Chương 49:

596 23 0
                                    

 49, Chương 49:

Lúc ăn cơm Cố Đồng tính tình đã hoàn toàn không thấy, cầm điện thoại di động vui sướng hài lòng xoát Weibo, gặp được mới mẻ chuyện đùa còn lại gần cùng ta chia sẻ.

Ta đem cá bên trong xương cá chọn lấy ra, đem thịt cá bỏ vào trong bát của nàng.

Cố Đồng xoát lên Weibo đến, nhất định phải đem trên tay nàng kia tiểu tổ xoát xong mới bằng lòng coi như thôi, lúc này, nàng chính máy móc thức cầm đũa, máy móc thức ăn cơm.

Cái này cũng tất nhiên dẫn đến, nàng ăn cơm tốc độ càng ngày càng chậm.

"Hôm nay số mấy?" Ta mở miệng hỏi nàng.

Nàng nghe dùng ngón tay cái, từ trong điện thoại di động đem thời gian từ cấp trên kéo xuống, trở về ta một câu: "Số 6." Nói xong nàng quay đầu nhìn ta: "Thế nào?"

Ta lắc đầu: "Không có việc gì."

Ta đem nàng chén canh chuyển đi qua , vừa thịnh bên cạnh hỏi: "Ngươi lần này công việc muốn lúc nào kết thúc?"

"Nhanh, ngày mai đi." Nàng nhún nhún vai: "Cái đuôi không cần ta đến thu, cho nên công việc của ta hội nhanh hơn bọn họ một điểm."

Ta gật đầu.

Nàng xoát xong Weibo về sau liền đưa di động buông xuống, đã ăn xong ta cứ như vậy nhìn xem nàng yên lặng ăn nửa bát cơm.

Gần nhất chúng ta tạo thành một cái ăn ý phân công hệ thống, ta nấu cơm nàng rửa chén, ban đêm cũng không ngoại lệ, sau khi cơm nước xong, nàng ngoan ngoãn thu thập bát đũa đi tẩy.

Có lẽ là vì đẩy nhanh tốc độ, rửa xong bát đĩa về sau, nàng liền đem chính mình nhốt vào thư phòng, cửa này liền là một đêm, chờ ta nhanh đi ngủ nàng mới ra ngoài, nhưng cũng chỉ là cho ta một cái ngủ ngon hôn, liền lại về tới thư phòng.

Ngày thứ hai tỉnh lại nàng không ở bên người, ta rửa mặt xong rồi về sau mở cửa thư phòng, quả nhiên thấy nàng liền bên cạnh bàn giường nhỏ ngủ thiếp đi, chăn mền buồn bực cái đầu, chỉ lộ ra một cái miệng hô hấp.

Ta ngồi xổm xuống, cẩn thận đem chăn mền của nàng xốc lên một điểm, lộ ra con mắt của nàng.

Bởi vì cái này động tác, ngoài cửa tia sáng khắc ở mi mắt của nàng bên trên, ta gặp nàng có chút nhíu mày, tiếp lấy đem kính mắt mở ra.

Đầu tiên là nhìn ta một chút, tiếp lấy lại đem đầu buồn bực tiến trong chăn, an tĩnh mấy giây về sau, bởi vì hô hấp không trôi chảy, lại duỗi ra tay tại mặt cùng chăn mền kiện thọc cái động, sở trường cánh tay chống đỡ.

Ta cười cười, thấp giọng hỏi: "Hôm qua mấy điểm ngủ?"

Nàng ừ vài tiếng: "Không biết."

Không lại quấy rầy nàng, vỗ vỗ nàng giấu ở trong chăn bên trong cái mông, nhỏ giọng nói cho nàng ta đi làm, liền rời đi thư phòng. Ngày mùa hè trời có chút nóng, cũng làm cho người trở nên lười nhác, ngày kế, mặc dù công việc đều đã kết thúc, nhưng hồi tưởng lại có chút không nhớ rõ mình rốt cuộc đều làm những gì.

[BHTT][HĐ] Tùy Hứng - Tác giả: Mễ Nháo Nháo - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ