EXO na nagtapos sa pag-aaral

572 35 13
                                    

SUHO: Dahil graduate na ako, mas lalo pa kaming yayaman. Mainggit kayo mga hampaslupa!

KAI: Graduate na ako. Pwede na akong mag-asawa ng maganda, sexy at hot na babae. Sino pwede? Itaas ang kamay!

D.O: Chef Logro Milagro! Bing bing bing. Delicioso.

BAEKHYUN: Magtatayo ako eyeliner shop. Bakit aangal ka pa?

SEHUN: Graduate na ako pero "TH" ko th pa din. Pero magtatayo ako ng bubble tea house na may free thago!

CHANYEOL: Congratulation sa akin. Ang galing galing ko talaga. *derp* *self-praise*

KRIS: Ahhh~! Bish, matalino, fab, gwapo talaga ako. See? Graduate na ako. Babyeee! Pupunta na ako sa galaxy ko. Mainggit kayo!

LUHAN: Mahilig man ako sa hello kitty. Manly pa din ako at graduate na ako. Sino bang nagsabing babae ako. Takte kayo!

TAO: Grumagraduate pala ang ang panda. Kala ko hindi e. Kasi sa gubat lang sila.

LAY: Sinong grumaduate?!? Ako?!? Weh?!? Seryoso?

XIUMIN: Oh tara na sa Baozi Shop ko. Ako na magmamanage nun ngayong graduate na ako. Walang libre libre kahit kaibigan pa kita!

PROF: Chen di ka pa graduate.

CHEN: SIR BAKIT PO?!? NAPASS KO NAMAN LAHAT NG SUBJECTS SAKA REQUIREMENTS AH. IS IT REAL? IS IT REAL?!?

PROF: JOKE LANG! JINOJONGDAE LANG KITA. OH ANO MASAYA BANG MAJONGDAE?

CHEN: May hidden grudge lang pala si prof. Buti na lang!

--

Y/N:

Thaanks sa suggestion moo! Pero sorry kung ang korny. :((

EXO LOKOHAN 101 v.2.2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon