63, Chương 63:
Bồi Tiểu Nhu chơi sau một ngày, chúng ta liền về nước.
Ở nhà ngủ một giấc, tỉnh lại chỉnh lý từ bên kia mua được vụn vặt đồ vật, một ngày cứ như vậy mơ hồ quá khứ.
Cố Đồng tắm rửa xong từ trong phòng tắm ra, sát bên ta cũng trên mặt đất ngồi xuống, ngáp một cái tựa ở trên vai của ta. Ta đem vật trong tay buông xuống, ngón trỏ đè ép đầu của nàng, đưa nàng đẩy ra một điểm.
"Trước lấy mái tóc thổi khô."
Nàng ồ một tiếng, lại không động đậy, như cũ nhích lại gần.
Quần áo cùng một chút đồ chơi nhỏ đều bị ta thu thập, hiện trên mặt đất trải chính là chúng ta từ trong điện thoại di động tẩy ra ảnh chụp, tất cả đều là chúng ta chụp ảnh chung cùng nàng chụp hình hình của ta.
Ta một trương một trương nhìn xem, nàng thấy có ý tứ, hội từ trong tay của ta tiếp nhận.
"Ngươi nhìn phía sau ngươi người qua đường này." Cố Đồng cười ngồi thẳng thân thể: "Đoạt kính a."
Ta quay đầu nhìn, là ta ngay tại nhìn nóc nhà lúc nàng chụp hình hình của ta, sau lưng người qua đường chính đối ống kính cười ngây ngô.
"Trương này chiếu còn có thể." Cố Đồng còn nói: "Chờ ta đem người qua đường kia móc, đem ảnh chụp phóng đại, đương máy tính screensaver."
Ta bất đắc dĩ lắc đầu, cầm trên tay đã nhìn qua ảnh chụp gõ gõ xếp xong: "Ngươi đến cùng muốn lấy bao nhiêu trương đương screensaver."
Cố Đồng cười: "Đẹp mắt đều muốn, nhấp nhô screensaver."
Ta thấp giọng: "Sợ hãi."
Cố Đồng dựa vào ta, đem y phục của ta làm ướt một mảng lớn về sau, ta rốt cục nhịn không được, thừa dịp nàng còn đang chuyên tâm nhìn ảnh chụp lúc, ta từ trong ngăn tủ xuất ra máy sấy, lặng lẽ ở sau lưng tới gần nàng, ông một tiếng, mãnh mà đối với đầu của nàng loạn xuy.
"A!"
Cố Đồng quả nhiên bị hù dọa, nàng quay đầu đang muốn nói với ta cái gì, ta lập tức cầm máy sấy, hướng phía mặt của nàng lại là một trận mãnh phun.
Mắt thấy nàng liền muốn đến đoạt đồ trên tay của ta, ta nhấc chân chống đỡ tại nàng xương sườn bên trên, ngăn trở động tác của nàng, cũng đem máy sấy nhốt.
Tay của nàng bởi vậy vồ hụt, ta cười nhìn nàng nói: "Tốt không lộn xộn, ngoan một điểm, ta cho ngươi thổi tóc."
Nàng xẹp miệng nhìn ta, cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn tới, đưa lưng về phía ta.
Ta một lần nữa cầm máy sấy tóc lên lúc, cầm trong tay của nàng ảnh chụp, mắt thấy là phải tìm tư thế thoải mái dựa đi tới, lại bị ta đẩy ra.
"Ngươi dựa vào ta, ta làm sao thổi." Ta bất đắc dĩ.
Nàng dừng một chút, quay đầu liếc lấy ta một cái, tiếp lấy a một tiếng, so vừa rồi quá đáng hơn, cả người co quắp tiến trong ngực của ta.
Ta bật cười, chỉ cần về sau chuyển một chút, để nàng gối lên bắp đùi của ta, tốt trống đi tóc bộ phận.
Bất quá hơn một trăm tấm ảnh chụp, Cố Đồng xem hết lại từ đầu nhìn một lần, ta thổi tóc cũng đi theo nàng nhìn một lần, trong phòng khách tràn ngập máy sấy thanh âm, ong ong ong ở bên tai vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HĐ] Tùy Hứng - Tác giả: Mễ Nháo Nháo - Hoàn
RomanceNGƯỢC MỘT CÁCH NHẸ NHÀNG, DA DIẾT, LẠI ÂM TRẦM ĐAU ĐỚN CUỐI CÙNG VẪN LÀ CÓ KẸO ĂN. [BHTT] Tùy Hứng -Tác giả: Mễ Nháo Nháo Văn án: "Ta chán ghét Cố Đồng!" Ba năm trước bởi vì chuyện nào đó dẫn đến chia cách, gặp lại sau lại sẽ phát sinh chuyện nh...