Chap 2: Kẻ thù (tiếp)

133 18 10
                                    

Kề mặt xuống bên má cô và nhéo một cái dùng hết sức lực nhưng đối với người khác nhìn thì giống đag thể hiện tình cảm với người iu (tui biết có người nghĩ là gì gì đó, còn sớm nên từ từ :>

"Á á đau đau buông ra coi!! " vừa nói vừa đẩy tên đáng ghét ra "Cô thấy bạn gái tôi rồi nên đừg ngày ngày phải gởi thư tình, nhắn tin, tặng quà nữa. Tôi chưa khui quà nào hết còn đầy trog phòng nơi đó!!"

Nói xong lôi cô ra khỏi căn tin vói bao ánh mắt lửa hận nổi lên. Trong khi đó vẫn có người vẫn giữ ánh mắt sắc lạnh muốn hại chết cô. Là cô gái ác độc của chúg ta. Ngoài hành lang trên lớp có một cặp đôi đang cãi nhau chí choé

"Nè cái tên kia thả ra tôi tự đi đâu cần phải lôi như lôi heo đâu. Thả ra!!! "
Nói trog cơn giận mà quên mất là mình là học sinh mới phải hoà đồng và có ánh nhìn tốt của mọi người vào ngày mới. "Thả ra!!!" lúc này cơn giận của cô đã lên đến đỉnh điểm hắn cũng biết nên thả tay ko lôi đi nữa.

"Cô diễn tệ quá rứa mà đòi làm diễn viên. Không có khả năng!! " vừa nói vừa dùng giọng điệu khiêu khích tôi. "Ai thèm làm diễn viên có cho tôi cũng ko thèm đâu!!! Mà sao nói tôi là bạn gái của cậu?!" vừa nói vừa lườm 1 cái sắt bén tới đôi mắt màu hỏi phách kia.

"Nhờ có xí mà làm thấy ghê tôi còn chưa lo mà cô lo làm gì ko biết?! " coi gái này cũng khá thú vị lần đầu tiên thấy có người dùng ánh mắt đó nhìn mình.

"Ko lo mới lạ cậu đường đường là một hotboy nổi tiếg trog trườg mà tôi là một người mới đặt chân vào ngôi trường cậu chưa được nửa ngày đã bị cậu chọn làm bạn gái rồi các cẩu độc thân của cậu tính sổ với tôi rồi sao?! " công nhận mình nói hợp lí quá giỏi quá Vy ơi!!!

"Kệ cậu!! Mà sao biết tôi là hotboy??? " tôi khá ngạc nhiên với thái độ phòng bị của cô.

"Dễ thôi từ lúc bước vào căn tin đã thấy cậu bị một đám nữ sinh bao vây và một nữ sinh tỏ tình với cậu là tôi biết rồi!! " haizz..... Dễ ợt thế mà cũg hỏi phí nước bọt, mình đánh giá cao sự thông minh của hắn quá rồi.

"Cậu cũng thông minh phết, à mà cậu tên gì, tôi quên tên cậu rồi chứ cứ kêu cô nhìn giốg như......." chưa nói hết câu cô đã chen ngang câu nói của hắn.

"Á chết rồi đi chung với Khải xuốg căn tin mà vì cậu nên tôi mới để cậu ấy ở lại căn tin....chắc đợi mình lâu qua nên về lớp rồi. Thiệt tình!!!". Nói hết câu ko đợi hắn phản khág đã chạy một mạch về lớp.

--------------------+++++++++++
Tối hôm qua may có con bff nó nhắc chớ ko quên đăg rồi,mà đag ghi mẹ bắt đi ngủ nên giờ mới nhớ để đăg xin lũi. Tối ra tiếp phần cuối của Chap 2: Kẻ thù nghen.

Này!Hotboy cùng bàn, tớ thích cậu!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ