chaptie 9.2: They Meet...

15 0 0
                                    

Gie's POV

buti naman at binigyan na ako ni miss author ng POV, thank you author. By the way, ngayon nandito pa rin kami sa school kung saan kami mag-aaral and ito rin ang isa sa mga business na imamanage namin. 

Mag isa akong naglalakad sa corridor ngaun kasi ung tatlo iniwan ako. Dapat daw kasi magsari-sarili na muna kami ng lakad para daw masaya, eh anong masaya dun. Pwede naman naming libutin tung school ng makakasama diba. Nang biglang *BOOGSH* ang sakit ng pwet ko, sino ba yung walang utak na na bumangga sakin...haist!

"ANO BA! TUMINGIN KA KASI SA DINADAANAN MO!!!" sigaw nung lalaking nakabangga sa kin, siya na nga tung nakabangga siya pa yung may ganang magalit at manigaw. Hindi man lang ako tinulungang tumayo.

"HOY IKAW, WALA KANG KARAPATANG SIGAWAN AKO IKAW NGA TUNG BUMANGGA SA KIN IKAW PA MAY GANANG MAGALIT!!" sigaw ko rin sa kanya bali sigawan kami ngayon...

"PAHARANG-HARANG KA KASI SA DINADAANAN KO, HINDI MO BA AKO KILALA..." siya na naninigaw pa rin, syempre papatalo ba ako.

"AT AKO PA NGAYON ANG PAHARANG- HARANG HA, EH IKAW NGA ITONG...." naputol yung pag proprotesta ko nung biglang may mga kumpol na mga babae na tumatakto palapit samin 

"KYAAAAAA....PRINCE BAEKHYUN WAIT FOR US!"- tapos agad namang nagtatatakbo ung lalaking yun then hinabol naman agad nila yung walang utak na lalaki  prince baekhyun daw ang name hindi nya bagay mas bagay sa kanya bacon babo...hheehehe...ang sama ko na ba...hehehehe...pero bagay talaga sa kanya yun eh BACON BABO.

Then nagpatuloy na ako sa pag lalakad, nasan na kaya yung tatlong yun matawagan nga. Kinuha ko na ung iphone ko then enopen then biglang namatay *Battery low* aish ngayon pa nalowbatt malas naman uh. Maka balik na nga lang muna sa office, syempre may sarili kaming office noh kami nga ung magmamanage nito diba..remember...

Pagpasok ko sa office namin nakita ko si Avah na nakahiga sa may sofa, may sofa kasi dito. Lumapit ako sa kanya at sinigawan ba nman ako, ano ba uso ba ngayon ang pagsigaw. Ano na bang nangyayari sa mundo lahat na lang sumisigaw.

"ano ba ang lapit ko lang sau uh, kailangang sumigaw" iritang sabi ko

"BAKIT KASI HINDI NYO SINASAGOT ANG MGA TAWAG KO SA INYO!" sigaw nanamang sabi nya, nakakairita na ha sigaw siya ng sigaw

Childhood Friends turn into LOVE (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon