Chapter Six: Selfie

2.6K 45 9
                                    

Sorry medyo natagalan ngayon lang kasi ako nagka-time :D

Feeling ko ang laswa nito hahahaha

__________________________________________________

ADAM:


"Ayaw mo talagang pumayag na maging girflriend ko?" sabi ko sakanya habang niyuyugoyog ko ang pagkatao niya sa dinner table. I stare at her face overwhelmed and deeply pleased on the kind of pleasure that I'm giving her. Gulo-gulo ang buhok niya at half naked siya with her dress still on her pero gutay-gutay na dahil sa matinding foreplay namin kanina.

"A-a-ayoko.." This trigerred me para idiin at lalimman ko pa ang pagpasok. Namula siya bigla at parang nababaliw na sa pinaggagagawa ko. "Oh my effing God Adam!" napakapit nalang siya sa ng mahigpit sa table cloth na akala mo ay napapa-walling.

Hindi ko ba alam kung paano nangyaring nagsex kami eh ang plano ay dapat magdi-dinner lang kaming dalawa ang ending ay naging dinner namin ang isa't-isa. "How about now? Payag ka na?" Inilapit ko ang mukha ko sa mukha niya at pinagkiskis ko ang ilong namin.

"Adam..." naging marahan na ang pag-thrust ko.

"Yes my lovely personal maid?" hinalikan ko siya.

"Bilisan mo! Yung pagkain lumalamig nagugutom na ako!" Sigaw niya.

Napangiti ako, "Your wish is my command," binuhat ko siya at napayakap siya sa akin habang nakapulupot ang legs niya sa waist ko at pinagpatuloy ko ang pagthrust sa kanya ng madiin at mabilis Pinagpapawisan na ako at nag-iinit lalo. Ang pag-ungol at pagsigaw niya ay naririnnig sa buong dining room, at malamang sa buong bahay. "ADAM!!" napahigpit lalo ang pagyakap niya sa akin, to the point na bumabaon na ang kuko niya sa likod ko.

"GUSTO MO NG MABILIS AHH! ETO BIBIGYAN KITA NG MABILIS NA PASABOG!!" sigaw ko habang ramdam ko na na mag-eexplode na si big dude.

"F*ck you ADAM!! AHH SHIT!! AHHHH!!" sigaw ni Pocahontas.

I gave one final thrust and felt big dude pulsating and I came inside her. We both gasped.

***

After namin kumain at mag-dinner ay nanood ako ng TV habang si Pocahontas naman ay naligo.

It has been a month simula nung naging maid ko si Pocahontas, maid as in ginagawa niya lahat ng iutos ko plus pinupunan niya lahat ng kamanyakan na taglay ko, medyo marami kasi eh.

Aaminin ko ay medyo nagsasawa na ako sa routine namin, na everytime ay may chance ay nagse-sex kami. I want something different. Ewan ko ba pero gusto ko talaga siyang maging girlfriend, kaso ayaw niyang pumayag. Sabi ko naman ay babayaran ko siya, pero ayaw niya.

After namin matapos kumain ay nagpunta na ako sa CR para maligo.

Habang nasa shower ako at nagiisip ng malalim hindi ko maiwasang hindi himasin ang Big Dude ko naka tayo nanaman. Kakatapos pa lang namin ay heto nanaman ako. Ano na ba ang nangyayari sa akin? Hayy.

Marahan ko itong hinimas himas it di naglaon ay ini-istroke ko na ito habang nag-iisip sa ilalim ng shower.

Bakit nga ba gusto kong maging girlfriend si Pocahontas? Madali lang naman kumuha ng girlfriend ah bakit nga ba kasi siya pa? Asa naman akong pumayag yun, sa kabila ng mga kamanyakan na nakita niya na sa akin eh hindi talaga papayag iyon.

Baka naman mamaya may nararamdaman na ako sa kanya ah. Umiling iling ako. Malabong mangyari. I am more in love with lust than the idea of falling in love. I'm not that kind of guy na mahilig sa intimate na relasyon. I am not the typical prince charming. I'd rather have a slave than a princess, and that is how I define Adam Winchester, myself.

"Weird na magustuhan ko si Pocahontas, hindi naman ata ako capable magmahal. Baka natatakot lang ako na mawala siya sa akin, security kumbaga. Siya lang naman kasi ang nakakasabay sa mga kamanyakan ko, gaya nga ng sabi ko."

Who would play hide and f*ck with me? Sex and ladders? Killer killer? Slave master? Police interrogation? Anime fantasies? Fairytale bed scenes? Shower scenes? Master chef? The Hunger Games? At kung anu-ano pang mga bagay na pumapasok sa utak ko.

Ayun nga lang siguro ang dahilan.

Pero ano nga ba talaga ang nararamdaman ko sa babae na iyon?

May isang method lang naman ako na hindi pa nagfail kahit kailan eh. Dito ko nadedetermine kung ano ang nararamdaman ko sa isang tao, libog lang ba o gusto ko na. Technically hindi mahal, dahil imposible talaga iyon.

Sumandal ako sa pader pero nababasa pa rin ako ng shower.

Let's see kung ano ang nararamdaman ko sa iyo Pocahontas.

Ito ang madalas kong ginagawa pag unsure ako sa nararamdaman ko sa isang babae. Selfie time. Kasi accurate ang results, kapag nag cum ako at nawalan ako ng interest sa babae na pinapantasya ko ibig sabihin libog lang iyon, pero kapag nag cum ako at may interest parin ako sa babae na iyon, ibig sabihin gusto ko siya.

Marahan kong inistroke si Big Dude at pumikit ako iniisip ko si Pocahontas.

Naimagine kong kasama ko siya dito sa shower ngayon. Iginala ko ang mga kamay ko sa upper body ko at iniimagine kong hinihimas niya ako.

Bumulong siya sa akin, "Adam ano ang gusto mong gawin ngayon." Napaungol nalang ako. "Oh shit, kahit ano basta ikaw Pocahontas alam ko namang di ka papalya.."

Dahan dahan niya akong hinalikan sa leeg, pababa sa chest ko, then sa abs ko hanggang sa makaabot ang mga halik niya sa ulo ni Big Dude at mabilis niya itong sinubo at nanghina nalang ang tuhod ko. "OH SHIT!" sigaw ko, "Ahhhh.. sige lang Pocahontas," ramdam na ramdam ko ang init ng bibig biya at ang madulas niyang labi na lumalapa kay Big Dude. Fucking shit talaga!

Bumibilis ang pag stroke ko kay big dude.

Bumilis ang pagsubo niya kay big dude at naramdaman kong malapit na akong mag cum. Putangina naman mabibitin pa ata ako nito. Adam magpigil ka, ang sarap sarap eh mamaya ka na mag cum. Napapatingkayad pa ako at iniistretch ko ang mga binti ko.

"Oh shit Pocahontas ang galing mo talaga... ahhhh shit.. Putangina.." ayun nalang ang nasabi ko.

At naramdaman ko na magcucum na ako yung para bang sobrang intense ng feeling na parang sasabog ang pantog mo na para kang maiihi pero hindi tapos ramdam mo na may tatalsik.

"Saan ko ipuputok?" tanong ko sa kanya.

Wala siyang imik at patuloy lang siya sa ginagawa niya... "Bahala ko siguraduhin mong lulunukin mo yan..." maya maya ay napapatingkayad at napapainat na ako. "Oh shit eto na!"

At sumabog na nga si Junjun at bigla nalang nawala ang mga dirty fantasies ko. I was back in the reality na nagseselfie ako.

Napabuntong hininga na lang ako.

Bigla kong pinagsisihan ang ginawa ko, shit naman bakit naman nag dirty fantasies ako at siya pa ang naisip ko. Kawawa naman yung mga sperm na napunta lang sa pipelines, basically sa imburnal. Paano kung isa pala sa mga iyon pala ang makakaimbento ng gamot sa AIDS at cancer.

Refraction period.

Ayaw ko nang gamitin si Pocahontas. Hindi ko dapat siya binabastos. Babae pa rin siya. Mahal ko siya.

Nandilat ako sa mga bagay na biglang pumasok sa isip ko spontaneously.

PUTANG INA!

Anong mahal ko siya?!

[End Chapter]

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Name Your PriceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon