40, Chương 40:
Như vừa rồi ở vào một nửa mơ hồ nửa thanh tỉnh trạng thái, vừa rồi câu nói kia, ta tin tưởng Cố Đồng là triệt để tỉnh táo lại.
Ta ngồi có lý nàng nửa mét địa phương, ôm cái gối tựa ở ghế sa lon trên lan can.
Ngữ khí của nàng nghe không nóng không lạnh, biểu lộ cũng không có bao nhiêu chập trùng, ta không quá chắc chắn nàng đến cùng là ý tưởng gì.
Thế là ta đem chân giơ lên, đá một chút cánh tay của nàng: "Uy."
Nàng quay đầu nhìn ta.
Ta nửa mang theo nói đùa ngữ khí nói: "Ta không nói tiếng nào đi, ngươi như thế ghi hận ta à."
Nàng ừ một tiếng.
Một mặt khó chịu dáng vẻ, cũng không quay đầu nhìn ta.
Ta lại đá nàng một cước, nói: "Ngươi hảo hảo nói với ta, nói không chừng ta... A..."
Lời nói vẫn chưa xong, nàng bỗng nhiên xoay người lại, bắt lấy ta còn ở giữa không trung con kia chân mắt cá chân, mãnh mà đem ta từ đầu này kéo đến bên người nàng.
Bởi vì cái này động tác, đem y phục của ta từ trong quần kéo ra ngoài, ghế sa lon cây trúc đệm lạnh buốt từ phía sau lưng của ta đảo qua, đến bên người nàng lúc, trước mặt quần áo vừa vặn đến nội y biên giới, loáng thoáng có thể trông thấy dây lưng.
Ta đưa tay nghĩ chỉnh lý một chút, nàng lại nhanh chóng trở mình tử, hai chân kiềm chế lại hai chân của ta, hai cánh tay một bên một con chế trụ ta, đem ta đặt ở dưới thân, dài mà quyển tóc, tại ta trên bụng quét tới quét lui.
Nàng mặt mày cong cong: "Nói không chừng cái gì?"
Nàng tới gần ta: "A?"
Cái này a chữ, mơ hồ không rõ, tựa hồ là từ trong cổ họng của nàng phát ra tới, lại tựa hồ là cái mũi, càng muốn là thở khẽ mà ra, tinh tế nhu nhu. Vừa rồi biến cố ta còn không có tỉnh táo lại, lúc này đầu có chút sung huyết, tất cả đều là nàng "A?", "A?", "A?"
Ta nói: "Hôn ta một cái."
Nàng sửng sốt: "Cái gì?"
Đoán chừng nàng không có kịp phản ứng ta vì sao lại bỗng nhiên nói như vậy, dù sao ta cũng không biết.
Nhưng nàng ngây người chỉ là một giây, tiếp lấy cúi đầu xuống, đối môi của ta hung hăng hôn một cái.
Cái tư thế này với ta mà nói tựa hồ không phải khó chịu như vậy, mà đối với nàng mà nói, có khó chịu không ta liền mặc kệ.
Thế là ta tỉnh táo lại, nhìn xem nàng, nói: "Ngươi thật rất để ý ta xuất ngoại ba năm này sao?"
Nàng nháy nháy mắt: "Ừm."
Nàng nói: "Một mực để ý, nghĩ đến liền khó chịu, nhưng lại nghĩ đến, là ta tự mình tìm đường chết, không thể chỉ trách tại trên đầu ngươi, liền càng khó chịu hơn." Nàng miệng méo: "Rất biệt khuất."
Trên mặt nàng biểu lộ, tại nói với ta, cầu an ủi.
Bởi vì nói chuyện phiếm, nàng buông lỏng cảnh giác, đã nàng cầu an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HĐ] Tùy Hứng - Tác giả: Mễ Nháo Nháo - Hoàn
RomanceNGƯỢC MỘT CÁCH NHẸ NHÀNG, DA DIẾT, LẠI ÂM TRẦM ĐAU ĐỚN CUỐI CÙNG VẪN LÀ CÓ KẸO ĂN. [BHTT] Tùy Hứng -Tác giả: Mễ Nháo Nháo Văn án: "Ta chán ghét Cố Đồng!" Ba năm trước bởi vì chuyện nào đó dẫn đến chia cách, gặp lại sau lại sẽ phát sinh chuyện nh...