Chapter 1

63 4 7
                                    

Jei's POV

" Goodmorning. I'm Chian Jei Aron. Smith. I'm 16 years old."

Pag papakilala ko sa unahan.

Unang araw kase ng klase kaya may mga ganitong keme na naman.

So ayon nga isa isa kaming nag papakilala. Sumunod sakin ang BestFriend kong si Julia Villanueva Montes.

Habang nag papakilala sila, nag gegames lang ako sa cellphone.

Wala din naman akong mapapala kung makikinig ako sa sinasabi nila sa unahan kilala ko na naman sila kahit hindi ko sila kinakausap.

GAMES LANG ....

Hanggang sa matapos na ang lahat mag pakilala.

English namin ngayon kaya mag kasama kami ng BestFriend ko simula kaninang Trigo pero puro pag papakilala lang ginagawa namin, mamaya hiwalay na ang klase namin.

I think boring na naman yon.

"Okay class dismiss."

Yan lang ang naintindihan ko. Hahahaha sorry na nakakatamad kaya pag unang araw.

--

"Bessy una na ko ha may next class na kase ako. Kita nalang tayo mamayang lunch" nag nod lang ako tapos nag tatakbo na sya paalis.

Kaya ako ito ngayon nganga.

Mag isa lang.

Ayoko kaseng makipag tropa sa madami masyadong magulo. Gusto ko ng tahimik.

"Haaaaaaaaay." paulit ulit akong napapabuntong hininga habang nag iintay ng oras dito sa bench.

Mamaya pa kaseng 1pm ang klase ko. Wala daw kaseng Filipino ngayon sabi nong classmate ko.

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh!" Nagulat ako nong biglang may nag sigawan.

Pero binaliwala ko lang din kase naman hindi na bago to sa school na to. Palagi nalang silang ganyan.. Parang natatae kung sumigaw.

"Kim Taehyunggggggggggggggggg!"
"Ang gwapo mo talaga!"
"Akin ka nalang baby!"
"Kyaaaah Iloveyou!"
"Mag pakasal na tayo honey."

Bwiset nakakabinge.

Sinuot ko nalang ang earphones ko hindi ko na kase matiis ang kaingayan nila.

Ang tagal ng oras. Gutom na ko. Makapunta na nga lang ng library.

--

Taehyung's POV

Hay..

Ayoko talaga ng ganito.

Pero kailangan kong ngumiti.
At makihalubilo.

Yon ang sabi nila kuya Namjoon e.
Ang ingay. Nakakabinge.

Gusto ko nang umuwi.

Kainis kase.. bakit kailangang mag meeting pa. Dapat uwian na pag tapos ng klase e. Nakooooo!

Makapunta na nga lang ng library.. 1pm pa naman ang klase ko wala daw muna yong next subject ko wala daw si maam, saka atleast don tahimik. hindi kagaya dito ang ingay. (_ _)

--

Jei's POV

Buti nalang may library..

Makakasapak na ko kanina sa ingay e.

"Ay kalabaw!"

"Shhhhhh wag kayong maingay dyan." Sabi nong bantay ng library.

"Sorry po miss." Sabi ko nalang ng mahina.

Stolen HeartsWhere stories live. Discover now