Chap 6

496 21 10
                                    

Từ nơi đây, từ hai lần bị mất em. Giờ đây anh đã trở thành Haise Sasaki
Còn nữa chap này có cảnh ........ cân nhắc trước khi đọc chỗ được đóng khung

_____________________________________________________________

Sasaki ngồi ngắm ra cửa sổ nhìn cảnh đồng ruộng bát ngát mênh mông.Cuộc sống giờ đây rất yên bình. Ko có ai che vào cuộc đời cả, ngay cả Ayato ( có trường hợp ngoại lệ), hay tên chó chết NISHIO . Ở đây chỉ có anh với em và mọi chuyện sẽ ổn thỏa.
Kaneki quay vào trong nhà, đi xuống bếp cậu thấy Touka đang nấu ăn,... Rồi từ từ, cậu ôm lấy cô từ phía sau.
-Anh à, anh làm gì vậy.
-Ôm em chứ làm gì ! Touka, ừm .... Anh có chuyện cần nói.
-Chuyện gì vậy!
-Ayato gọi anh vì vậy đêm nay anh sẽ không ở nhà.
Touka mỉm cười quay lưng lại ôm lấy Sasaki. Nụ cười rạng nghờ làm Sasaki yên tâm. Anh bước đi. Ayato ở ngoài đó.
-Ta đi chứ Ayato!
-Ta sẽ sử lí chúng triệt để.
Ayato và Sasaki cùng nhau leo lên một chiếc xe sang trọng. Chiếc xe từ từ lăn bánh đi lên thành phố trong kia đó Touka lại ngồi trong phòng một mình cầm bước ảnh mà trước đây cô cùng Sasaki chụp tại quán ăn.

 Chiếc xe từ từ lăn bánh đi lên thành phố trong kia đó Touka lại ngồi trong phòng một mình cầm bước ảnh mà trước đây cô cùng Sasaki chụp tại quán ăn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từng giọt nước mắt của cô ứa ra. Lăn trên má cô. Cô nghĩ rằng nếu ngày đó cô không bỏ đi thì có lẽ bây giờ cô sẽ vẫn hạnh phúc hơn bây giờ. Cô càng nghĩ càng hối hận, cả hai lần đáng lẽ cô không nên bỏ đi. Cô chỉ làm khổ thêm Sasaki.
-Anh Sasaki, em yêu anh. Nhưng chỉ vì tại em mà anh lại phải chịu bao nhiêu đau đớn.
Cô ngừng khóc để tấm hình sang 1 bên rồi. Đắm chăn thu mình lại và ngủ. Anh nhớ về sớm nha. Em yêu anh nhiều lắm, nhiều nhất, nhiều hơn bất cứ ai trong đời em.
Trong khi đó tại biệt thự Haise, Sasaki đang ngồi uống ly rượu. Cậu có vẻ bực mình bởi lũ tự gọi mình là đàn anh của Haise, kể từ khi cậu sống với Touka thì mọi chuyện trở nên rối loạn. Nhưng vẫn có nhiều người trung thành với Sasaki. Ayato thì đi giết bọn chúng. Ayato giết từng tên và không chừa tên nào. Haise ngáp rồi đứng dậy đi tới Ayato.
-Ta đi thôi.
Ayato cùng Kaneki đi về lại ngôi nhà nhỏ. Kaneki thở một hơi dài và rồi quay lại nhìn Ayato.
-Về đi
-Tôi biết rồi.
Kaneki bước vào trong nhà, một ngôi nhà nhỏ, sạch sẽ và yên tĩnh. Cậu bước lên cầu thang rồi bước vào phòng ngủ.
-Ngủ rồi à_ cậu nói thầm khi nhìn thấy Touka đang ngủ.
Cậu lung lay Touka dậy. Nhìn cô với ánh mắt trìu mến.
-Touka này đem nay anh chỉ muốn được ở bên em.
Touka bỗng bật dậy. Từng thứ rớt xuống, từ cái áo đến váy. Cô tiến gần đến Sasaki, đè cậu xuống giường. Rồi
-Hừm đêm nay em cũng muốn được ở bên anh.
_______________________đoạn H __________________________________________________
Sasaki đưa nó vào cơ thể cô làm người cô dau nhói lên. Câu không ngừng và tiếp tục làm.
-Kaneki, chúng ta làm vợ chồng nhá!
-Ừm, thế còn em có muốn có con với anh không.
-Hức, hức, em muốn chứ!
Cậu bắn tinh dịch vào người cô, nó cứ tuôn trào chảy trong người cô. Đau nhói. Dù vậy cô vật nằm yên cho cậu làm.
__________________________________________________________________________________

Cô thức dậy trong cơn nhức nhức. Đau đến mức cô không thể đứng dậy.
-Em ổn chứ Touka?
-Ừm em chỉ là hơi đau thôi.
-Vậy à. Tuần sau anh và em làm đám cưới nhá.
-Ừm
Bái bai nhá. Mong các bạn góp ý !
đây lần đầu viết H nân tớ viết ngắn thôi.
Nếu hội tớ sẽ đăng truyện tranh Tokyo Ghoul re chap 125, nhá!



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không Thể Thiếu Anh! Kaneki💖Touka. Tập 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ