Hoseok gặp Yoongi vào một ngày biển Yang Yang đầy nắng và gió. Khi đó, cậu vẫn còn lon ton chạy ù ù trên nền cát trắng mềm mịn, ánh mắt vui vẻ vươn dài đến những bóng thuyền phía xa.
Do bất cẩn, Hoseok ngã ụp mặt xuống cát. Cậu nhóc chống tay cố đứng dậy và khi tầm mắt còn gần mặt đất, cậu nhìn thấy một cậu nhóc tóc xanh.
"Cậu ấy đang ngủ sao ?!" - Hoseok tiến lại gần và ngồi xổm xuống, tay vén gọn lại mấy lọn tóc xanh lòa xòa trước trán cậu nhóc kia.
Hoseok nhẹ tay véo cái má phúng phính của bạn nhỏ con hơn, cảm nhận nét ửng hồng vì nắng và làn da mềm mịn mát mẻ, mắt Hoseok lóe lên tia cưng chiều rồi dán mắt nhìn bạn nhỏ xinh như thiên thần kia thật lâu !"Uhmm... Cậu là ai ?!" - Bạn nhỏ tóc xanh dụi mắt mơ màng hỏi Hoseok sau khi bị nhìn chòng chọc đến tỉnh ngủ.
"Cậu thật xinh !!" - Hoseok reo lên vui vẻ.
"Cậu bị điên à ! Tôi hỏi cậu là ai, cậu ở đây làm gì thế, đây là địa bàn của tôi !!"Cậu nhóc tóc xanh hung hăng lớn tiếng với Hoseok, rồi lại giật mình khi thấy người khi không những không nổi giận mà còn thích thú nhìn cậu.
"Bộ mặt tôi dính gì hả ?!" - Nhóc tóc xanh hỏi.
"Không dính, mặt cậu rất đẹp " - Hoseok cười tíu tít trả lời.
"Đồ thần kinh !!"
...
Mấy hôm sau, Hoseok lại gặp Yoongi hoài, cậu nhóc tóc màu bạc hà ấy, cậu ấy tên là Yoongi.
"Yoongie, cậu dậy đi, tớ mang bánh đến" - Hoseok lại tiến về góc râm dưới thân con tàu lớn, vui vẻ gọi bạn nhỏ kia dậy.
"Không ăn" - Yoongi nói.
"Bánh rất ngon a ~ là mẹ dạy Seokie làm đó !"
Yoongi nhìn mấy chiếc bánh dẻo đủ màu trong chiếc hộp xanh dương, nhóc con thở dài ngán ngẩm rồi bốc lấy cho vào miệng.
Hoseok hài lòng nhìn bạn nhỏ kia ngoan ngoãn ăn bánh, nó ngon lắm nha vì mẹ đã dạy cậu làm mà !."Đừng nhìn nữa, ăn không ngon". - Yoongi phàn nàn cậu vì cứ bị nhìn lăm lăm suốt - "Cứ bị cậu ép ăn như này, sau này tôi sẽ thành con heo mất !"
Hoseok bĩu môi không đồng tình, cậu đẩy hết phần bánh sang cho Yoongi.
"Cậu gầy quá đấy, mập mạp sẽ đáng yêu hơn, tớ thích cậu tròn tròn cơ !"
Hoseok nhích nhích mông lại gần, thình lình cầm lấy bàn tay trắng nõn của Yoongi cắn phập một cái khiến nhóc hét lên oai oái.
Nhóc đưa tay đánh đầu Hoseok một cái, càu nhàu :
"Sao lại cắn tôi, đau muốn chết !"
Hoseok dùng ánh mắt ôn nhu nhìn Yoongi, nói nhỏ vài câu làm Yoongi đỏ bừng mặt mũi.
"Cắn để làm dấu. Tớ đánh dấu cậu nên từ nay về sau cậu là của tớ, cứ yên tâm ăn nhiều vào, tớ sẽ không như người ta chê cười cậu đâu. Vì cậu là của riêng tớ rồi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeGa] Sẽ Không Ai Hay Biết
De TodoChúng ta được liên kết với nhau bằng một sợi dây kì diệu, sẽ không ai biết được, không một ai biết em yêu anh ra sao và anh dành trọn trái tim cho em như thế nào... Sẽ không ai hay biết. Đoản văn, thơ, dabble, text... về HopeGa và chỉ dành cho HopeG...