Gương mặt của Nori tràn đầy sự hưng phấn. Cô cười, một nụ cười điên dại. Sức mạnh, nó đến rồi!
Cô chạy như tên bắn đến với đường quốc lộ chính trong "khu đô thị giả" này.
Rầm! một tên tội phạm mang mã số 2 vừa bị cô cho ăn đá vào mặt.
"Sức mạnh này, quá lớn! Muốn điều khiển nó không thể nào là người thường"
Rầm! Một tên tội phạm mang mã số 3 lại bị cô cho "one hit".
Cô sẽ chứng minh được...
Rầm!
... Nori này không vô dụng như mọi người nghĩ.
Những người khác, họ đã thực sự nghiêm túc. Họ tranh giành nhau những tên tội phạm.
Và cô chẳng màng đến những thứ đó. Việc bây giờ là phải chiến thắng.
Phải giành được số điểm cao nhất!!
...
Tại một căn phòng tối mật...
- (...) Các thí sinh của chúng ta phi thường nhỉ? Thầy hiệu trưởng. - Trong bóng tối, ngoài ánh sáng của những chiếc máy tính, lấp loáng người đang quan sát vào màn hình sáng rọi kia.
- Nhất là cô bé này! Em ấy đã phá hủy gần hết số tội phạm mang mã số 2, 3 và những con tội phạm cao điểm nhất trong số bọn chúng. Cô bé với làn tóc trắng bạc cùng vẻ mặt hứng khởi đang chiến đấu từ tội phạm này đến tội phạm khác. Đánh như chưa từng được đánh vậy!
- Chưa thể biết trước được đâu, bài kiểm tra thật sự của bọn chúng, giờ mới tới đây... - Người với giọng nói bí ẩn đưa tay bấm vào nút đã được gắn mác "Yaruki Switch".
...
Rầm! Rầm! Rầm!
- Chuyện gì thế?
- Động đất?
- Động đất xảy ra à? Hay là một phần cuộc thi vậy!?
Ầm ĩ những tiếng lo lắng khi mặt đất đang rung chuyển.
Càng lúc nó càng rung chuyển dữ dội hơn.
Hệt như tiếng bước chân vậy...
Quái vật thực sự đã đến rồi!
"Một con quái vật sẽ nổi điên ở không gian hẹp. Tốt nhất các em nên tránh xa nó ra đi. Vì nếu tấn công nó chẳng giúp gì các em đâu vì nó chỉ mang số điểm là không!"
Con quái vật thực sự là nó!
Nó đã dần lộ diện, khỏi tòa cao tầng.
Thân hình của nó quá to. To hơn tất cả những tội phạm khác. Gấp bội luôn đấy chứ!
Nó dùng bàn tay to lớn và đập mạnh xuống dòng người còn đang ngơ ngác kia.
Họ sẽ làm gì? Chạy chứ làm gì nữa bây giờ!
Mọi người, ai nấy đều chạy bán sống bán chết trong cơn hoảng loạn. Nori, cô ấy sẽ làm gì với cái sức mạnh này khi con quái vật đang ở phía trước mặt?
- Cậu còn đứng đó làm gì! Chạy đi chứ! - Họ khuyên nhủ cô.
- Không thôi vài hòn đá vụn sẽ rơi trúng cậu đấy! - Một người khác.
- Nhưng... tôi muốn...
... được chứng kiến cảnh này lâu rồi!
Nét mặt cô càng hưng phấn hơn nữa...
Điều gì làm cô vui đến vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XK, BnHA ] Xuyên vào Học viện anh hùng.
FanficTên truyện: Xuyên vào Học viện anh hùng Au: Junn Nguyễn Tình trạng: Chưa Hoàn. Lịch ra chương không được cụ thể, vậy nên cân nhắc khi lọt hố a~ ______________________________________ Sự ràng buộc trong một cái lồng được khép kín? Sự tối tăm khi khôn...