Chap 2: Kẻ thù (3 phần)

168 22 11
                                    

Ngẩng đâu lên chóp mũi cả hai đã chạm vào nhau. Khuôn mặt rất trắng, sóng mũi cao, đôi môi hơi đỏ đang khép hờ, đôi mắt trong veo đen láy khiến đám con gái mê mệt, ganh tị vì nhan sắc.

"Nè.... Nè, làm... Làm, gì mà gần thế?!" tôi đỏ mặt ngay tức thì vì đây là lần đầu tiên ở gần con trai đến mức thế.

"Tôi không có hứng thú với cậu! Đừng ảo tưởng! " cậu nói xong quay về chỗ ngồi . "Ai thèm hứng thú với cậu, ai thèm ảo tưởng cậu thì có!!" máu điên nổi lên ko ngừng. "Tùy cậu! " vẫn là cái giọng lạnh lùng không có cảm xúc ấy.

Lúc này ko ai để ý có một người cô gái đang đứng phía sau cửa chứng kiến toàn bộ hai người ngọt có, cãi có. Chính là Tuyết Lạc. Cô sẽ làm gì khi Vy ra về đây? Cô bỏ về lớp với tâm trạng cực kì tệ dọc hàng lang cả người cô toát ra khai lạnh khiến mọi người phải khiếp sợ.

Khải vừa đúng lúc quay lại tìm cô. "Vy ơi ~ tớ lúc nãy nghe điện thoại nên để cậu ở lại một mình. Xin lỗi ~ tớ nghĩ cậu sẽ giận nên tớ đi mua nước cho cậu nè~" cậu vừa nói vừa lon ton đến chỗ cô nhìn rất giống con nít mong người lớn tha lỗi.

"Cậu để tớ lại một mình buồn chết mất. Cũng may tớ đang khát nên nhận tấm lòng của. Cảm ơn nha~" cô vừa nói vừa đưa tay qua nhận chai nước từ cậu

30 giây nóc hết nửa chai nước đúng là cô rất khát. "A đã khát quá ~" uống hết nước lấy lại tâm trạng thoải mái, vui vẻ, cũng quên luôn chuyện đang cãi nhau với tên bên cạnh. Nhìn cảnh 1 lớn 1 nhỏ bu bu nhau nói mấy câu sến súa cậu liền nói:

"Thôi ko làm phiền hai cặp chị em nữa !" nói xong đi thẳng ra khỏi lớp. Để lại hai khuôn mặt đen nhau đít nồi. Thấy tình hình căng thẳng nên cậu đành mở miệng để cô đỡ giận "Chúng ta xuống căn tin đi, tớ đói bụng quá ~" lúc này mặt cô cũng đã đỡ đen nên ko sao nữa. "Ừm tớ cũng thế, sáng nay đi sớm nên chưa ăn gì. "

"Đi thôi! " cả hai cùng nhau đi xuống căn tin trong bao ánh mắt giết người, ghen tị với cô vì được đi cùng hotboy. Nếu sớm biết Khải là hotboy thì đã không nhận lời làm bạn thân rồi. Cô đảo mắt 1 vòng quay căn tin thì liền đụng trúng ánh mắt của tên đáng ghét nào đó. Ở đây cũng khá rộng thiết kế theo màu vàng nhạt có thực đơn dán trên kính chỗ quầy lấy đồ ăn. Cũng khá tốt ko đến mức bẩn dồ.

Chọn một bàn gần cửa sổ rồi cô gọi đồ ăn. Cậu quay qua hỏi cô :" Cậu ăn gì tớ kêu?! " đang nhìn bên ngoài cửa sổ thì nghe tiếng hỏi của cậu " Cho tớ một ham-bơ-gơ với một ly coca! " nghe câu trả lời không cần suy nghĩ của cô, Khải cảm thấy khá dễ thương.

"Cho cháu hai ham-bơ-gơ, hai ly coca ạ! ". Cô nhân viên trong quán nghe và đi làm cho hai người. Một lúc sau, cô và cậu ăn xong thì đi đến trả tiền, đi ngang qua bàn ăn của tên đáng ghét hì nghe thấy tiếng mạnh dạng hét lớn khiến Khải và tôi quay lại nhìn."Tớ thích cậu! Tớ thích cậu đã từ ánh nhìn đầu tiên rồi đấy! Thật đấy!"giọng của một bạn nữ sinh, có khuôn mặt trái xoan, được phủ một lớp trang điểm dày đặc không có một chỗ nào trên khuôn mặt không đánh phấn tô son không lấy một vẻ hồn nhiên, ngây thơ của một nữ sinh, khiến người nhìn thấy chua ngoa, đanh đá lạ thường.

Các bạn nữ khác nghe thấy tiếng tỏ tình mạnh dạng thì đờ người ra trong vài giây rồi chán ghét với cái khuôn mặt ấy,

Một giọng nói lạnh lùng pha tia chán ghét vang lên "Xin lỗi tôi không thích cô với lại...tôi có bạn gái rồi!"

Vừa nói vừa đứng lên kéo tôi vào lòng, vì tôi đứng cách cạu vài bước chân cậu nên bắt thời cơ kéo tôi vào lòng và để tránh gây phiền phức nên nói "Đây là bạn gái tôi! Cô không biết dị khi tỏ tình khi có bạn gái tôi ở đây sao?! Thật mất mặt! " cuối mặt xuống gần cô và......

________________
Tối viết tiếp!
Lịch ra truyện: tối thứ 6,7,cn lúc đó mới rảnh để viết.

Này!Hotboy cùng bàn, tớ thích cậu!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ