46, Chương 46:
Cũng may phụ thân xách một ngày trước thông tri ta, để cho ta có cơ hội cho a di chuẩn bị lễ vật.
Ngày thứ h AI tan tầm, liền hẹn Tiểu Nhu cùng ta cùng một chỗ dạo phố, tính toán ra, đã thật lâu không có gặp nàng, không biết nàng gần nhất đời sống tình cảm thế nào.
Hẹn cửa hàng MacDonald cổng, đến địa điểm, đúng lúc gặp Tiểu Nhu từ đằng xa mà đến, không có tay hở rốn trang thêm quần short jean, trên đầu h AI cái bím tóc, không thấu kính lớn gọng kính mười phần khoa trương.
Nàng càng đến gần ta, ta càng về sau lui, một mặt ghét bỏ mà nhìn xem nàng nói: "Già a di, hôm nay cái này cái gì gió?"
Già a di đối với ta cười một tiếng, màu đỏ chót son môi thừa dịp hàm răng của nàng trắng sáng, con mắt nháy nháy nói: "Thân ái, không cảm thấy ta rất đáng yêu SAO?"
Ta nhàn nhạt: "Đáng yêu đáng yêu."
Dù nhưng đã nghe ra ta qua loa, nhưng Tiểu Nhu vẫn là rất vui vẻ cười vài tiếng, khả ái nhảy đến bên cạnh ta, xắn ở cổ tay của ta: "Cố Đồng không rảnh SAO?"
Ta ừ một tiếng: "Đi công ty."
Nàng thở dài: "Người bận rộn a người bận rộn."
Ta bật cười.
Ban đêm nói cho nàng, ta muốn cùng Tiểu Nhu đi mua lễ vật, nàng nói nàng cũng nghĩ đến, còn trách ta không sớm một chút nói cho nàng, để cho nàng xin phép nghỉ.
Cái này giả ta nhưng đảm đương không nổi, quân vương không tảo triều cái gì, s AI lầm rất lớn.
Bất quá ta cũng là cố ý, dù SAO có nhiều thứ, thật sự chính là muốn giấu diếm nàng.
A di lễ vật rất dễ bán, một chút thuốc bổ một chút nữ tính đồ trang sức liền tốt, ta cùng nàng cũng không phải là rất thân, tâm ý đến tính thực dụng mạnh, nàng đại khái liền có thể lĩnh sẽ có được, mới không đến nửa giờ, môig ta liền nhanh chóng giải quyết.
Đem đồ vật ném vào trong xe về sau, ta cùng Tiểu Nhu lái xe hướng phía biên giới thành thị đi.
Tiểu Nhu cuối cùng vẫn là nắm bắt người nam kia thần, buổi tối chiếc xe này cũng là nàng từ nam thần chỗ ấy mượn, vừa rồi tại bãi đỗ xe thảo luận thật lâu AI làm lái xe vấn đề, cuối cùng để cho ta làm đến vị trí lái.
"Ngươi cái này rùa đen tốc độ, không bằng ta mở ra đâu." Nàng ngồi ở vị trí kế bên tài xế, vừa ăn kho AI tây chiên bên cạnh chế giễu ta.
Ta cười âm thanh: "Ta nói qua lái xe rất chậm, ngươi nhất định phải ta tới."
Nàng thở dài: "Chó chê mèo lắm lông."
Biết liền tốt.
Nàng khoát tay một bộ thôi thái độ, cầm một mảnh kho AI tây chiên đưa qua đến định cho ta, ta lắc đầu, nàng lại tiếp tục ngồi xuống lại.
"Trọng sắc khinh hữu a, Cố Nịnh." Nàng bỗng nhiên cảm thán: "Ta và ngươi như thế bằng hữu nhiều năm, cũng không gặp ngươi chuẩn bị cho ta cái gì quà sinh nhật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HĐ] Tùy Hứng - Tác giả: Mễ Nháo Nháo - Hoàn
RomantikNGƯỢC MỘT CÁCH NHẸ NHÀNG, DA DIẾT, LẠI ÂM TRẦM ĐAU ĐỚN CUỐI CÙNG VẪN LÀ CÓ KẸO ĂN. [BHTT] Tùy Hứng -Tác giả: Mễ Nháo Nháo Văn án: "Ta chán ghét Cố Đồng!" Ba năm trước bởi vì chuyện nào đó dẫn đến chia cách, gặp lại sau lại sẽ phát sinh chuyện nh...