V-2,Dyosa 41

1K 44 1
                                    

Mia's POV

"Jennifer!" Sabi ko ng mabosesan ko na sya un "how dare you to dress like a nurse huh?! Ang kapal ng mukha mo!"

"Hahaha ang galing mo rin eh noh? I salute you Rose Mia Madrigal!"

"Of course you should, first of all ang dyosa ko, and bakit ka nandito? Anong ginagawa mo dito? Gusto mong makita si prince?"

"Ye-"

"Well back off bitch!"

"Why would I?!" Dahil dun ang init ang ulo at sinabunutan ko sya

"Why would you?! Cause you are a fucking bitch!" At sinampal ko sya at napa 'o' nlng ung bibig nya matapos ko syang sampalin at umalis sya papunta sa room ni prince "where are you going bitch?!" Pasigaw kong tanong sya kanya. For the nth time eto nanamn sasabihin ko 'i dont fucking care' at hinabol ko sya at nang medyo malapit na kami hinablot ko ang buhok nya. Napa 'aww' uli sya run! "What?! Are you going to get Prince's forgiveness?! HAHAHA asa kang ibibigay nya un" sabi ko habang hawak hawak parin ung buhok nya "sagot! Ginigigil mo ako sumagot ka!"

"HAHAHA ang talino mo tlga eh-"

"Syempre ganun tlga kaming mga dyosa-"

"Kinulang nga lang height-" at di ko na pinatapos ung sasabihin nya ng bigla ko syang sampalin shit nag-iinit tlga dugo ko! Bwisit!

"Kinulang man ako sa height di nmn ako pader! Matambok nga pwet mo wla ka namng suso, dede, dibdib, ano tawag sayo PATO?! HAKHAKHAK kawawa nmn, eh ikaw matangkad nga flat nmn anong tawag uli sayo POSTE?!" sabi ko habang natawa hahhaha nakakatawa kasi tlga sya eh at ung mukha nya parang papatay na ng tao sa sobrang inis "Jennifer dear, ako ang mahal ni Prin-"

"How many times do you have to tell me that prince loves you, you are his life, you are his everything ang more?!" Ala napikon hahahah

"Many times dear, baka kasi makalimutan mo eh hhaha"

"Ugh bitawan mo ako Mia" nakalimutan kong nakahawak parin ako sa buhok nya in short sinasabuhutan ko parin sya

"Sabihin mo munang aalis kana at magpapakalayo layo"

"No!"

"Magkano kailangan mo?! 100,000. 500,000. 1 million, sabihin mo kung magkano kailangan mo!"

"Hindi mo ako madadaan sa mga pera mo baka nalilimutan mo may pera din ako"

"I dont fucking care, so get out of my sight bitch" at ang bigla kong binitawan ang buhok nya dahilan para mapasubsob sya. At inayos ko ang sarili ko "bye" sabi ko at umalis na.

Pagbalik ko sa kwarto ni Prince

"Bakit ang tagal mo?!" Bungad nya sakin

"Masarap kasi ung hangin sa labas saka malakas ung signal"

"Tsk lier!"

"No! I'm not!"

"Hahahaha oo nalng hahaha"

"Tsk!" Sabi ko

"Someone told me na may nakaaway ka daw kanina. Is that true?"

"H-huh? H-hindi... saka bat k-ko nmn gagawin yun?"

"Hahahah bat nauutal ka?"

"Eh ikaw bakit ka tawa ng tawa?"

"Masama? Freedom ang pagtawa Love"

"Ewan!"

"Kiss mo nga ako" sabi nya at bahagyang ngumuso pa

"Ewan!"

"Plss"

"Ewan"

"Ewan ka ng ewan inaano ka ba?"

"Wala!" Sabi ko at umabas ng kwarto nya ahhaha. Ang totoo nagdradrama lng ako😂.

Tae naggugutom ako gusto ng frappe. Bumalik ako uli sa room nya at

"Love may bibilhin lang ako" pagpapaalam ko

"Tss. Baka nmn may lalake ka na?! Sinusulit ko ung mga oras na nakahiga ako dito sa hospital-"

"Love sa kama ka nakahiga ndi sa hospital"

"Ewan sayo. Nagsesel-" ndi ko na pinatapos ang sasabihin nya ng bigla ko syang halikan

"Ok na?"

"Oo layas!" Grabe tong lalaking to matapos makakuha ng halik eh papalayasin ako ugh!. Sumakay ako sa car ko at nagpunta sa mall.

Pagdating ko sa mall. Pumunta ako sa isang botique para bumili ng damit hehe. Ewan ko sinapian nanaman ako ata ng pagkagusto magshopping ugh!

Habang namimili ako may nakita ako dalawang naghahalikan. Im shookt!. Medyo lumapit ako para makita ko kung sino sila. Nakita ko sila

Pero hindi ako sure kung sila nga yun.

Si kimmy at Nico

🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘🤘

Sila nga ba yun o hindi?

See you sa next chapter

Pagnakaabot to ng more than 3 votes maguupdate akoo.

Thank you😘

Diary ng isang DYOSA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon