chapter 6

1.3K 65 4
                                    

Ito napo ang update Ko.

Sorry po sa late update.
Enjoy reading po, opss don't forget to vote, thank you.☺😊

Chris POV

Gumising Ako ng may mga ngiti sa aking labi.
Hay nako! Iniisip KO parin talaga si Sam  ngayon dahil kagabi.
Bakit ba kasi ako pumayag na ligawan niya ako, gusto ko Sana bawiin Yong mga sinabi KO sa kanya.

Hala!😱 hinalikan niya pala ako kagabi. ayyiehhh!! Kinikilig na naman si oka (ako).
Pero Hindi KO talaga malimutan ang ginawa ni Kenneth sakin kagabi.
(MAlandi kasi)
Sorry kanalang author.
(Edi ikaw na may p*p*)
Ay hAlA bAstos otor.
(Joke lang Sige tuloy mo lang).

(flashback)

Pumasok na ako pagkatapos akong halikan ni Sam .

Then nagbihis na ako at lumabas papunta sa kusina para kumain.

Oo, baliw ! Bat ako matutulog Kong di ako kakain.

NaAbutan KO si manang Hilda na nagliligpit na ng pagkain.

"Hello po manang Hilda." Bati KO Kay manang.

"Oh anjan kana pala, hali kana at kumain." Aya ni manang sakin.

"Sige po, ako nalang ang mag huhugas pagkatapos Kong kumain." Ani ko.

"Ika talagang bata ka." Ngumiti si manang sakin.

"Ako nalang at pagkatapos mong kumain ay umakyat kana at matulog para naman maaga kang gumising bukas." Rugtong pa nya.

"Hindi po , nakakahiya po sa inyo kapag Hindi po ako tumulong." Ani KO.

"Ay ano kaba, sige na kumain kana, ibinilin kasi ni ma'am Karen na wag kadaw pagpatrabahuin sa gawaing bahay." Sabi sakin ni manang Hilda .

Dahil sa sinabi ni manang Hindi na Ako nagsalita pa at nagpatuloy nalang sa pagkain.

Maya Maya ay natapos narin akong kumain at iniligpit KO ang pinagkainan KO.

Wait lang , speaking of tita Karen asan sila?

"Manang." TawAg Atensyon KO Kay manang.

"Oh bakit Chris?." Tanong ni manang sakin.

"Manang nasan nga po pala sila Tito Clark at tita Karen?." Tanong KO.

"ay oo nga pala nakalimutan KO, Buti nag tanong ka sakin, wala sila ngayon dahil umalis sila papuntang ibang bansa para sa kanilang kumpAnya." Paliwanag ni manang.

"Kailan po uwi nila?." Tanong KO ulit.

"ah-eh mga dalawang buwan pa, Hindi na niya nasabi sayo dahil dinalian Yong pagpunta nila doon." Huh? Dalawang buwan , ang tagal naman.

"At tungkol don sa baon mo, nandon nadaw sa mesa ng kwarto mo nakalagay."ani ni manang.

"Oh sige po manang salAmat po."pagpasalamat KO.
"Matutulog napo ako." Rugtong KO pa.
KAya umalis na ako sa kusina at nagtungo na sa kwarto KO para mAtulog.

Nang nakarating nako sa kwarto isinirado kona ang pinto at inilock.

"Ahuh! Yong bag pala ni Kenneth kailangan KO pa palang isauli."ayan na naman ako ulit ,naglakad na naman ako sa pinto at lumabas. Tiningnan KO sa sala kung meron paba siya pero wala na eh Yong bArkada niya lang Yong nandon.
Hmm, baka nandon na sa kwarto niya kaya naglakad na ako papunta doon.

Tok! Tok! Tok!
Katok KO sa pinto.

Maya Maya ay may narinig along yapak ng paa papunta dito sa pinto. Then

"Bakit?" Tanong niya sakin.
"Ay." Napatakip ako kaagad ng Mata at tumalikod. "Ito na pala Yong bag mo,tsaka nandyan narin Yong assignments at research mo, tapos KO nang nagawa." Sabay abot KO sa kanyang bag na patAlikod, Napa tawa naman siya ng mahina.

"Humarap ka, wagkAng bastos kung mag abot sakin ng ganyan."ani niya.

"Magsuot ka muna ng damit." ani KO naman.

"Nope, Hindi KO yan tatanggapin pag Hindi ka humarap."

"ano ba naman Kenneth." Ani ko.

"Isa."

"Ito na oh!" BigAy KO sa kanya ng patalikod.

"Dalawa."

"Oo na!." SAbi KO tsaka humarap sa kanya pero nakatakip parin ang kamay KO saking Mga mata.

"TanggAlin mo yang kamay mo sa Mata." Sabi niya.

"Magdamit ka muna kasi."

"Dimo ba talaga tatanggalin." Tumango nalang ako.

Bigla nalang niya akong hinila papAsok sa kwarto niya at isinara ang pinto kaya nabitawan KO ang bag niya.

"Ahh! Tulong!." Sigaw KO.

Tinakpan niya ang bibig KO at hinila niya ako sa Kama niya at inihiga. Pumatong siya sakin kaya bigla akong kinabahan.

"Ke-kenneth wag!, hi-hindi pa ako handa." Kinabahan Kong sabi.
Dahan dahan niyang inilapit ang mukhA niya sa mukha KO kaya napapikit nalang ako ng Mata.

"Ke-kenneth wag! Be -berhen pa ako."

NApa hinto siya sa sinabi KO at tumawa ng malakas.

"HAHAHAHA!" Idinilat KO ang dalawa Kong mata .

UmAlis siya sa pagkakapAtong sakin at tumawa sAbay hawak sa kanyang tiyan.

Feel KO ang init ng aking pingi, hayst nakakahiya, ano ba ang pinAgsasabi KO?.

Kinuha KO Yong unan niya tsaka ibinato sAnya pero nailagan naman niya. Ano ba kasi ang pinagsasabi KO? NakAkahiya.

Berhen pa ako
Berhen pa ako
Berhen pa ako.

Yon Yong tumatakbo sa utak KO.
Hayst nakAkAhiya, tumatawA parin talAga siya.

HahAmpasin KO na Sana siya ng unan ng bigla niya akong nAitulak pero nahawakan KO Yong damit niyA kaya nadAla din siya, sa Hindi inaasan nAtumbA kami at nahalikan niya ako sa labi KO, as in sa lips talaga 0_0.

MAya Maya ay naramdamAn KO nalang na gumagalaw nayong paghalik niya sakin kaya bigla KO  nalang siyang naitulak.
First time kong mahAlikan sa lips.
Nakita KO naman na napangisi nalAng siya sa pAgtulak KO sa kanyA.
Hindi ako mAkAtingin sa kanya ng diretso dAhil naiilang ako.

"Aalis na Ako." Tatayo na Sana ako ng hinawakan niya ang kamay KO.

"I'm so-sorry for that."ani niya.

"OK lang , aalis na ako."

"I- i like you."  0_0

"Huh?"

"WA-wala matulog ka na." Tumango nalang ako at lumabas.

(End of flashback)

A/n: hello po. Sana suportahan niyo ako sa story KO.
Votes at mag comment po kayo . thank you.

WORKING STUDENT (GAYXSTRaight)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon