Chương 13. Tội đồ.

1.8K 148 8
                                    

Có ai đang tiến gần...

...

Có tiếng động!

Cô bất giác đổi hướng, dùng tay nắm chặt cổ tay người đó, trán lấm tấm mồ hôi.

Người có mái tóc vừa đỏ vừa trắng, vết sẹo to ngang mắt trái. Chẳng lẽ...

Closup lửa băng... À nhầm là Todoroki Shouto!

- Thả... tay

Thì ra là hắn, vậy mà cứ tưởng...

Nori nới lỏng tay, mắt hướng về phía sau, tránh ánh mắt của cậu trai kia. Phải cố gắng bình tĩnh nhất có thể.

- Xin lỗi. - Nori đáp lại bằng giọng lạnh tanh.

- Không sao! Tôi chỉ muốn hỏi cô... một vài điều.

Cậu hướng ánh mắt về cô.

Dường như cô chẳng thèm để tâm đến cậu, đầu ngó quanh.

"Tên đáng nghi đó đâu?"

"Mình cần hỏi một số điều với hắn!"

- Cô đang lảng tránh tôi à. Tôi chỉ muốn hỏi cô. Nori... cô thật sự là ai?

- Cậu hỏi vậy là sao? - Cô đưa ánh mắt khó hiểu về phía Todoroki.

- Đừng đánh trống lảng nữa. Cô thật sự là gì?

- Suỵt! Đừng nói nữa! - Nori đặt tay lên đôi môi nhấp nháy của cậu, khẽ nói.

Cô kéo tay cậu vào cuối sân trường, mặt đối mặt với cậu.

Rồi Nori khoanh tay ngước nhìn, phải dạy cho cậu trai trẻ này mới được.

- Sao? Cậu muốn gì? - Hai ánh mắt đục ngầu phẳng lặng như mặt hồ nhìn nhau.

- Đừng lo! Tôi chỉ muốn hỏi cô một số thứ. Chỉ là tôi thấy cô rất... đáng nghi.

- Thôi được! Tôi là Mitsuhara Nori, chẳng phải từ lúc nhập học tôi đã giới thiệu cho cả lớp rồi mà nhỉ? Cậu quên rồi à? - Cô miễn cưỡng nhún vai.

- Thân phận thật sự của cô kìa! Cô không phải là người thuộc thế giới này. Chẳng lẽ... - Anh ta vẫn còn do dự.

- Tôi đã nói là cậu im đi! Tại sao cậu lại muốn tìm hiểu về đời tư của tôi? Im lặng và đừng tò mò nữa! Đồ cức sâu. - Nori xằng giọng, hướng cái ánh mắt quỷ nguyệt về phía cái gương mặt lạnh lùng kia.

- Chẳng lẽ... cô là Chúa trời? Sao cô có thể làm mọi điều mình muốn chứ!? Ích kỉ.

Phải!

- Tôi là Chúa đấy! Tôi chính là chủ địch trong cái thế giới này đấy! Và đồ cức sâu như ngươi không có quyền. - Nori mở giọng đanh thép, khẳng định.

Nói xong cô lẳng lặng đi về phía đám đông. Cái bóng dáng liêu xiêu ấy dần biến mất. Để lại một người ở lại... trong thẫn thờ.

"Shit! Cái tên đó làm mất thời gian quá đi!"

Hắn đâu rồi!?

Mình phải tìm hắn để hỏi cho rõ.

Sắp đến kì kiểm tra số 2 rồi. Phải nhanh lên!

Nori đi đến dãy sân trống, nhìn quanh. Không có ai.

"Thịch!"

- Shit! Đau quá!

Nori đưa tay lên ngực, hơi thở nặng nề hẳn.

"Có ai đó đang ở đây, đang theo dõi mình!"

Todoroki không phải là người duy nhất theo dõi cô.

Còn một người nữa.

Hắn!?

Cô lại thở dốc, người lấm tấm mồ hôi.

"Có vẻ như ông muốn thử thách tôi rồi phải không? King!"

Thôi được! Tôi chấp nhận thử thách này của ông đấy.

- Kiệt sức rồi à? Sao không đi mà tìm tôi nữa đi.

L - 998702.

...

"Lucifer - Tội đồ ngạo mạn."

[ XK, BnHA ] Xuyên vào Học viện anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ