SUHO: Fck! Dami kong pera. Ano ano gusto niyo? Sagot ko na yan!
KAI: Wow bait mo hyung. Bili mo kong madaming glutatione. Mga walangya kasi yung mga nagtatawag sa akin ng sunog. E kung sila kaya sunugin ko!
D.O: Easy ka lang Kaibeybe. Ako bili mo kong ingredients sa cake na gagawin ko. Papakainin ko kayo ng pagmamahal ko.
SUHO: Hulaan ko, magpapabili ka ng eyeliner no?
BAEKHYUN: Maling mali ka! Di ako papabili. Ikaw lang sapat na.
SUHO: Pitingini. Wag mo nga ako landiin. Papabili ka ba o ano?
BAEKHYUN: Joke lang naman! Di ako bakla no! Pabili lang ako ng dvd. Magmomovie marathon ako.
SEHUN: Hyung, ako nutella pleathe.
CHANYEOL: Buy me a new guitar. *derp*
KRIS: Coz I'm fab. Buy me the galaxy.
SUHO: Ano ba to lokohan? Paano ko bibilhin yun?
KRIS: Yes. Lokohan to. Bakit di mo alam na EXO LOKOHAN 101 to? GALAXY S6 pinapabili ko. Ano ba.
LUHAN: Whaha. Ano ba yan Kris. Daming kaartehan. Di na lang sinabing galaxy s6 ang gusto. Ako gusto ko ng bagong shoes!
TAO: Gucci po. Alam mo na yan.
LAY: Ano manlilibre ka? Gusto ko tong tikman. Ito pa. At ito pa.
XIUMIN: Wow Lay! Share tayo!
LAY: Who you? Haha.
XIUMIN: Kadamutan mong ulyanin ka! Papabili na nga lang din ako!
CHEN: Aba matinde! Aabusuhin ko to. Chance ko na to para magpalibre ng madami!
--
Y/N:
Hii~! Sorry sa kakornihan. Haha.
BINABASA MO ANG
EXO LOKOHAN 101 v.2.2
Fanfiction[EXO LOKOHAN 101 v.2.2] Book 2 ng EXO LOKOHAN 101. Mas madaming kakornihan at kalokohan ahead.