A/N: This is lust not love.. Alangan namang kakikilala palang love making agad? ahahah
Si Pocahontas nasa right side :3
____________________________________________________________
Napatingin ako sa wall clock na bumagsak sa sahig at nakita ko ang oras. Alas tres ng madaling araw.
Nakahiga kami ni Pocahontas sa carpeted na sahig ng office ko at hingal na hingal. Yumakap sa hubad at pawis na pawis kong katawan ang mga braso niya. “Ang galing mo talagang magturo sir,” mahina niyang bulong sa tenga ko tapos kinagat niya.
“Bibigyan kita ng uno sa subject na ito,” hinalikan ko siya ng marahan.
Ngumiti siya sa akin. “Okay we’re done big boy,” sabi niya.
Tumayo na siya at pinulot ang mga damit niya na nakakalat sa sahig. Pinulot niya rin ang mga damit ko at ibinato niya sa akin habang sinasabi na. “Thirty thousand ang sisingilin ko sa iyo” sabi niya. “Fifteen thousand sa acting ko, 3000 sa paghuhubad ko sa harap mo, 3000 rin dahil ang sakit.”
“Eh yung 9000?” tanong ko.
“Nine thousand dahil hindi ka gumamit ng condom,” sagot niya. “To follow pa ang other expenses kapag nabuntis mo ako mister Winchester.” Sagot niya.
“Grabe ka naman ang mahal naman,” sagot ko. Ang hirap naman mag stress release.
“Bumangon ka na diyan at bayaran mo ako,” sabi niya.
Tumayo na ako mula sa pagkakahiga. Narealize ko na nawasak ang office ko sa ginawa naming dalawa. Nakabalentwad ang executuve chair, bumagsak ang mga paintings, nagkalat ang mga stationary items sa sahig. Pati ang mga libro at folders ay nakasabog. Ganoon ba ako naging wild?
Masyado ata akong natigang, eh kaso nakipag-s*x naman ako sa unknown hot stranger sa party three days ago.
Masyado lang ata akong nadala dahil sobrang galing niya. Total performer nga siya at parang gusto ko pang umulit.
Nagbihis na ako at habang nagbibihis ako ay nakatitig siya sa akin. “Something that you like?” tanong ko sa kanya habang nakangiti.
“Para sa isang presidente ng isang malaking company, parang ang sexy at ang macho mo, may time ka pa mag gym sa lagay na iyan?” pagtataka niya.
“May sarili akong gym sa bahay,” sabi ko. “Minsan doon tayo maglalaro,” sabay ngisi ko.
“Ooh, so ano ako S*xy na babae na magpupunta sa gym para i-show off lang ang kaS*xy-han ko at ikaw ang gym instructor ko?” excited niyang sinabi. Hindi ako makapaniwala na marami siyang ideas na pumapasok sa utak niya. Gusto ko pa tuloy siyang makalaro. Ang sarap sarap niya kahit medyo mahal. Kung sabagay barya lang naman sa akin ang thirty thousand.
“You watch a lot of porn missy,” sagot ko sa kanya.
“Kailangan kong magresearch para sa trabaho ko,” sagot niya habang nakangiti.
“Bakit ka nga ba nag-call girl?” biglang nagbago ang facial expression niya sa tanong ko.
“No specifics please dear client.” Tapos nilahad niya ang kamay niya at ngumiti siya. “Magbayad ka nalang.”
“Magpupunta muna ako sa ATM machine, sumabay ka na sa akin sa kotse” alok ko sa kanya.
Umalis na kami ng office at sumakay ng elevator at bumaba kami sa basement 1 dahil doon naka-park ang kotse ko na ferrari. “WOW!” sabi niya, “Ang yaman mo pala talaga! Para ka namang bida sa pelikula, gwapo, macho tapos mayaman!” nag-iisparkle pa ang mga mata niya habang hinihimas himas niya pa ang kotse kong kumikinang na blazing red.
BINABASA MO ANG
Name Your Price
General FictionHug- PHP 500 Kiss- PHP 1000 Himas- PHP 700 Night Package-- PHP 10,000 Kapag kailangan mo ng stress release ay tumawag ka ng isang Pocahontas. Si Pocahontas (hindi niya tunay na pangalan) ay isang babaeng bayaran. Aksidenteng naging customer niya ang...