V-2,Dyosa 36

1.1K 29 5
                                    

Mia's POV

"Shiiit" napasabunot ako sa sarili kong buhok kasi di ko makalimutan ung halik namin ni Prince ugh di ko pa un nararanasan sa buong buhay ko ung ganong kalalim na halik.

May nag message sakin sa sarahah

I enjoyed it too. I can't forget it, that was the deepest kiss that I experienced

Ugh Prince to kahit di nalalaman ung name nung nagsend alam kong si Prince to, ugh bae naman oh ugh (bae-is a danish word for poop💩) pero di ko rin makalimutan ung pagamin sakin ni Joshua ugh.

~Kimmy ganda calling~

"Yow what do you need?"

[Nothing hehehe kwentuhan mo naman ako best]

"I teared the contract, joshua confess his feelings to me, prince kissed me"

[Kiss?!]

"Yes"

[What kind of kiss smack passionate?]

"I don't know, but that was the deepest kiss i experienced"

[Ahh so do you love him?] Natigilan ako do i love him nga ba? [Best are you still there? Best I'm sorry sorry]

"It is ok"

[But who's that joshua? And bakit mo pinunit ung contract?]

So kinuwento ko lahat lahat sa kanya wlang labis(A/N: weh mia) oo nga author -_-(A/N:okie) wlang kulang.

"Mia! Kimmy is in the hospital!we need to go there" sigaw ni mommy

"What?! Lets go!" Sigaw ko. At dirediretsyo ako hanggang sa makarating kotse ko at sumakay din sila. "What happened to her?!"

"Mia we don't know too." Sabi ni lola

"Mia dahan dahan lng baka madisgrasya tayo!" Sigaw ni kuya

*sa hospital*

"Kimmy!" Dirediretsyo dun sa sinabing room nung nurse "kimmy are you ok?!"

"B-Best"

"What happened? Sino ung gumawa sau nyan?! Who the hell?!"

"I-I dont know nakatakip ung mukha nila tas bigla nila aking pinalo. Pero sa tingin ko di sila holdaper kasi wala naman silang ninakaw sakin"

"Bat di ka lumaban?! Diba tinuruan nmn tayo kung pano lumaban bat di mo ginawa?!"

"K-Kasi hinawakan nila ung kamay ko then pinagpapalo nila ako kaya di ako nakalaban"

"F**k it, f**k them ugh" pagmumura ko "san san ka ba kasi nagpupupunta hah? Date?" At tumango sya na kinikilig "taeng date yan. Nabugbog ka na nga kinikilig ka parin?"

"Eh kashi nmn besht ano kashi kami na ni Nico eher enebe"

"Well congrats" nakangiting sabi ko

"Best owmo (A/N: omo po yan) he was my first kiss ugh"

"Sml?"

"Huh?"

"Share Mo Lang in short SML"

"Ahh oo nmn alam mo best sating dalawa ikaw ung single hehehe"

"Ok"

"Makipagbalikan kana kasi kay Prince" sinamaan ko agad sya ng tingin "oops sorry" at nag peace sign pa ang bruha

"Damn you!"

*1 week later*

I dialed kimmy's number

"Hello are you ok na?"

[Oo eto maganda uli]

"K"

[Alam mo best may forever]

"Tss alam mo ang love parang moon bibigyan ka ng liwanag pero iiwan ka din pagdating ng araw"

[Oww hugot]

"Ugh geh bye nah"

Prince's POV

"Deal" sabi ko

"Hahaha deal"

"Pag ako pinili ni Mia wag mo na kaming susundan pa"

"Hahaha makipagbreak ka muna kaya jennifer hahahah" sabi nya at nagflashback lahat ng sinabi sakin ni jennifer na papatayin nya daw si Mia, at marami pang iba "huy! Prince"

"Ahhh"

"Tss sinabi ko lang na makipagbreak kana kay jennifer eh natulala ka na agad aminin mo na kasi mas mahal mo si jenniefer kaysa kay Mia hahah" at sinamaan ko agad sya ng tingin "sorry basta alam ko ako ang pipiliin ni Mia kasi ikaw sinaktan mo sya"

"Stop. I love Mia than Jennifer, hindi mo kasi alam lahay ng pangyayari. Don't judge me!"

"Hahah sorry"

Mia's POV

Today naglalakad ako sa subdivision nmin kasi nagjojogging ako, bakit ako naglalakad?, kasi pagod na akong humabol sa taong di nmn ako mahal at ipinagpalit pa sa bakulaw, you know what i'm talking. May nakita akong bench so umupo ako syempre alangan nmng tumayo dba? Joke lng hehehe, may puting van na humarang sakin at may isang lalaki na balot na balot ng kulay itim na kasuotan na pumunta sakin pero sinipa ko agad sya at napaupo sya at may lumabas uling lalaki pero sinuntok ko sya at sa sobrang lakas nun napahiga sya

"Ahh" sabi nung isang lalaki

"Ano meron pa ba?! Tss mga weak! Hahaha" at tumayo silang dalawa at pumasok agad sa loob nung van i think tatlo lng sila ung isa nagdridrive and ung dalawa. Ugh kidnap? Ops di mo kilala ung kinakalaban mo. Sila din kaya ung bumugbog kay kimmy?

Prince's POV

"Oh nasan na si Mia?!" Tanong ni Joshua dun sa mga lalaki

"Sir di mo sinabi na marunong palang nakipaglaban ung babaeng yun. Nabugbog tuloy kami ahh ahhh" di ko alam na marunong makipaglaban si Mia.

"Nakakabilib si Mia lalo tuloy akong nainlove sa kanya. Ikaw Prince d mo ba alam na marunong makipaglaban si Mia?!"

"Hindi."

"Tss. Lets go to plan B."

People do change...

***********
Happy birthday kay rapmonster lider ng BTS wahhh mbtc saranghae oppa. Mahal na mahal ka naming mga ARMYs😘.

Diary ng isang DYOSA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon