10 years later.....
GIE's POV
"the three of you are so so bagal, you know like duh*arte mood*"
"SHUT UP! tigil tigilan mo nga yang pagka arte mo"-gen
tsk tsk tsk umagang umaga nag aaway nanaman sila, pagpasyenshahan nyo na lng mga readers ha...
"gen ur so kj talaga"-avah
"u dont care *glare*"-gen
iwan muna natin silang nagaaway dyan, baka ksi abotin tau ng 10 years hindi pa rin ako nakapag introduce diba...by the way ako nga pla si Park An Gie pero gie na lang for short... at ung mga nagaaway kanina, sila ung mga friends ko mula nung kapapanganak pa lng and...
"gie does my outfit suits me well?"- yan nga pla si Woo Eun Jess the maarte/maldita/fashonista/bratinela pero mabait nman yan...
"hindi bagay ang arte mo kasi masyado"-yan nman si Hyun Soo Gen the boyish one/snabera/sporty at ang pinaka cold sa lahat ng ice sa antartica so dont u dare na inisin sya..hep hep hep mabait din sya noh
"anong connect?"- at yan ang isa ko pang friend na si Kim Avah the maarte/laitera and also a fashionista... yan sila
"ano pang ginagwa mo dyan gie di k pa b sasakay?"-gen
"coming"-ako
cge mamaya n lng ulit magshoshopping pa daw kami
Gen's POV
hay nakakainis tlaga si jess, kaarte ksi aish...cguro nasabi na rin ni gie ang nym ko pero sasabihn ko ulit, ako nga pla si Hyun Soo Gen, gen for short and dont dare to call me in my 1st nym or else...by the way alm kong nakwento na kmi ni gie sa inyo kaya ako nman ang magdescribe sa kanya pano nman sa kadadada nkalimutan na nyang idescribe ang sarili nya pano ko alam coz it happen all the time she introduced us.... so ito na nga her nym is Park An Gie, gie for short she is the smartest/mahinhin/have a good taste sa lhat at magaling mambara kaya dont be fc and fool when speaking to her...
BINABASA MO ANG
Childhood Friends turn into LOVE (ON HOLD)
Fiksi Remajathis story is about the romance between exo and the 4 mystery girls....ano kaya ang mangyayari abangan.... (a/n): sory sa mga typos ko ha and sa mga grammar na din......... ........hope you'll understand.......