Dạo này công việc của nhóm TFBOYS và Quý Tỷ khá là nhiều họ có ít thời gian để gặp nhau nhưng lúc nào Tuấn Khải cũng giành thời gian cho Quý Tỷ bằng một tin nhắn hay một cuộc điện thoại... Còn Nguyên và Thiên thì vài ngày nhắn tin hỏi thăm một chút vì họ cũng ngại khi chưa là gì của nhau cả mà thường xuyên liên lạc.
Lúc này một công ty thời trang lớn có hợp tác với nhiều hãng báo, hãng tin lớn... có gặp Quý Tỷ trên tivi, bảng tin...để chia sẻ cho dân bảo vệ sức khoẻ,... Thấy Quý Tỷ có vẻ hợp với bộ sưu tập họ đã mời và chờ Tỷ nhận lời...
Trong lúc khó lòng quyết định Tỷ đã gọi cho Khải...
- Anh nghe!
- Anh Khải hả? Em nè!
- Anh biết mà! Sao tự nhiên em lại gọi cho anh? Nhớ anh rồi à! - Khải cười chọc nói
- Phải rồi! Nhớ anh rồi.... Em có chuyện muốn hỏi anh nè! - Tỷ cũng theo
- Chuyện gì em nói đi!
- Có một công ty thời trang muốn em kí hợp đồng làm người mẫu cho họ. Công ty đó có hợp tác với nhiều hãng báo lớn lắm. Anh nghĩ em có nên nhận lời hay không?
- .... Vậy theo em, em thấy thế nào?
- Em không biết??
- Nếu được nổi tiếng thì sao? Em có muốn không??
- Cũng không muốn mà cũng muốn... Anh biết sao không? Nếu được cơ hội như vậy có thể em sẽ được tham gia chương trình cùng anh hoặc có thể có cơ hội được vào điện ảnh nữa mà em cũng khá thích đóng phim. Nhưng em cũng muốn làm ngành bác sĩ mà em đã bao năm ấp ủ và thực hiện... Em không biết phải làm sao cả?
- Khó rồi đây. Nhưng anh thấy đây là cơ hội tốt. Em có thể đưa ra điều kiện là làm việc vừa sức mà, em vẫn có thể dành thời gian cho công việc bác sĩ!
- Vậy anh cũng muốn em vào giới nghệ thuật sao?
- Cũng muốn mà cũng không? Anh chỉ sợ em cực thôi, nhưng quả thật đây là cơ hội tốt! Tùy ý em vậy. Anh thì sao cũng đồng ý với em cả.
- Được rồi. Vậy em ra bàn tiếp đây. Anh cố gắng nghỉ ngơi đừng làm việc quá sức đấy!
- Được anh biết rồi. Tạm biệt!Tỷ hỏi ý kiến của Khải xong cũng quyết định sẽ kí hợp đồng với điều kiện làm việc vừa đủ vừa sức để có thể vẫn tiếp tục theo đuổi nghề bác sĩ. Hôm sau Tỷ vào công ty chụp hình quảng cáo cho sản phẩm ban đầu xuất hiện trên báo bình thường và thường xuyên... Thời gian sau cũng được khá nhiều người biết đến do thường xuyên có mặt trên bìa tạp chí, báo. Lần này cô chụp hình quảng cáo bộ sưu tập thời trang về phong cách trẻ trung năng động độc quyền của hãng báo thời trang (là báo chỉ chuyên về thời trang áo đồ)... Báo xuất ra cũng được nhiều người mua xem, thu nhập đem về cao hơn những người mẫu khác nên công ty kí hợp đồng là người mẫu độc quyền của công ty. (nhờ Nguyên, Thiên, Khải trong các liveshow hay buổi trình diễn nào cũng nói rằng thích những cô gái ăn mặc phong cách giống với người mẫu trong tạp chí, báo mà Tỷ chụp hình xuất ra. Thế là mọi người ồ ạt ra mua về)
Quý Tỷ cũng lần lượt xuất hiện trên các tạp chí khá lớn như:Lyon - madam,... Bây giờ cô đã được xem là nổi tiếng được nhiều người biết đến
Tối đó Tỷ và Khải hẹn nhau đi ăn...
- Em bây giờ nổi tiếng rồi đó! - Khải cười nói- Em không biết là tốt hay xấu nữa. Nhưng nói chung em được nổi sớm như thế chắc là anh cũng làm không ít việc há? - Tỷ nhìn Khải hỏi
- Anh chỉ nói với các TDT trong live là anh thích con gái ăn mặc giống người mẫu trong tạp chí mà em làm sản xuất ra thôi! - Khải cười
- Ha... Vậy cũng là nhờ anh mà em mới nổi như thế rồi! - Tỷ cười nói
- Nói vậy chứ em cũng phải biết giữ sức khỏe cho mình đó! - Khải đột nhiên nghiêm nói
- Em biết rồi! Ủa mà hình như em mới là bác sĩ kia mà?? Anh đáng ra phải nghe em nói câu đó ý! - Tỷ cũng nói
- Cái cô này sao cãi nhiều quá à? - Khải chọc nói
Cả 2 cùng cười nói vui vẻ rồi cùng nhau đi dạo...Thời gian sau Tỷ được khá nhiều phóng viên nhà báo để ý. Cô cũng được mời tham gia các chương truyền hình cũng được nhiều cuộc trả lời phóng viên ... Cô còn được một đạo diễn có tiếng cho vai diễn phù hợp với cô mời cô tham gia. Vai diễn này là cô gái xinh đẹp, hiền lành cũng rất ấm áp, khiến mọi người xung quanh phải thích nhưng cuộc đời và con đường tình yêu đầy bi kịch và cái kết không có hậu. Là một vai nữ chính thứ 2. Chuyện tình yêu của cô ấy là câu chuyện xoay quanh 3 chàng trai và cũng là 3 nam chính TFBOYS. Ban đầu khi nhận được lời mời cùng TFBOYS thì cô vui vẻ đồng ý ngay, còn 3 chàng thì không khỏi ngạc nhiên khi sắp được làm việc chung và ở gần cô hơn nên cho dù là phim tình cảm nên đã không ngại đồng ý. Nữ chính là con gái của chủ tịch công ty Thời Đại Phong Tuấn Văn Hóa Nghệ Thuật Bắc Kinh : Lý Hữu Tuyên... (tui chế)
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Tuấn Khải - Vẫn Là Anh. Vương Nguyên - Thiên Tỉ Em Xin Lỗi
Teen FictionAi biết đến TFBOYS? Hãy cùng tôi đọc và góp ý giùm. Cảm ơn.... Phan Thanh Quý Tỷ là một cô gái người Việt Nam rất tài giỏi, gia thế khá đầy đủ, cô vừa tốt nghiệp cấp 3 là đi du học tại một trường Y học nổi tiếng ở Nhật Bản với sự kết hợp của Anh-Nh...