้หล่อนิ่งครับ ทุกคนหลับหมด...มีแต่มันคนเดียวที่ไม่หลับอ่ะ โอ้ววว ก็อดดด!!!😲 (ก็เขาบอกแล้วไงว่ามียาดี คริคริ😎 :ไรท์)

หลังจากนั้นอาจารณ์ก็พาพวกผมทั้ง 7 คนไปดูหอพัก หอพักของพวกผมจะพิเศษและอลังการงานสร้างมากกว่าของอีก 13 คนครับเพราะเราได้ทุนสำหรับการเรียนและสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

ห้องของพวกเรามี 3 ห้องครับ มีห้องนึงที่นอนกัน 3 คน ที่เหลือนอน 2 ครับ ตอนนี้พวกเราก็จับสลากได้คู่กันเรีบยร้อยแล้วครับ ก็ได้เป็นอย่างนี้
ไอ้มิลค์ - ไอ้ริว
ผม - ไอ้หล่องนิ่ง
ไอ้เอบีซี - ไอ้เงียบ - ไอ้เปเป้ ผมชอบเรียกพวกมันแบบนี้ครับ

"ทำไมกูต้องนอนกะไอ้สองตัวนี้ด้วยให้นอนกับไอ้โยหรือไอ้มิลค์ยังดีกว่า อย่างน้อยก็มีหน้าตาน่ารักๆให้ชื่นใจหน่อย"(ซี) ดูมันพูดครับ ตอนแรกที่ม้นแนะนำตัว มันก็ไม่ได้ทำตัวหื่นหรือลามกแม้แต่นิดเดียว แต่ผมรู้สึกว่านิสัยมันเป็นแบบนี้อยู่เเล้ววว....เพราะเซนส์ล่ะมั้ง (?)

ท่านผู้อ่านคับ!!!  ผมมีเรื่องที่จะให้ช่วยครับ ผมว่าระหว่างไอ้ริวกะไอ้เพื่อนรักของผมมันมีอะไรแปลกๆอ่ะ คือผมเห็นไอ้ริวเอาแต่จ้องไอ้มิลค์มันตาไม่กะพริบ แถมเวลาไอ้มิลค์ไปไหน มันก็เสือกตามไปทุกที่อ่ะ ผมว่างานนี้ไอ้มิลค์มันได้ผัวแน่ฮะ (ทำไมพูดงั้นล่ะลูกกก ปล.แต่ก็จริงแฮะ แต่เดี๋ยวก่อนน ห่วงเพื่อนแล้วไม่ห่วงตัวเองเล่ยหรอลูกกก :ไรท์)

ตอนนี้ผมกำลังเอาของมาเก็บที่ห้อง ผมนอนกับไอ้หล่อนิ่งมันครับ ถึงห้องจะใหญ่แต่ก็มีเตียงอยู่เตียงเดียวเป็นเตียงขนาดคิงไซส์ที่ผู้ชาย 2 คนจะนอนได้สบายๆและผมก็ตัวเล็กอยู่แล้วจึงไม่มีปัญหาอะไร

ผมจัดการของของผมเสร็จแล้วครับบบ อีก 30 นาทีพวกเราก็ต้องไปที่ตึกเรียนแล้วววว แต่ทำไมผมถึงใจเต้นแรงที่ได้อยู่ห้องเดียวกับไอ้หล่อนิงด้วยอ่ะ งื่ออ~ ทำไมอร้าา >○<
_____________________________________________

ขอให้สนุกนะคร้าาา~   ^_^

Love Magic School (Yaoi) Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang