แสงแดดสอดส่องผ่านหน้าต่างห้อง ว่าแต่...มีอะไรหนักๆมาทับตูวะเนี่ย เฮ้ย! ไอ้หล่อนิ่ง!
โอ้ยย!!! น่าอับอายที่สุด อยากจะแทรกแผ่นดินหนีจริงๆ"อืมม..." เฮ้ย! อย่าตื่นมานะเว้ยย กูยังไม่พร๊อมมม
"ไม่ต้องมาแกล้งหลับ กูรู้ว่ามีงตื่นแล้ว"
"อะ อะไร แฮะแฮ่😅"
"ไปอาบน้ำ วันนี้เรียนเช้า"
แล้วมันก็ก้มหน้าลงมาจูบผม"Morning kiss ครับเมีย"
"Morning kiss ที่ไหนเค้าสอดลิ้นเข้ามากัน! และอีกอย่าง...ใครเมียมึงง?!"
"ก็มึงไงจะใครล่ะ"
"กวนตีน"
เฮ้ออ อย่างน้อยพวกเราก็ยังเข้าหน้ากันติด แต่...
"ไอ้เหี้ย! เมื่อคืนมึงจัดไปกี่รอบ! แล้วมึงคิดว่ากูจะลุกไหวไหม๊!!"
"โทษที กูลืม"
"อะเอ่ออ.... คือออ..."
"อะไร"
"มึงอย่าไปบอกคนอื่นได้ป่ะวะ >×<"
"กูก็ไม่คิดจะบอกอยู่แล้ว ใช้วิธีอื่นมันมันส์กว่าเยอะ หึหึและอีกอย่าง....กูยังไม่ได้เริ่มผะ- กูไม่บอกดีกว่า รอดูเองและกันนะครับ...เมีย"
"ใครเมียมึงงง?!!!!!"
แล้วทำไมมึงต้องยิ้มอย่างงี้ด้วยวะ พูดแล้วก็เริ่มหนาวขึ้นมาทันใด
1 ชั่วโมงต่อมาาาา~
"อ้าว! พวก- เห้ย! ไอ้เพริศ ทำไมไอ้โยมันเดินขาถ่างมางั้นวะ?" (เป)
"...." (ไฟ) (ใส่มาเพื่อออ?:รีด) (แฮะๆ😅 :ไรท์)
"555 ยั่งกะโดนทลวงประตูหลังมาแหนะ"
"นั่นปากหรอน่ะ"(โย) แหม ไอ้เอบีซี พอกูสภาพแย่หน่อยล่ะเล่นกูเลยนะมึง
"ไปโดนไรมาวะ เล่าให้กูฟังหน่อยดิ กูเป็นห่วงงง" (ริว)
"เป็นห่วงหรือต่อมความเสือกกำเริบมิทราบบ" ดีมากไอ้มิลค์เพื่อนร๊าก กูล่ะอยากจะถามมันมานานแล้ววว
"เออ มึงนี่ก็ขัดคอกูจังเลยเนาะ"
กูก็อยากจะขำพวกมึงอยู่หรอกนะ ถ้าไอ้หล่อนิ่งมันไม่เอามือมันมาจับตูดกูอ่ะ ตูดกูนะเว้ย! ตูดกู๊!!! เฮ้ย! แม่งขยำอีกต่างหาก ไอ้หล่อนิ่ง มึงมันโรคจิตตตต!!!!
"มึงเอามือมึงออกไปเลยนะ! //กระซิบ"
"กูสัญญาว่าจะไม่บอกใคร...แต่กูไม่ได้สัญญาว่ากูจะไม่ทำอะไร เพราะฉะนั้นน กู-ไม่-ผิด"
โอ้ยย! ตกลงชีวิตผมต้องเจออะไรอีกเนี่ยยย!!!!
_____________________________________________ไรท์มาแว้วว นี่หอบเรื่องนี้ไปทำตอนไปทัศนะศึกษาเลยนะเนี่ย! แต่...ทำไม่เสร็จ อิอิ ก็เลยเพิ่งมาแต่งต่อออ
ไรท์ขอโท๊ดดดด อย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยเน้ออ~ 😚😚😚อ้อ! มีใครอยากอ่าน Special Pert Part มั้ย? เม้นมาน้าา (เป็นพาร์ท special ของเพริศอ่ะค่ะ)
YOU ARE READING
Love Magic School (Yaoi)
Teen Fictionจะเป็นยังไงเมื่อมีผู้ใช้เวทย์ปะปนอยู่กับมนุษย์ พวกเขาต้องสอบเพื่อเข้ามหาลัยเวทมนย์ชื่อดัง Magic Grand ที่รับแค่ห้องละ 20 คน ใครที่ติด 1 ใน 7 จะได้รับสิทธิ์เรียนฟรี นายเอกอย่างโยจะสอบเข้าได้ไหม แถมต้องเจอนายเอกอย่างเพริศอีก จะเป็นยังไง ต้องในเรื่อง...