Chương 4: Đối mặt.

1.3K 156 12
                                    

"Bella."

"Aison."

Cả hai nhìn nhau mỉm cười, tựa như vô cùng ăn ý có thể hiểu được lẫn nhau đang nghĩ gì.

"Đây là bạn cùng bàn với chị?" Aison nhìn sang Edward "Chào cậu, cảm ơn vì đã giúp đỡ chị gái tôi thời gian qua." Aison mỉm cười đầy thành ý.

"Không, không có gì, tôi chưa làm gì nhiều cho Bella cả." Edward gật đầu đáp, hai người bọn họ hẳn là chị em song sinh đi? Mùi hương máu của Aison cũng rất hấp dẫn, nhưng sức ảnh hưởng với hắn lại không bằng Bella.

"Đừng khách sáo, sau này chúng ta đều là bạn học. Tôi mong rằng sẽ tạo những kỷ niệm đáng nhớ nhất tại nơi này." Aison mỉm cười rạng rỡ, nhìn về phía Edward đánh giá bộ dạng của hắn. Khá đẹp trai đấy, có điều không đẹp trai bằng cậu thôi.

Edward nghe được suy nghĩ tự luyến của Aison thì đen mặt, người này... đúng là tự tin bề ngoài của bản thân . Khoan đã, hắn đọc được suy nghĩ của Aison?

Thoáng nhìn sang Bella, vậy xem ra cô gái này có năng lực đặc thù khiến Edward lẫn Alice đều không cảm nhận được gì.

"Bella, nhóc con Jacob không học ở trường này sao? Em không thấy tên đó đâu cả?" Aison đảo mắt nhìn xung quanh tìm kiếm Jacob, hỏi Bella về nghi vấn của mình.

"Ừ, Jacob học trường trong làng của cậu ta, chị cũng chỉ mới gặp lại một lần." Bella gật đầu đáp, dường như Aison rất thích bắt nạt Jacob, nhưng cũng quan tâm tới hắn. Xem ra mối quan hệ tam giác của bọn họ cũng thật tốt!

"Chán vậy, em còn tính trêu ghẹo nhóc con đó sau một khoảng thời gian dài, thiệt nhớ vẻ mặt khóc lóc đáng thương của Jacob." Aison thở dài đầy tiếc nuối.

"..." Bella run run khóe miệng, cô cảm thấy mừng thay cho Jacob, suýt nữa thì đã bị Aison tiếp tục hành hạ như trước kia rồi.

Các khóa học nhanh chóng kết thúc, Aison lập tức bị rất nhiều học sinh trong trường vây quanh chụp hình và xin chữ ký, ngay cả Bella cũng không bị tha đi.

"Bella, chị tới chỗ giữ xe chờ em một chút nha, em sẽ ra ngay thôi." Aison có chút áy náy nhìn Bella, làm người nổi tiếng thật sự vừa hạnh phúc vừa khổ sở a.

"Không sao đâu, Aison được mọi người yêu thích như vậy cũng có thể hiểu được." Bella mỉm cười khích lệ Aison, sau khi xem những bộ phim và ca khúc do Aison trình diễn, cô đã trở thành một fan trung thành của em trai.

Nội dung rùng rợn như bộ phim Dị Loại đi chăng nữa vẫn có sức hút rất lớn đối với tất cả độ tuổi, nó rất hợp với tính cách âm u như Bella.

Bella đặt cuốn sổ trên nóc xe để làm bài tập về nhà, Aison có thành tích học tập rất tốt nên cô không thể bị tụt lại phía sau được.

Cảm nhận được ánh mắt đáng sợ quen thuộc, Bella thoáng quay đầu, quả nhiên vẫn là nhà Cullen. Và cả Edward nữa.

Bọn họ không thể đừng dùng ánh mắt cảnh giác và đối địch nhìn cô được sao? Cô chưa từng làm gì sai với họ cả.

[Twilight] Kiêu Hãnh Tối Kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ