“PARTNER SWAP” by: Xesnain
Author's Note:
First of all, I dedicate this to "Face to Face at Dream High!!"
Hehehe...yung T.V. showS sa TV 5 at Channel 2!!!
Nakuha ko kasi yung plot ng mapanood ko yung "Face to Face"...
Yung episode na may dalawang babae na nagkapalit ng boyfriend at yung boyfriend nila ay mag-best friend! Gulo, di ba??? hehehe
Tapos, yung mga characters naman ay inspired from "Dream High!!"
A certain girl’s POV
Paano kung malaman mo na may ibang karelasyon ang “boyfriend” mo? Tapos, kakilala mo pa!
To be specific, nalaman kong may ibang babae ang boyfriend ko at ka-choir mate ko pa!
Oo, choir mate kasi kumakanta ako sa simbahan…obvious ba?
Ako nga pala si Kelly R. Bermudez at ang “ex”-boyfriend ko ay si Ralph Lawrence G. Choi at ang babaeng nang-agaw sa kanya ay si Leila P. Manansala…
Kaya naman pala eh! Manansala!!! Siya talaga ang may sala!!! Hmph! Magsama silang dalawa!!!
A certain boy’s POV
Paano kung malaman mo na may ibang karelasyon ang “girlfriend ” mo? Tapos, kakilala mo pa!
To be specific, nalaman kong may ibang lalake ang girlfriend ko at pinsan ko pa!
Grabehan naman ito oh!
Ako nga pala si Sam Chin Ho K. Go (hoy! Huwag niyong pagtawanan name ko!). Ang “ex”-girlfriend ko ay si Leila P. Manansala at ang pinsan ko naming si Ralph Lawrence G. Choi ang lalake niya! Ang “G.” ni Ralph ay Go kaya mag-pinsan kami…obvious ba?
Kainis talaga! Ka-bad trip! Ang sarap nilang paguntugin!!!
Author's Note:
Please, comment, vote and be a fan ^_^
© 2012 by Xesnain
All rights reserved. No part of this document may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, recording, or otherwise, without prior written permission of me, Xesnain.
Clear?
Thanks for reading! ^_^
BINABASA MO ANG
"PARTNER SWAP" by: Xesnain
Teen FictionA certain girl’s POV Paano kung malaman mo na may ibang karelasyon ang “boyfriend” mo? Tapos, kakilala mo pa! To be specific, nalaman kong may ibang babae ang boyfriend ko at ka-choir mate ko pa! A certain boy’s POV Paano kung malaman mo na may iban...