Eto na mga bes , excited ako dito (:
Tam Jee's POV
Bigla akong nakaramdam na parang may mainit na bagay na dumampi sa mukha ko dahan-dahan kong iminulat ang aking mga mata kahit mahirap ay pinilit ko pa rin.
Inilibot ko ang aking paningin at hindi ito yung kwarto ko.Hala !! Kinuha ata ako ng mga lobong yun at papatayin sa harap ng maraming lobo na kanilang kakampi at magdidiwang para sa kanilang tagumpay.Di pwede to,tatayo sana ako kaso.Mashakit eh para akong nabalian ng boto sa katawan, nung tinignan ko yung suot ko, maygad ! Wala akong pang-itaas na damit, niraped nila ako ? No way ! Dahan-dahan kong itinaas yung kumot na nakatakip sa pang-ibaba kong katawan and hayyy salamat nakaboxer shorts ako.
Pinilit kong tumayo kahit sobrang sakit ng katawan ko , pati yung mga sugat ko na natamo nung nakipaglaban ako ay bakit nila tinakpan?Nag-iba ata ang ihip ng hangin.Naglakad ako papunta sa may pinto para lumabas ng.......
*bbbbbboooooogggggsdhdddh
"Aray !! "Sigaw ko ng biglang nagbukas ang pinto at nasubsub lang naman ako sa floor.Kainis
"Ay sorry po , nasaktan po ba kayo?" Tanong ng lalakeng nagbukas ng pinto kaya lalo akong nabaldado at may gana pang magtanong ah.Kapal.
"Ay hindi, okay lang ako ! Ang sarap nga eh ! Isa pa nga!"Sarcastic kong sagot na halos sumigaw na ako, di man lang ako tulungang tumayo.
Nagulat ako ng akmang tatayo na sana ako ng bigla niyang hawakan yung magkabilang , sa may kili-kili ko para maitayo kase ba naman nakadapa ako.Nakikiliti kaya ako.
" Naligo na po ba kayo ?" Tanong niya sabay inamoy yung kanyang dalawang kamay at ngumiwi-ngiwi yung parang nakaamoy siya ng maasim.
"Paano ako makakaligo ? Di mo ba nakikita baldado ako ? At dinagdagan mo pa ! Saka nakikiamoy ka lang eh ang dami mong reklamo !" Naiinis kong sagot,nakakahiya kaya palihim kong inamoy yung magkabilang kili-kili ko at mabango naman ah amoy baby.hmmmm
"Charr !" Sagot niya habang tumatawa , nahuli niya ata akong inaamoy yung kili-kili ko.
"Bakla !" Sigaw kong naiinis.
Lumabas siya ng nakangisi, parang gago eh.At pagbalik niya may dala siyang pagkain.Ano to ? Papakainin ako ? For what ? Tapos papatayin din naman ako.
"Kumain ka po ng marami para manumbalik yung lakas mo at saka na kita ilalabas pag...." Lumapit siya sakin ng dahan-dahan at nakatitig, nananakot look.Parang kriminal.
"pag kakatayin kana" pagpapatuloy niya sabay alis habang nakangiti.
Naiwan akong tulala halos di makagalaw sa kinaroroonan ko.Hindi ko namalayang tumulo na pala ang aking mga luha na parang yun na ang huling luhang papatak sa mukha ko.I'm so hopeless.I'm so weak.
Kung may mga suggestions po kayo feel free to comment.My story is open for feedbacks (:
BINABASA MO ANG
My Wolfie Boyfie
Manusia SerigalaDahil sa pagiging True Alpha ni TJ ,ay malalagay sa panganib ang kanyang buhay pero to the rescue naman si Csed na isa sa pinakamalakas na lobo, na gagawin ang lahat 'wag lang mawala ang taong hindi niya aakalaing mamahalin niya.