Chapter One: Professor Adam

3.9K 60 19
                                    

@XavierJohnFord eto na ang pinakahihintay mo! ahahahahah

ENJOY!!! :D

Don't forget to leave comments after reading let me know what you think :)

Vote ka na rin!

Enjoy reading! :)

PS I had to censor some words kasi ayaw ipa-post sa akin ito ni watty ahhahaah

_____________________________________________

Adam:

Sa katahimikan ng gabi sa office ko ay tunog na lang ng orasan at pag-ugong ng aircon ang maririnig mo. Nakasandal lang ako sa executive chair ko at nakataas ang paa sa office table. Nag-iisip ako ng bagong strategy para sa promotion ng bagong man-made resort island na pino-promote namin.

Ako ang may presidente nitong kompanya. At the age of 25 ay pinaubaya na sa akin ng daddy ko ang lahat ng operations. Mukha man akong bata pero alam ko na ang ginagawa ako and I’m very good at it.

Pero ngayon ay stuck ako sa isang project dahil konti lang ang investors ng bagong project ng company. Kaya kailangan kong umisip ng promotion, pero walang pumapasok sa utak ko at stressed na stressed na ako dahil two days from now ay kailangan ko ng magpresent sa board of directors at kapag wala akong naisip ay ipapasa nila ang project sa kapatid ko na si Vincent, doon ako hindi makakapayag.

Minsan na niya akong nanakawan ng project hindi na ako papayag na magawa niya pa uli iyon.

Sa pag-iisip ko ay napabuntong hininga na lang ako.

Napatingin ako sa orasan, 11:30 PM.

Maghahating gabi na at wala pa rin akong nasisimulan.

Biglang bumukas ang pinto ng office ko at may pumasok na isang magandang babae, na nakasuot ng pink na sweater na nagpapakita ng hubog ng katawan niya saka short shorts na kulay black. Napakasexy niya at ang ganda niya pa. Brown ang buhok niya na may pagka wavy. Red lips at sexy eyes. Nakita ko pa lang siya ay tinigasan na ako. “Who are you?” tanong ko doon sa babae.

Tinitigan niya ako na para bang sabik na sabik siyang makita ako. “Playing dumb? Ayun ba ang gusto mong role playing? Sige pagbibigyan kita.” Lumakad siya papalapit sa akin at kumandong siya sa akin paharap making me face her boobs habang hawak hawak niya ang neck tie ko.

“Seriously, sino ka?” sabi ko. “Salisi gang ka ba?! Baka gusto mong tumawag ako ng security.” Di ko namalayan ay natanggal na niya pala ang neck tie ko ang bilis niya.

“Mukha ba akong salisi gang baby boy?” sabi niya sa akin. Tapos bigla niya akong hinalikan. “I’m not a gangster pero kung gusto mo, lapain mo ako na para kang gangster.” F*CKING SH!T! Sino ba itong babae na ito?! Nanlilibog ako lalo sa mga pinagsasabi niya. Inilapat niya ang puwitan niya sa lap ko at dahan dahan siyang gumiling.

“OH SH!T!” sigaw ko. Ang sarap Sh!t. “Ugh, miss.. Ahh.. Sino ka ba kasi?”

“Let me make you remember big boy..” bigla niya akong hinalikan. At f*cking Sh!t ay ang galing niya humalik, sa sobrang galing niya ay feeling ko napunta na sa labi ko ang lipstick niya. I was becoming a slave to her torrid kisses. Sumunod lang ako sa agos. At naghalikan kaming dalawa habang unti unti niyang tinatanggal ang butonges ng polo ko.

Binuhat ko siya at inupo ko sa office table ko ng hindi namin pinuputol ang paghahalikan namin.

Tapos bigla niya akong itinulak at napaupo ako uli sa executive chair ko.

“Bago ang lahat. 10000 pesos kada orgasm mo. So kung gusto mo ng round two 20000. Tapos kung gusto mo ng role playing, teacher, nurse, student, anime girl of your preference may additional 5000. Kung gusto mo akong itali 1000. Kung gusto mo naman ng slave and master special, 15000. “ naguluhan ako sa sinabi niya.

Name Your PriceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon